Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn trong các lĩnh vực. Mùi có công việc mới.

1. Tử vi năm 2020  tuổi Tý

Con số may mắn  : 1 và 3.

Màu sắc may mắn: Đỏ, Nâu, Vàng.

Màu sắc không may mắn: Vàng, nâu

Hướng may mắn: Đông nam, đông bắc

Sẽ là một năm đầy thử thách do những ảnh hưởng của chiêm tinh. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Tất cả các vấn đề quan trọng có thể sẽ hoãn lại trong tương lai. Năm 2020 không khuyến khích cho các lĩnh vực hợp tác tình yêu và hạnh phúc. 

Tử vi năm 2020 báo rằng nếu không cẩn thận tiết kiệm tài chính của bạn, sẽ không sinh lãi. Tuy nhiên, bạn sẽ có một dòng tiền tốt từ công việc hoặc các dự án tài chính trước đó. Nên cắt giảm chi phí và cố gắng tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt.

Phải rất cẩn thận về sức khỏe. Đặc biệt là về thể lực. Các hoạt động tâm linh và nhân đạo sẽ là một chặng đường dài trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn.

Người chuột nên giảm căng thẳng bằng cách tránh những tranh cãi không cần thiết trong công việc và duy trì sự ổn định tinh thần. Liên kết với công việc từ thiện và dành thời gian với các thành viên gia đình sẽ tăng cường sức khỏe của bạn.

Trong khi các tháng 4, tháng 7 và 10 là: Tháng rắc rối. Thì các tháng 3, tháng 9 và tháng 11 sẽ thú vị. Nhìn chung, nửa cuối năm 2020 sẽ mang lại may mắn.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

2. Tử vi năm 2020 tuổi Sửu

Con số may mắn: 6 và 8

Màu sắc may mắn: Nâu, Đỏ, Tím

Màu sắc không may mắn: Trắng, xanh

Các hướng tốt nhất: Tây, Đông Nam, Đông Bắc

Một năm tuyệt vời cho các cung hoàng đạo Sửu. Khi các chỉ số chiêm tinh đang ở vị trí thuận lợi. Bạn có thể quên đi những năm tháng khó khăn của quá khứ. Nên chờ đợi những điều hạnh phúc hơn trong năm nay. Ngoài ra, có thể yên tâm về sự hỗ trợ không suy nghĩ từ bạn bè hoặc thành viên gia đình trong tiến trình trong năm 2020.

Trong tất cả các cung hoàng đạo tuổi Sửu sẽ có số phận may mắn nhất vào năm 2020. Doanh nhân sẽ phát triển thịnh vượng. Người chuyên nghiệp làm tốt trong các lĩnh vực dịch vụ. Ngoài ra tiếp thị sẽ có một thời gian bùng nổ. Bất kỳ va chạm nào trên con đường tiến bộ đều có thể dễ dàng vượt qua một cách rất nhanh.

Về mặt tài chính, năm 2020 hứa hẹn sẽ là giai đoạn thu về lợi nhuận cao với các khoản đầu tư trước đó. Doanh nhân sẽ có rất nhiều điều thách thức. Sẽ có ít thời gian để thư giãn. Đồng thời, bạn có thể mong đợi lợi nhuận rất cao từ liên doanh của bạn. Năm sẽ ngoạn mục và cực kỳ sôi động.

Tháng may mắn cho sự nghiệp là tháng 2, tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 11. Tháng không may mắn cho sự nghiệp là tháng 1, tháng 3, tháng 6 và tháng 9.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

3. Tử vi năm 2020 tuổi Dần

Con số may mắn: 3 và 6

Màu sắc may mắn: Nâu, Đỏ và Vàng.

Màu sắc không may mắn: Màu xanh và màu xám

Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Bắc và Đông

Năm 2020 cho thấy Dần sẽ có một năm hòa bình và bổ ích. Đang đối mặt với sự điềm tĩnh và tâm trí ổn định. Nhưng đừng mắc sai lầm khi nhìn lại năm 2019 và so sánh với khoảng thời gian đẹp đẽ mà bạn có.

Dần khá chậm chạp khi phải đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống. Năm Tý di chuyển với tốc độ chóng mặt và Dần sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng khi đối phó với sự nhanh nhẹn. Bạn phải tự kéo mình lên cho phù hợp với tốc độ. Hãy tận dụng các cơ hội.

Bạn phải làm cho các kỹ năng và trí tuệ của mình nâng cao. Ngoài ra, phải mạnh mẽ và năng động hơn để phù hợp với tốc độ hiện tại. Nên tiếp cận cuộc sống với tất cả sự nghiêm túc. Điều này sẽ giúp bạn đối mặt với những thách thức gặp phải.

Tử vi năm 2020 báo rằng sự sắp xếp của các sao sẽ cung cấp cho bạn nhiều cơ hội để đi du lịch để hoàn thành các dự án mới. Bạn phải siêng năng và phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Bản chất chiến đấu và kỹ năng quản lý sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu mong muốn.

Tháng may mắn cho sự nghiệp : Tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 10. Tháng không may mắn cho sự nghiệp : Tháng 2, tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 11.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

4. Tử vi năm 2020 tuổi Mão

Màu sắc may mắn: Nâu, Vàng, Xanh lục

Màu không may mắn: Trắng, Đen

Số may mắn: 2 và 9

Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

Tử vi năm 2020 cho rằng một năm đầy biến động của Mão vì ảnh hưởng chiêm tinh không có lợi. Điều cần thiết là duy trì sự điềm tĩnh và thận trọng hơn. Có thể phải đối mặt với các vấn đề vì giao tiếp và hành động sai. Tài chính trong năm không được khích lệ.

Sự nhẹ nhàng của Mão sẽ không phù hợp với bản chất năng động và hành động nhanh nhẹn của năm Tý. Do đó, Mão sẽ phải sẵn sàng đối mặt với những trở ngại đầy thách thức. Nó sẽ là một thử thách để phù hợp với khả năng giao tiếp và tốc độ.

Các chuyên gia sẽ có một thời gian khó khăn tại nơi làm việc. Điều quan trọng là điều chỉnh bản thân phù hợp với môi trường tại văn phòng. Do đó, nên xây dựng một cơ sở hỗ trợ tốt . Bằng cách thân thiện với đồng nghiệp và ban quản lý. Đồng thời, bạn nên cẩn thận về những người có thể gây hại cho sự nghiệp chuyên nghiệp của bạn. Nên tập trung vào công việc và tránh bị xáo trộn trong trường hợp gặp trở ngại.

Bất chấp tất cả những thế lực tiêu cực này, Mão sẽ được đồng nghiệp ngưỡng mộ và có thể gắn kết tình bạn mới. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận được sự khuyến khích và giúp đỡ từ họ

Tháng may mắn về tài chính: tháng 1, tháng 5, tháng 6, tháng 10 và tháng 12. Tháng không may mắn cho tài chính: tháng 2, tháng 3, tháng 4, tháng 8, tháng 9 và tháng 11.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

5. Tử vi năm 2020 tuổi Thìn

Con số may mắn: 5 và 8.

Màu sắc may mắn: Nâu, Vàng, Xanh lục

Màu sắc không may mắn: Trắng, Xanh.

Hướng may mắn: Tây, Đông Bắc, Đông.

Theo tử vi năm 2020 dự báo rằng năm nay sẽ là một năm tuyệt vời ,với sự ảnh hưởng tích cực của các ngôi sao. Mặc dù ảnh hưởng chiêm tinh của một số ngôi sao là tiêu cực, nhưng chúng bị đối trọng bởi những rung cảm tích cực của những ngôi sao tốt. Nhìn chung, năm 2020 hứa hẹn sẽ là một giai đoạn tuyệt vời trong cuộc đời của Thìn.

Sự chuyên nghiệp mang lại sự hỗ trợ của đồng nghiệp và người cao niên trong công việc của bạn. Bạn cũng nhận được sự khuyến khích từ ban quản lý trong sự nghiệp. Điều quan trọng là hòa đồng với các đồng nghiệp. Ngoài ra, hãy ngoại giao và đừng quá chú ý đến những mặt sai.

Thìn được biết đến với khả năng lãnh đạo và kỹ năng chiến đấu. Kết quả là, vào năm Tý, bạn sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ trong sự kiên trì và sức mạnh ý chí mạnh mẽ. Do đó, sự tiến bộ trong cuộc sống chắc chắn sẽ suôn sẻ và sinh lãi.

