Tử vi hôm nay 1/11 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1/11 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khả quan. Tâm trạng sa sút khiến bản mệnh không thể tập trung hoàn toàn cho việc phát huy năng lực bản thân. Đường tài vận có thể hanh thông, nhưng đường công danh thì trái ngược hoàn toàn, việc cân bằng hài hoà lúc này thực không dễ dàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng ý thông qua sự giới thiệu của người thân. Tình cảm vợ chồng càng thêm thắm thiết, mặn nồng nhờ ý muốn gìn giữ mối quan hệ của người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tuổi Tý phát huy triệt để khả năng kiếm tiền trong ngày hôm nay và đem lại nguồn thu nhập vượt ngoài mong đợi.

Cẩn trọng: Các vấn đề rắc rối có thể phát sinh bất cứ lúc nào.

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tuổi Sửu may mắn được hoạt động trong lĩnh vực mà mình yêu thích, nhờ đó mà có môi trường phát huy toàn bộ năng lực bản thân. Bằng sự nhiệt huyết, kiên định và đam mê mãnh liệt, thành công hứa hẹn sẽ không còn là chuyện xa vời.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm gia đình ấm êm, viên mãn đem lại cho người trong cuộc cảm giác hạnh phúc, bình yên. Người độc thân dù chưa tìm được chân mệnh đời mình nhưng đang có người thầm thương trộm nhớ.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dả. Nguồn thu nhập tăng nhanh đáng kể giúp người tuổi Sửu cải thiện tương đối chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, đề phòng kẻ xấu hãm hại.

Tử vi hôm nay 1/11 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Dù là người làm công ăn lương hay hoạt động trong các lĩnh vực tự do cũng có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, tuổi Dần nên hạn chế cái tôi, sự bảo thủ và cố chấp để tránh các sai lầm không mong muốn trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà các hiểu lầm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi dần được hoá giải. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên cân bằng tốt cảm xúc của mình, tránh để sự tiêu cực làm ảnh hưởng tới hoà khí gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp con giáp này củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Thiếu quyết đoán, không có chính kiến nên dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt.

4. Tử vi tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có nhiều biến động. Một vài rắc rối phát sinh bất ngờ dễ khiến con giáp này mất bình tĩnh và quyết định thiếu khôn ngoan. May mắn nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà bản mệnh nhanh chóng vực dậy tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tác động của ngày tương hại khiến chuyện tình cảm của con giáp này gặp nhiều điều chẳng lành. Cứ ngỡ hạnh phúc cách vài bước chân nhưng chẳng may lại bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định, tuổi Mẹo nếu biết vun vén chi tiêu thì cuộc sống nhất định sẽ được thoải mái, dư dả.

Cẩn trọng: Thói quen ỷ lại và dựa dẫm vào người khác chỉ càng khiến bản mệnh trở nên bị động, thua thiệt.

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Cục diện Thìn Thổ tự hình cho thấy tuổi Thìn có nhiều khả năng sẽ trở nên bảo thủ, cố chấp và cứng nhắc hơn. Điều này vô tình gây ra cản trở lớn trong quá trình ứng biến với các vấn đề khó khăn phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Sự độc đoán và yêu cầu thái quá ở con giáp này dễ khiến người bên cạnh cảm thấy ngột ngạt, bức bách. Người độc thân thường gặp rắc rối trong các mối quan hệ với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút rắc rối. Công việc không thuận lợi khiến nguồn thu nhập có dấu hiệu sa sút, song nhờ khả năng chi tiêu hợp lý mà bản mệnh không cần phải quá lo lắng đến vấn đề tiền nong.

Cẩn trọng: Sự bảo thủ, cố chấp khiến công việc lẫn các mối quan hệ xã hội đều gặp cản trở.

Tử vi hôm nay 1/11 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Công việc sắp đến lúc gặt hái thành quả thì bị tiểu nhân phá hoại giữa chừng. Tuổi Tỵ không có khả năng ứng biến linh hoạt nên khó có thể xử lý các vấn đề một cách ổn thoả, nhanh chóng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến người độc thân khó lòng tìm được mối nhân duyên tốt lành. Cuộc sống vợ chồng trở nên căng thẳng, áp lực vì không tìm được tiếng nói chung.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không ổn định khiến cuộc sống của tuổi Tỵ có phần khó khăn, chật vật hơn thời gian trước.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám phá hoại thành quả trong công việc.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Trí thông minh, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp này hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng. Được cấp trên đánh giá cao năng lực, con đường tiến thân của tuổi Ngọ càng được rộng mở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn gặp rắc rối. Sự nóng vội và hấp tấp trong cách thể hiện tình cảm của người độc thân dễ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, thậm chí là sợ hãi. Tình cảm gia đình có dấu hiệu rạn nứt do người trong cuộc ít dành thời gian cho nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập gia tăng đáng kể giúp bản mệnh củng cố tốt tài chính của mình, đảm bảo chất lượng cuộc sống đang có.

