Tử vi hôm nay 2/11 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2/11của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Người tuổi Tý dễ gây sai lầm và hậu quả nghiêm trọng trong giai đoạn này vì sự bất cẩn và thiếu tập trung của mình. Nếu có khó khăn quá, bản mệnh đừng quên nhờ tới sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đặc biệt. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Tý và nửa kia luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người xung quanh. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Nguồn thu nhập bị chững lại do ảnh hưởng của công việc khiến việc chi tiêu trở nên khó khăn hơn thường ngày.

Cẩn trọng: Sức đề kháng giảm sút, tâm trạng không tốt nên không tập trung hoàn toàn trong công việc.

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Nhờ khả năng quan sát tinh tế, nhạy bén và cầu tiến, tuổi Sửu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng. Tài năng được công nhận, con đường thăng quan tiến chức mở ra trước mắt người tuổi Sửu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Nhờ cát tinh nâng đỡ nên người độc thân sớm tìm được mối nhân duyên tốt lành. Cuộc sống gia đình luôn được viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng nhanh đem lại cho người tuổi Sửu cuộc sống đủ đầy, sung túc, bản mệnh có thể an tâm bỏ đi gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ gặp vấn đề liên quan tới dạ dày do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ vượng.

Tử vi hôm nay 2/11 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Nhiều khả năng tuổi Dần sẽ xảy ra xích mích, xung đột gay gắt với đồng nghiệp. Môi trường làm việc tập thể thiếu thoải mái vô tình kiềm hãm khả năng phát triển, sáng tạo của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Cuộc sống gia đình trải qua nhiều sóng gió mới được ấm êm, thuận hoà. Dù rằng khó tránh khỏi những hiểu lầm, mâu thuẫn nhưng chỉ cần mỗi người biết nhẫn nhịn thì mọi chuyện đều được giải quyết ổn thoả.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định khiến cuộc sống của con giáp này rơi vào tình trạng túng thiếu, chật vật hơn mọi khi.

Cẩn trọng: Tính cách nóng nảy, bảo thủ và cố chấp gây mất thiện cảm nhiều người.

4. Tử vi tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Sự thông minh và khéo léo đem lại cho bản mệnh nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Tuy nhiên, sự chủ quan và cố chấp có thể phá vỡ mọi thành quả mà người tuổi Mão đạt được trong khoảng thời gian trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân biết cách bày tỏ tình cảm khéo léo nên dễ dàng chinh phục được người mình thầm thương trộm nhớ. Tình cảm vợ chồng không vì những áp lực bên ngoài mà trở nên xào xáo, nặng nề.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng sắc. Nguồn thu nhập chính ổn định, tuổi Mão đón nhận thêm nhiều tin vui bất ngờ liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày nên cuộc sống trở nên dư dả hơn.

Cẩn trọng: Cảm xúc bất ổn khiến người xung quanh cảm thấy mệt mỏi khi phải cố gắng nắm bắt.

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Thìn chỉ cần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao thì cơ hội thăng tiến sẽ được rộng mở trước mắt. Môi trường làm việc thoải mái cũng tạo điều kiện cho con giáp này an tâm phát huy năng lực bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè. Cuộc sống vợ chồng êm ấm, thuận hoà đem lại những cung bậc cảm xúc thăng hoa cho người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập bất ngờ đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới hoà khí gia đình.

Tử vi hôm nay 2/11 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tuổi Tỵ thường đưa ra các quyết định theo cảm tính nên khó tránh khỏi các sai sót ngoài ý muốn. Để tránh dẫn tới các hệ quả nghiêm trọng, con giáp này nên cân nhắc thiệt hơn, lợi hại kỹ lưỡng trước mọi sự lựa chọn của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Bản mệnh thường bày tỏ sự nóng giận vô cớ lên những người thân yêu. Cuộc sống hôn nhân có dấu hiệu đổ vỡ, bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần thật tốt trước những biến động này.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Công việc diễn ra khó khăn ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng cuộc sống của người tuổi Tý.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Sự thông minh, linh hoạt và nhạy bén giúp con giáp này không bỏ lỡ những thời cơ thăng tiến tốt trên bước đường công danh. Tuy nhiên, tuổi Ngọ thiếu khéo léo trong việc cân bằng cảm xúc dẫn tới không ít tình cảnh dở khóc dở cười.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm êm trở thành ước muốn của không ít người. Người độc thân dễ dàng tìm gặp người phù hợp trong các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Tuổi Ngọ may mắn đón nhận nhiều tin vui trong ngày liên quan tới vấn đề tài chính. Song, việc chi tiêu bất hợp lý hoàn toàn có thể đưa bản mệnh rơi vào tình trạng túng thiếu bất cứ lúc nào.