Tháng may mắn cho tài chính: tháng 2, tháng 7 và tháng 8. Tháng không may mắn cho tài chính: tháng một 1, tháng 3, tháng 4, tháng 5, tháng 9 và tháng 12.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

6. Tử vi năm 2020 tuổi Tỵ

Con số may mắn: 4 và 7.

Màu sắc may mắn: Nâu, Xanh lục, Vàng.

Màu sắc không may mắn: Xanh dương, Xám.

Hướng may mắn: Tây.

năm 2020 hứa hẹn một năm bổ ích cho những người tuổi Tỵ trong năm Tý. Bạn có thể quên đi những điều khó chịu đã xảy ra trong cuộc sống vào năm 2019 và mong chờ một thời gian dễ chịu vào năm 2020. Bạn có thể nhận được một năm với một tâm trí bình yên và không bị xáo trộn.

Năm của chuột sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự mở cửa đòi hỏi nhiều hành động và nhiều chuyến đi. Những triển vọng này đi kèm với các mối nguy hiểm vốn có. Và bạn phải di chuyển nhanh chóng và cẩn thận nếu bạn muốn đạt được thành công.

Năm 2020 đòi hỏi Tỵ phải siêng năng và phù hợp với tốc độ của năm mới. Nếu muốn hoàn thành mục tiêu của mình, cần phải cải thiện kỹ thuật giao tiếp. Và cũng cần có sự chân thành và cống hiến trong cách tiếp cận của các công việc khác nhau mà bạn đã đảm nhận. Vì Tỵ cũng linh hoạt như Chuột, nên không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra..

Tỵ có thể cần sự khuyến khích và hỗ trợ từ một người quen hoặc người thân trong việc biến các dự án của bạn thành công. Mặc dù năm 2020 hứa hẹn cho các khoản đầu tư, nhưng chúng cần được hỗ trợ bởi sự chuyên môn phù hợp. Sức khỏe tài chính của Rắn sẽ bình thường trong năm và bạn phải cắt giảm chi tiêu và chi tiêu của các thành viên trong gia đình.

năm 2020 có thể dẫn đến sức khỏe kém đối với người cao niên trong gia đình 

Tháng may mắn cho tài chính: tháng 4, tháng 7 và tháng 8. Tháng không may mắn cho tài chính: tháng 2, tháng 6, tháng 9, tháng 10 và tháng 12.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

7. Tử vi năm 2020 tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4 và 5.

Màu sắc may mắn: Trắng, Đen, Xanh.

Màu sắc không may mắn: Đỏ, Nâu.

Hướng may mắn: Đông Bắc, Tây, Đông.

Dự báo chỉ ra rằng năm nay sẽ là thời điểm thử nghiệm cho Ngọ. Vì có mâu thuẫn nên cần có sự cảnh giác nhất định. Các ngôi sao cũng không thuận lợi, và điều này có thể gây ra sự kích thích không cần thiết, mất tài chính do áp dụng sai.

Vì năm nay không tốt cho tài chính, nên trì hoãn tất cả các quyết định quan trọng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc đầu tư vào một ngôi nhà mới, tốt hơn nên hoãn lại. Đừng vội vàng thay đổi công việc của bạn hoặc thắt nút cho một cô dâu tương lai. Bạn cũng nên cảnh giác với những người đang cố gắng ngăn chặn sự tiến bộ của bạn. Nhìn chung, đi chậm sẽ cho phép thời gian xấu đi qua.

Nếu bạn thành thạo các kỹ năng giao tiếp, năm 2020 sẽ rất bổ ích. Bạn có nhiều cơ hội để kiếm lợi nhuận tài chính và đầu tư tiền. Điều quan trọng đối với Ngựa là tập trung vào việc hoạt động cùng nhóm. Và hãy quan tâm đến cảm xúc của người khác và hòa nhã với các cộng sự của mình.

Bạn có thể cải thiện cơ hội thành công của mình trong năm 2020 bằng cách phủ nhận các tác động có hại của các ngôi sao. Đã đến lúc thưởng thức các công việc nhân đạo để giúp đỡ người nghèo. Bạn nên tham gia các hoạt động gia đình sẽ mang lại niềm vui và tránh những nơi có năng lượng tiêu cực. Hãy tốt với người khác và họ sẽ đáp lại lòng tốt của bạn.

Tháng may mắn cho tài chính: Tháng 3, tháng 6 và tháng 9. Tháng không may mắn cho tài chính: tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10 và tháng 12.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

8. Tử vi năm 2020 tuổi Mùi

Con số may mắn: 1 và 6.

Màu sắc may mắn: Xám, Xanh lam, Đen.

Màu sắc không may mắn: Vàng, Nâu.

Hướng may mắn: Tây Bắc, Tây, Đông.

Năm 2020 sẽ là một năm có nhiều vận may bị chi phối bởi các ngôi sao may mắn. Mùi sẽ phải đối mặt với một năm thú vị với rất nhiều sự cống hiến và sức chịu đựng. 

6 tháng đầu năm sẽ mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời về lợi nhuận tài chính. Bạn phải tận dụng những triển vọng này và tiết kiệm cho những năm khó khăn phía trước. Bốn năm tới sẽ là bất lợi đặc biệt, và bạn sẽ phải phụ thuộc vào tài chính bạn có trong năm.

Sẽ có rất nhiều hứng thú trong nửa đầu năm và từ nửa cuối năm 2020. Nên sẵn sàng đối mặt với thực tế nghiệt ngã. Điều này sẽ đòi hỏi sự cống hiến và quyết tâm tuyệt vời. Năm Tý sẽ khiến bạn trở thành một cá nhân cứng rắn sẵn sàng đối mặt với những rào cản trong tương lai một cách dễ dàng.

Nên duy trì sự điềm tĩnh của mình. Nhưng  năm 2020 không có chỗ cho tình cảm, và bạn phải vượt qua những khó khăn trong cuộc sống với một cách khó khăn. Nên chú ý duy trì sức mạnh thể chất và tinh thần của mình để có thể chuyển đổi năm nay thành năm thành công.

Chuyên gia tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội để chuyển sang một công việc mới hoặc thay đổi nơi làm việc của họ trong năm. Nếu có thể nên ngừng làm điều đó vì lợi ích có thể ảnh hưởng xấu. Cơ hội tài chính không nên bị chi phối bởi lòng tham, và cần phải kiểm soát chi phí của bạn. Các khoản tiết kiệm bạn thực hiện sẽ có ích cho tương lai.

Tháng may mắn cho tài chính: tháng một, tháng hai, tháng năm, tháng chín và tháng mười. Tháng không may mắn cho tài chính: Tháng ba, tháng tư, tháng bảy, tháng tám và tháng mười hai.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

9. Tử vi năm 2020 tuổi Thân

Con số may mắn: 2 và 3.

Màu sắc may mắn: Trắng, Đen, Xanh.

Màu sắc không may mắn: Đỏ, Xanh lục.

Hướng may mắn: Đông Nam, Tây, Tây Bắc.

Tử vi năm 2020 báo rằng đây là một năm trung bình của Thân. Mọi thứ sẽ không tốt hoặc quá khủng khiếp. Bạn có thể vượt qua năm bằng cách duy trì hiện trạng và hoãn tất cả các quyết định quan trọng cho tương lai. Nếu bạn đang nghĩ đến việc nhận một công việc mới hoặc mua một ngôi nhà mới, bạn có thể làm nó vào một ngày sau đó.

Năm 2020 sẽ tương đối tốt hơn so với các năm tới. Bạn phải kiếm tiền và tiết kiệm càng nhiều càng tốt trong năm. Thân phải siêng năng hơn và cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình.

Nên gác lại sự bướng bỉnh của mình và tranh thủ sự hỗ trợ của đồng nghiệp trong việc đạt được mục tiêu. Phải tìm kiếm lời khuyên từ người khác và liên lạc với các đồng nghiệp của mình để vượt qua những khó khăn mà bạn có thể phải đối mặt trong năm 2020.

Hết sức cảnh giác trong việc phát hiện kẻ thù và cố gắng loại bỏ âm mưu đang chống lại bạn. Nên xoay quanh đối thủ bằng cách ngoại giao và nói chuyện suôn sẻ.