Cẩn trọng: Càng vội vàng lại càng dễ mắc sai lầm, nhưng không phải lúc nào cũng khắc phục được hậu quả.

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tinh thần làm việc tích cực, lạc quan và tràn đầy năng lượng đem lại cho bản mệnh nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ càng có 'đất' để thể hiện năng lực bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Mùi Thìn tứ hành xung khiến mối quan hệ giữa các cặp đôi thường phát sinh mâu thuẫn và cãi vả gay gắt. Người độc thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân vì đào hoa dữ đeo bám.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước tiến rõ rệt. Thu nhập được cải thiện đáng kể đem lại cho người tuổi Mùi cuộc sống đáng mong ước.

Cẩn trọng: Sự chủ quan, lơ là và bất cẩn trong công việc dễ khiến các kế hoạch gặp trở ngại.

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tính cách cố chấp và bảo thủ không cho phép người tuổi Thân lắng nghe ý kiến của người khác. Bản mệnh có niềm tin mãnh liệt vào bản thân và chỉ khăng khăng làm theo ý mình, dù thấy rõ vấn đề rắc rối tồn tại trong hướng đi đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Ngũ hành tương sinh đem lại cho các cặp đôi một ngày tràn ngập tình yêu thương, sự quan tâm và sẻ chia đúng mực. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Thân Thìn bán hợp giúp tuổi Thân kiếm được nguồn thu nhập khủng nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối.

Cẩn trọng: Tính cách cố chấp, bảo thủ sẽ kiềm hãm sự phát triển ở con giáp này.

10. Tử vi tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Người tuổi Dậu bắt tay vào việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi và thu được những thành tích vượt ngoài mong đợi trong ngày Dậu Thìn nhịn hợp. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là nhờ vào năng lực và sự tự thân vận động của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối ổn định. Cuộc sống vợ chồng không có quá nhiều biến động, song lại có dấu hiệu rạn nứt rõ rệt. Công việc dù bận rộn đến đâu thì người trong cuộc cũng nên dành nhiều thời gian cho những người thân yêu bên cạnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có hoạ hao tài nên bản mệnh phải hết sức lưu ý trước các lời mời hợp tác, đầu tư, đồng thời xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học.

Cẩn trọng: Điềm báo hung vận đeo bám cho thấy người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán dễ thất thoát tài lộc.

Tử vi hôm nay 1/11 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là cơ hội tốt để con giáp này thể hiện năng lực và sự khôn khéo của bản thân trong lĩnh vực đang hoạt động. Nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, con đường công danh bổng lộc của con giáp này càng thêm rộng mở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Có điềm báo chẳng lành xuất hiện trong cuộc sống gia đình như mâu thuẫn, cãi vả liên tiếp. Dù chung sống lâu năm nhưng người trong cuộc vẫn không có sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Nguồn thu nhập đến từ nhiều phía đem lại cho người tuổi Tuất cuộc sống thoải mái, sung túc.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp bất lợi do thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ.

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ và thuận lợi. Tuổi Hợi được dịp thể hiện năng lực bản thân, từ đó nâng cao lòng tin và sự tín nhiệm ở cấp trên. Con đường thăng quan tiến chức chỉ cách một bước chân, bản mệnh chớ nên bỏ lỡ các cơ hội đáng trân quý này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Ngũ hành tương xung khiến chuyện tình yêu đôi lứa gặp ít nhiều cản trở. Gánh nặng cơm áo gạo tiền và áp lực cuộc sống nói chung vô tình khiến mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng, bức bách.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tuổi Hợi may mắn đón nhận nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày hôm nay, thậm chí có khoản tiền bất ngờ như 'từ trên trời rơi xuống'.

Cẩn trọng: Cảm xúc bất ổn gây khó hiểu, hoang mang cho những người xung quanh.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN