Tử vi hôm nay 2/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2/11 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông. Bạch Dương được đánh giá là một người nhạy bén, biết cách ứng biến linh hoạt trong những tình huống khác nhau. Tuy sẽ phát sinh vài vấn đề rắc rối nhưng điều này không thể làm khó được bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm khó như mong đợi. Bạn dễ dàng cảm thấy bị tổn thương vì không nhận được sự tôn trọng từ nửa kia của mình. Chòm sao này không nên vội vàng đổ lỗi cho bất kỳ ai trước khi không có cái nhìn khách quan.

Sức khỏe: Sức đề kháng được cải thiện nhanh chóng nhờ tinh thần tươi trẻ.

Tâm trạng: Năng lượng dồi dào, tự tin tỏa sáng.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 10, 27

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc liên tiếp gặp nhiều may mắn. Cơ hội ghé thăm đem lại cho bạn sự phấn khởi và niềm tin vào bản thân. Kim Ngưu dù ở trong hoàn cảnh nào cũng không đánh mất sự thận trọng và điềm tĩnh của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm càng thêm xa cách. Tính cách xốc nổi và không nghĩ tới cảm nhận của người khác vô hình trung đẩy các cặp đôi ra xa. Tuy gần mà lại xa, dường như hai người vẫn chưa tìm được điểm tương đồng.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe ổn định, ngủ đủ giấc giúp bạn có làn da khỏe khoắn.

Tâm trạng: Ngang bướng, chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của mình.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 22

Tử vi hôm nay 2/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không đúng ý muốn. Song Tử không giỏi xử lý các rắc rối xảy đến bất ngờ, điều này khiến bạn bị động trong nhiều hoàn cảnh. Bạn nên tập trung cao độ vào thế mạnh của mình thì mới dễ dàng tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bức bối khó chịu. Cảm xúc tiêu cực lấn lướt khiến chòm sao này vô tình buông lời cay đắng làm tổn thương nửa kia. Người độc thân không sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tương đối kém, bạn nên để ý hơn tới các biểu hiện bất thường xảy ra trong cơ thể.

Tâm trạng: Căng thẳng, nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 7

4. Tử vi cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc diễn ra trở nên đột phá. Cự Giải thể hiện tính cách mạnh mẽ, sự quyết đoán và tinh thần trách nhiệm khi làm việc. Khuynh hướng chiến đấu mạnh mẽ mang lại cho chòm sao này những kết quả rực rỡ vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm buồn bã chút đỉnh. Cơ hội tỏ bày tình cảm không có, chòm sao này cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết. Các cặp vợ chồng cảm thấy khó xử hơn khi không khí gia đình trở nên kém hòa hợp.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cân đối, bạn có một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, vui vẻ và hài lòng với mọi thứ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 13

5. Tử vi cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển tốt đẹp. Vốn là chòm sao dám nghĩ dám làm nên dường như không có khó khăn nào có thể cản trở được bạn. Nhưng một điều cần lưu ý là không nên mơ mộng, ảo tưởng vào thực tế.

Tình cảm: Vận trình tình cảm mãnh liệt hơn cả. Nếu có kẻ nào tìm cách phá hoại tình yêu này, Sư Tử sẽ không ngần ngại mà đáp trả xứng đáng. Riêng người độc thân còn khá rụt rè trong việc đi tìm tình yêu đời mình.

Sức khỏe: Sức khỏe không gặp rắc rối, nhưng bạn cần hạn chế thức khuya hay sử dụng thức ăn nhanh.

Tâm trạng: Băn khoăn, lo lắng về những chuyện xa vời.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 10

Tử vi hôm nay 2/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có bước nhảy vọt. Xử Nữ gặt hái được không ít thành tựu trong công việc chỉ trong thời gian ngắn. Khả năng sáng tạo dồi dào sẽ đem lại cho bạn những ý tưởng tuyệt vời, giúp ích cho những ai theo đuổi con đường nghệ thuật.

Tình cảm: Chuyện tình yêu xa cách dần dần. Tình yêu xưa nay vẫn luôn là động lực để chòm sao này cố gắng trong cuộc sống. Nhưng việc hạn chế trong thời gian dành cho nhau đang khiến hai người đánh mất sự thấu hiểu cần thiết.

Sức khỏe: Sức khỏe được nâng cao, uống nước nhiều có thể ổn định cân nặng.

Tâm trạng: Cảm thấy thư thái, ổn định cảm xúc hơn trước.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 19

7. Tử vi cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc tiến triển suôn sẻ trôi chảy. Sự kiên định và quyết đoán của bạn khiến những người xung quanh không khỏi trầm trồ. Dường như không có khó khăn nào có thể cản trở đường tiến thân của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm ngập tràn may mắn. Ở bạn có sự lịch thiệp, nhẹ nhàng và điều này càng làm những người xung quanh bị hút vào. Tuy nhiên, Thiên Bình có những tiêu chuẩn khắt khe trong tình yêu.

Sức khỏe: Sức khỏe đáng báo động, cảm thấy ngột ngạt và cảm thấy mệt mỏi kéo dài.

Tâm trạng: Không còn lạc quan yêu đời như khoảng thời gian trước.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 6, 33

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp nỗ lực không ngừng. Bọ Cạp muốn xử lý nhanh gọn các vấn đề rắc rối đang tồn tại. Sự cố gắng không ngừng nghỉ trong một thời gian dài sẽ đem lại cho bạn những kết quả đáng mong chờ.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn đang cố chấp. Bọ Cạp được khuyên không nên lúc nào cũng chỉ nghĩ tới cảm xúc của bản thân. Bạn cần thay đổi góc nhìn để thấy được những điểm tốt ở đối phương.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện trông thấy, hãy bổ sung các thực phẩm làm mát cho cơ thể.

Tâm trạng: Cá tính mạnh mẽ, không dễ thỏa hiệp.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 45

9. Tử vi cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc có bước ngoặt mới. Không ai có thể phủ nhận năng lực kiếm tiền của chòm sao này. Bạn bị đánh giá là người khó tiếp xúc, do vậy mà gặp ít nhiều rắc rối trong quá trình tìm kiếm sự hợp tác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có điều khó nói. Dường như Nhân Mã đang có những nỗi buồn riêng tư không biết bày tỏ cùng ai. Giữa bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung, có lẽ cần thêm chút thời gian để hai người tìm lại cảm xúc đã đánh mất.

Sức khỏe: Sức khỏe không cần lo lắng, nhưng hãy để ý tới những biến đổi trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Tâm tình khá hơn, bạn biết cách điều chỉnh cảm xúc của bản thân.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 4, 5

10. Tử vi cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc đang diễn ra ổn định. Chòm sao này được khuyên nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình chứ không phải là để tâm tới việc của người khác. Nói ít làm nhiều thì hiệu quả mang lại bao giờ cũng cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chu đáo cẩn thận. Ma Kết độc thân từng bước hành động để đảm bảo rằng không bị từ chối. Những người đã lập gia đình dành cho nhau sự chân thành, tử tế và luôn cảm thông cho nỗi khổ tâm của người kia.

Sức khỏe: Cần tập luyện thể thao chăm chỉ hơn để cải thiện các vấn đề rắc rối trong cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc ổn định, biết lắng nghe và chia sẻ.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 3, 4

Tử vi hôm nay 2/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chứng tỏ thực lực. Khó khăn trong công việc không những không làm bạn nản lòng mà còn là động lực để Bảo Bình tiến về phía trước. Đừng quên xung quanh còn bạn bè, đồng nghiệp, họ sẽ là những người hỗ trợ bạn rất nhiều.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đừng quá màu hồng. Bảo Bình nên quay trở lại với thực tế vì nếu cứ mãi mộng mơ thì chỉ có bản thân là người tổn thương vì thất vọng. Người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn, đừng mãi với lấy những điều xa vời.

Sức khỏe: Gặp chút vấn đề về hệ tiêu hóa, nên nhai kỹ, ăn thực phẩm dễ tiêu.

Tâm trạng: Có chút căng thẳng, dồn nén cảm xúc.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 10, 18

12. Tử vi cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có sự chuyển hướng. Song Ngư cảm thấy bị thu hút bởi một lĩnh vực khác và bạn muốn lập tức lấn sân. Bên cạnh niềm tin, bạn cần phải có chiến lược cũng như kế hoạch làm việc thông minh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nóng nảy rạn nứt. Nếu hai người yêu nhau không biết cảm thông và sẻ chia thì mối quan hệ sẽ khó đi được tới đâu. Người độc thân cần cởi mở, chân thành hơn mới mong tìm được người thương cho mình.

Sức khỏe: Tránh ăn quá no trước khi đi ngủ gây khó tiêu.

Tâm trạng: Còn nóng vội và thiếu suy nghĩ trong các quyết định.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 6, 22

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN

Đọc nhiều nhất