Cẩn trọng: Tâm tình bất ổn, sa sút trong ngày Hoả khi đương vượng dẫn tới nhiều hậu quả không mong muốn.

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Các kế hoạch đều diễn ra theo đúng kỳ vọng mà con giáp này mong muốn. Tuy nhiên, thành công đến quá nhanh dễ khiến bản mệnh trở nên chủ quan, lơ là và không có sự đề phòng cẩn trọng trước các diễn biến xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Tình cảm trao đi sâu đậm và nồng nhiệt bao nhiêu đến cuối cùng lại chỉ nhận được sự thờ ơ và lãnh cảm của đối phương. Nếu cảm thấy không còn thoải mái trong mối quan hệ hiện tại, hãy mạnh dạn chấm dứt ngay.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước tiến rõ rệt. Nguồn thu nhập đến từ công việc chính lẫn các nghề tay trái đem lại cho con giáp này cuộc sống dư dả, sung túc.

Cẩn trọng: Sức khoẻ sa sút, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới dạ dày, đường ruột do ảnh hưởng của Thổ khí vượng.

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tuổi Thân trong ngày sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan tới các mối quan hệ ngoại giao, hợp tác làm ăn nhờ tương hợp với địa chi ngày. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp đều rất tốt giúp bản mệnh thoả sức sáng tạo và thể hiện năng lực bản thân mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Thân và nửa kia thường xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến vì không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con cái. Người độc thân khó tìm được ý trung nhân vì ảnh hưởng của đào hoa dữ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn lợi nhuận tăng lên chóng mặt giúp người tuổi Thân thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Cẩn trọng: Đề phòng va chạm, xô xát có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

10. Tử vi tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Một vài vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ cũng không thể làm khó được khả năng ứng biến linh hoạt của con giáp này. Thành công có được trong thời điểm này không chỉ đến từ sự hỗ trợ của những người xung quanh mà còn dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Cuộc sống vợ chồng ấm êm, hạnh phúc và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người trong cuộc vượt qua các áp lực cuộc sống. Người độc thân dù chưa tìm được người trong mộng nhưng đang có người theo đuổi.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên nguồn thu nhập của con giáp này tăng nhanh đáng kể trong ngày hôm nay.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề trở ngại, ăn không ngon, ngủ không sâu, cơn đau đầu dữ dội dễ tái phát khiến bản mệnh cực kỳ mệt mỏi.

Tử vi hôm nay 2/11 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có cát tinh nâng đỡ nên người tuổi Tuất dễ dàng vượt qua được các khó khăn và trở ngại phát sinh đột ngột. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và được cấp trên cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Thời gian dành cho nhau ít đi dễ khiến tình cảm của các cặp đôi ngày càng phai nhạt, rạn nứt. Người độc thân vì không biết cách thể hiện tình cảm nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp con giáp này củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn bất ngờ, hạn chế đến những đoạn đường vắng hay ao hồ sông suối một mình.

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Hợi trở nên sáng suốt và quyết đoán hơn khi đứng trước các quyết định quan trọng. Tuy nhiên, bản mệnh cần hạn chế cái tôi và sự bảo thủ, đồng thời học cách lắng nghe để có sự thay đổi phù hợp với công việc đang làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Tuổi Hợi trở nên nóng nảy và dễ bày tỏ cảm xúc tiêu cực với các thành viên trong nhà. Điều này vô tình khiến không khí gia đình ngột ngạt, căng thẳng và nặng nề.

Tài vận: Vận trình tài lộc khả quan. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng tiến đem lại cho con giáp này cuộc sống đáng mơ ước.

Cẩn trọng: Thiếu thận trọng trong lời ăn tiếng nói dẫn tới các cuộc mâu thuẫn không mong muốn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN