Tử vi hàng ngày 9/10: Bạch Dương phấn đấu hết mình vì mục tiêu, Kim Ngưu tài vận trắc trở

Tử vi hàng ngày 9/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nguồn thu hạn hẹp, Sư Tử tiền bạc may mắn.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tình cảm, chòm sao này đôi lúc có phần hơi cứng đầu, dỗi hờn vô cớ. Đừng mang việc về nhà để mà gây áp lực thêm cho bản thân. Bên cạnh đó bạn nên dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình để khiến không khí gia đình thêm gắn kết, đừng chỉ chú tâm vào công việc như thế.

Cung Bạch Dương tràn đầy động lực và luôn phấn đấu hết mình vì những mục tiêu đã đặt ra. Bạn biết được ưu nhược điểm của bản thân và tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tài năng nên gặt hái được không ít thành công.

Về tài chính, tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương hôm nay bạn có được những cơ hội tốt nhưng bạn sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách nắm lấy thất bại.

Bạn rất dễ mất kiểm soát về mặt cảm xúc, dễ nổi nóng và nghi ngờ mọi người xung quanh. Nếu không cố gắng kiềm chế thì bạn rất dễ nói ra những lời khiến người khác phiền lòng.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 15 độ 01 phút so với Bạch Dương
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 18, 7 Màu may mắn: Xanh, vàng, tím
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Thiên Yết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Hôm nay là thời điểm bạn cần tìm cho bản thân liều thuốc chữa lành vết thương tâm hồn, làm bạn bớt cô đơn hơn, khiến bản thân hạnh phúc bằng cách không ngược đãi cảm xúc của chíng mình. Vì thế, đừng mải mê kiếm tiền quá kẻo có ngày bạn sẽ phải hối hận khi chưa thể có được một tình yêu thực sự.

Trong công việc hôm nay bạn làm chủ được suy nghĩ của mình nhưng làm việc tốt nhất đừng quá đề cao bản thân dễ có những quyết định chủ quan khiến bạn nhận lại những ánh nhìn tiêu cực. Bạn hãy lắng nghe nhiều hơn ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn.

Tài vận của chòm sao này hôm nay có chút trắc trở nếu như bạn cứ bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong các mối quan hệ xã giao. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nếu người khác không nghĩ giống như mình cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Về sức khỏe, tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... mà còn có thể gây đột quỵ.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm ở góc 10 độ 30 phút trong nhà Kim Ngưu
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 17, 61, 76 Màu may mắn: Đỏ, trăng, đen
Quý nhân: Thiên Bình, Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp, Nhân Mã

3. Tử vi cung Song Tử

Về tình cảm, bạn là người thích cảm giác an toàn trong tình yêu, nên đôi khi bạn cảm thấy lo lắng ngay cả khi bạn đang hạnh phúc, đôi khi bạn lịa đặt câu hỏi hoài nghi về tình cảm của đối phương. Hãy tư tạo cho mình những cơ hội được mở lòng và nghe theo cảm xúc trái tim bạn.

Về công việc, bạn có một ngày tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả như mong muốn. Có thể cung hoàng đạo này sẽ cần thêm các cơ hội, thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tình hình tài chính thời điểm này không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.

Về sức khỏe, bạn ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng, khó tiêu. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 9/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nằm ở góc 18 độ 38 phút của Song Tử
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 18, 19 Màu may mắn: tím, hồng, đen
Quý nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Xử Nữ, Bọ Cạp

4. Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải hãy nhớ rằng bạn bè là điều mà mỗi người cần lựa chọn, và việc bạn chọn bạn như thế nào sẽ quyết định cuộc sống của bạn sau này. Bạn bè không phụ thuộc vào số lượng, mà về chất lượng. Bạn bè cần thời gian để hình thành, và người ở lại lâu hơn bên bạn là một người bạn thật sự.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng may mắn của Cự Giải sẽ đến từ những mối quan hệ gần xa trong ngày hôm nay. Bạn có quý nhân phù trợ. Người khác không thể giúp đỡ bạn nếu bạn không chịu để họ giúp. Hãy mở rộng lòng mình và tận dụng các khả năng giao tiếp để cải thiện quan hệ với người xung quanh. 

Liên quan đến tài vận, nếu bạn cảm nhận mọi thứ đang mất cân bằng, họ sẽ làm hết khả năng để khắc phục tình trạng này. Điều này cũng gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc, bạn dễ dàng để mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt.

Bạn nên giặt khăn trải giường, vỏ gối và chăn ít nhất 1 lần/tuần trong nước ấm khoảng 54°C. Để giảm nguy cơ bị kích ứng da, bạn nên chọn chất liệu vải 100% cotton. Đây là nguyên liệu vừa an toàn cho làn da nhạy cảm lại thân thiện với môi trường.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy nằm ở góc 12 độ 53 phút trong nhà Cự Giải
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 0, 8 Màu may mắn: Trắng, đen, đỏ
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

5. Tử vi cung Sư Tử

Hôm nay, Sư Tử cảm nhận được hạnh phúc từ chính những điều mình đang có. Nếu cảm thấy những điều mình đang có là thừa thãi, chẳng là gì, thì làm sao mà ta có thể sống hạnh phúc được? Hạnh phúc bắt nguồn từ sự trân trọng những điều ta có dù cho chúng có nhỏ nhặt đến mức nào đi chăng nữa.

Sư Tử hào hứng chuẩn bị dọn dẹp lại lịch trình làm việc của mình để sẵn sàng cho một tuần mới. Một trong những cách hữu dụng để nạp năng lượng làm việc hứng khởi cho bạn là viết nhật ký hành trình mỗi ngày. Việc viết nhật ký có thể giúp đầu óc bạn trở nên thoải mái và tự do hơn, đồng thời nó còn giúp bạn theo dõi lộ trình công việc của mình và tập trung vào những mục tiêu quan trọng.

May mắn trong tiền bạc tới từ trực giác mạnh mẽ của Sư Tử trong ngày hôm nay. Thông thường, chòm sao này là người khá lý tính, bạn không dễ dàng tin vào những nhận định mơ hồ, thiếu dẫn chứng. Tuy nhiên, hôm nay các lựa chọn và suy nghĩ của Sư Tử về tiền bạc sẽ chuẩn xác hơn. Chòm sao này có thể yên tâm đầu từ, kiếm lời về cho mình.

Bạn nên hạn chế cho thú cưng quanh quẩn ở phòng khách. Hãy dạy thú cưng cách đi vệ sinh đúng chỗ và tắm ít nhất 1 lần/tuần để giảm nguy cơ bị dị ứng lông thú cưng. Nếu bạn có em bé, tốt nhất nên cách ly thú cưng càng xa bé càng tốt.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Để tăng tình cảm gia đình, bạn hãy tắt di động khi bạn nghỉ ngơi bên người thân, gạt bỏ công việc sang một bên và bắt đầu trò chuyện với con cái để biết bạn đã bỏ lỡ những điều gì trong cuộc sống của chúng.

Xử Nữ nên chọn những công việc ngoài trời thì sự nghiệp của cung Xử Nữ sẽ rất thuận lợi. Tất nhiên vẫn có những Xử Nữ làm việc trong những căn phòng khép kín chật chội suốt ngày đêm, nhưng đa phần trong số họ thích những công việc liên quan đến nông nghiệp như trồng trọt, chăn nuôi; hay cần phải đi nhiều như khảo sát, thống kê.

Về tài chính, có nhiều người chọn tiết kiệm thay cho đầu tư vì đây là giải pháp an toàn, tiền không động đến nên chẳng mất đi đâu được. Thế nhưng, họ quên rằng giá trị của tiền luôn biến động, đồng tiền mất giá là điều dễ gặp nên dù có tiết kiệm đến mấy, giá trị của chúng không tương đương sau này. Đầu tư là lựa chọn của bạn.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn có thể học cách làm nước rửa chén tự nhiên hoặc sử dụng nước rửa chén gốc thực vật.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 9/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Đối với Thiên Bình, tình yêu chính là động lực để bạn không ngừng cố gắng. Dường như bạn đang thiếu thời gian để tâm sự và chia sẻ với mọi người nên dễ khiến cho tình cảm đôi bên trở nên xa cách. Thế nhưng ngay khi có thời gian, chòm sao này sẽ dành mọi “mật ngọt” mà bạn sở hữu để khiến cho người ấy đắm chìm trong hạnh phúc.

Thiên Bình hôm nay đang cố gắng để thể hiện năng lực của mình với cấp trên. Ham tìm tòi học hỏi, bạn chẳng ngại làm những điều mới mẻ để rút ngắn quãng đường đến thành công. Nhờ khả năng ăn nói trôi chảy và góc nhìn phóng khoáng, bạn mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi người, nhờ vậy mà việc hợp tác sẽ đạt được những thỏa thuận nhất định.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó. Những may mắn trong tài chính sẽ cho bạn một khoản không ít và hãy biết cách sử dụng đúng đắn.

Đối với dân văn phòng hay dùng máy tính có thể gây nhức đầu, khó tập trung, và tăng nhạy cảm với ánh sáng. Để phòng ngừa mỏi mắt, bạn nên cố gắng giữ khoảng cách từ mắt đến màn hình máy tính bằng chiều dài một cánh tay của bạn.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 9/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tử vi hàng ngày cho hay, Bọ Cạp trở nên vui vẻ và cởi mở. Dù bồn chồn lo lắng nhưng khi thổ lộ tình cảm, bạn cũng phần nào thể hiện được sự nồng nàn cháy bỏng và vô cùng quyết liệt, khiến cho đối phương không khỏi rung động.

Những suy nghĩ tích cực ùa đến vào hôm nay sẽ giúp cho Bọ Cạp nhìn nhận bản chất vấn đề dưới một góc khác. Nhờ đó, những vấn đề đang tồn đọng được chòm sao này xử lý nhanh gọn, giảm bớt được những hậu quả phát sinh về sau. Bạn đang nỗ lực hết mình để có được vị trí cao hơn.

Cũng nhờ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên bạn đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về nhà, không cần phải lo lắng căng thẳng nữa. Những ngày này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Những kỳ nghỉ sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và tách bạn khỏi môi trường công việc, và rất cần thiết nhất là khi bạn có xung đột với sếp, với đồng nghiệp, hoặc với công việc dự án.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 9/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 29 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong tình cảm, sự chín chắn trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói của chòm sao này như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng rất được yêu mến. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn độc thân vì biết đâu, trong số những người bạn, người đồng nghiệp bên cạnh có ai đó đã thầm mến bạn từ lâu, chỉ là bạn chưa từng để ý đến mà thôi.

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn đang cố gắng để tìm hướng đi mới cho mình. Nếu thành công trong việc tìm ra con đường, bạn tin mình sẽ có thêm nhiều điều hứng khởi trong công việc và sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa. Bằng thái độ lạc quan và biết cách đón nhận mọi thứ, bạn giúp cho những người khác cũng được truyền động lực để vượt qua mọi khó khăn.

Khả năng kiếm tiền của Nhân Mã quả là đáng ngưỡng mộ, chòm sao này biết cách nắm bắt thời cơ ngay khi có thể mà không khiến mình phải chịu bất cứ sự dồn ép nào của đối thủ cạnh tranh. Tài vận của bạn đang có rất nhiều dấu hiệu tích cực để phát triển. Những khoản nợ đang dần được thu gọn và sẽ sớm biến mất thôi.

Căng thẳng thường xuyên làm suy yếu hệ miễn dịch của con người cũng như ảnh hưởng lên giấc ngủ và khả năng tập trung khi làm việc. Nhân Mã cần chú ý điều đó, bởi bạn cũng là một kiểu người tham công tiếc việc mà thường bỏ bê sức khỏe.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 9/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trời Sư Tử lục hợp với mặt trăng Thiên Bình
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Vàng cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp

10. Tử vi cung Ma Kết

Cục diện tam hợp mang đến những hạnh phúc đối với vấn đề hôn nhân và gia đình của bạn. Chúng ta gặp được người thấu hiểu bản thân mình, cũng như là sẽ chia sẻ với nhau nhiều hơn. Người thuộc cung Ma Kết sẽ có một ngày thuận lợi và hạnh phúc bên tình yêu của mình. Đối với người độc thân, tử vi hôm nay hứa hẹn những cuộc gặp gỡ cho chòm sao Ma Kết.

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay dự đoán về một ngày làm việc thuận lợi của bạn. Cung hoàng đạo này nhận được sự giúp đỡ từ phía người khác. Ma Kết hôm nay sẽ có quan hệ hợp tác thành công với đồng nghiệp, 

Tình hình tài chính của Ma Kết nằm trong tầm kiểm soát. Bạn có các kế hoạch chi tiêu và sử dụng tiền hợp lý, bên cạnh đó, thì công việc của chúng ta cũng tương đối thuận lợi, cho nên cũng dễ dàng kiếm tiền hơn.

Sức khỏe liên quan đến cả khía cạnh thể chất và tinh thần, tu dưỡng đạo đức là nội hàm của sức khỏe tinh thần. Đặc biệt là Ma Kết khỏe mạnh, hoặc những người muốn khỏe mạnh cần chú ý đến việc tu dưỡng đạo đức.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dương)
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bảo Bình hôm nay thu hút đối phương bằng sự tốt bụng của mình, nhờ việc hay đi giúp đỡ người khác mà bạn nhận được nhiều may mắn hơn và cũng có nhân duyên tốt hơn. Bảo Bình độc thân nên dành thời gian trau chuốt lại bản thân cũng như nên đi ra ngoài gặp gỡ nhiều hơn để có thể mở ra nhân duyên tốt đẹp cho mình. 

Bảo Bình hôm nay phát huy tính năng động và nhiều ý tưởng của mình vào công việc. Tử vi hàng ngày nói bạn có nhiều dự án, các ý tưởng này có thể làm hài lòng cấp trên. Bạn mang sự cẩn trọng, tỉ mỉ của mình vào công việc. Cho nên luôn có cái nhìn thực tế vào công việc và khá kỹ tính, luôn theo đuổi sự hoàn mỹ trong những công việc được giao.

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay dự báo bạn có tính cách khá cẩn trọng và tỉ mỉ. Tử vi ngày của 12 chòm sao dự báo bạn sẽ là người tiết kiệm nhất trong hôm nay. Bạn biết cách phân chia các khoản tiền một cách hợp lý.

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay khuyên bạn ăn uống dưỡng sinh chúng ta cần quan tâm đến nguyên lý Âm – Dương trong thực phẩm hàng ngày. Nếu được dùng một bữa cơm với các thực phẩm quân bình âm dương, chúng ta sẽ cảm nhận ngay sức khỏe và hạnh phúc.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Hôm nay có một tín hiệu tốt dành cho bạn trong chuyện tình cảm. Song Ngư nên dành cho thời gian cho bản thân để chăm sóc lại chính mình. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bạn nên bớt đi sự mơ mộng trong mối quan hệ của cả hai, có đôi khi chúng ta phải sống thực tế một chút thì mới có thể bên nhau được lâu dài.

Bạn tưởng tượng mình khá hài lòng về công việc hiện tại nhưng thực chất không phải như vậy. Chòm sao Song Ngư hôm nay cũng gặp những khó khăn và thắc mắc trong công việc. Bạn trở nên bối rối trong công việc, gặp nhiều sự mơ hồ và không tập trung. 

Trong 12 chòm sao, Song Ngư được xem là người không xem nặng vấn đề tiền bạc trong hôm nay nhất. Chúng ta gặp một số các khó khăn về tài chính nhưng có vẻ như bạn không mấy quan tâm.

Về sức khỏe, bạn chú ý có thể xảy ra chứng khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... 

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ kết hôn với người giàu có, Song Tử có khoản tiền lớn,

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ kết hôn với người giàu có, Song Tử có khoản tiền lớn,

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khó khăn về tài chính. Ma Kết đừng cho ai mượn tiền trong tháng