Tháng may mắn về tài chính: Tháng 3, tháng 6, tháng 11. Tháng không may mắn cho tài chính: Tháng 1, tháng 4, tháng 5, tháng 7, tháng 9, tháng 12.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

10. Tử vi năm 2020 tuổi Dậu

 Con số may mắn: 7 và 9.

Màu sắc may mắn: Nâu, Đỏ, Tím.

Màu sắc không may mắn: Trắng, Xanh lục.

Hướng may mắn: Tây, Đông Bắc, Đông Nam.

Những ảnh hưởng chiêm tinh tích cực của các ngôi sao trong năm 2020 là một năm đáng kinh ngạc đối với những người tuổi Dậu. Bạn có thể mong đợi năm mới sẽ vô cùng may mắn trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Chuyên gia và doanh nhân tuổi Dậu sẽ thịnh vượng theo kế hoạch của họ.

Tình yêu sẽ tuyệt vời, và người độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để có được mối quan hệ với đối tác. Năm 2020 hứa hẹn với những may mắn. Bạn sẽ nhận được sự khuyến khích và giúp đỡ từ đồng nghiệp, quản lý, gia đình và bạn bè trong tất cả các doanh nghiệp của bạn.

Tất cả có thể đạt được mọi thứ khi giao tiếp đúng cách. Kỹ năng quản lý và sự cống hiến của bạn được tận dụng để thu về lợi nhuận.

Tháng may mắn về tài chính: tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 8, tháng 12. Tháng không may mắn cho tài chính: tháng 2, tháng 3, tháng 5, tháng 10.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

11. Tử vi năm 2020 tuổi Tuất

Số may mắn: 2 và 6.

Màu sắc may mắn: Xám, Đen, Xanh.

Màu sắc không may mắn: Xanh, Nâu.

Hướng may mắn: Đông, Đông Bắc, Tây Bắc.

Tử vi năm 2020 nhận thấy năm nay sẽ tốt hơn so với năm trước. Bạn có sự sắp xếp thuận lợi của các ngôi sao để cảm ơn vì sự cải thiện này. Có thể lựa chọn các lĩnh vực mà bạn muốn thăng tiến trong cuộc sống.

Tuất phải đưa ra các quyết định và hành động nhanh chóng để tận dụng các triển vọng khác nhau. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để tăng cường dòng tiền của mình vào năm 2020. Sẽ hợp lý nếu bạn có thể tiết kiệm đủ tiền để trang trải chi phí trong vài năm tới.

Để hoàn thành mục tiêu của bạn trong năm 2020, Tuất phải tránh sự cố chấp và điều chỉnh bản thân với các điều kiện luôn thay đổi. Bạn sẽ phải lắng nghe quan điểm của người khác và đưa ra ý tưởng của bạn rõ ràng cho người khác.

Khi thất bại bạn có khả năng lo lắng. Hãy phân tích lý do cho sự thất bại của bạn và tránh những sai lầm tương tự trong tương lai. Có cơ hội thay đổi công việc hiện tại hoặc thay đổi nơi ở mới. Năm không hứa hẹn cho những thay đổi nhưng không nên thay đổi công việc và chỗ ở.

Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại trong năm và có thể mong muốn được giúp đỡ từ bạn bè. Bạn nên phóng to vòng tròn bạn bè và giảm số lượng đối thủ. Nó sẽ giúp bạn về lâu dài.

Tháng may mắn về tài chính: tháng 1, tháng 5, tháng 10, tháng 12. Tháng không may mắn cho tài chính: Tháng 2, tháng 3, tháng 6, tháng 9.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

12. Tử vi năm 2020 tuổi Hợi

Con số may mắn: 1 và 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá, Đỏ, Nâu

Màu không may mắn: Xanh lam, Trắng

Hướng dẫn may mắn: Đông Bắc, Tây, Đông

Tử vi năm 2020 dự báo, trong 6 tháng đầu năm, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại. Do đó cần phải duy trì sự điềm tĩnh và hy vọng cho những ngày tốt hơn.

Sức mạnh của sao không hữu ích trong năm và bạn có khả năng trở nên cáu kỉnh. Trong quá trình, sẽ có sự mất tập trung và gặp rắc rối với các vấn đề tài chính. Điều quan trọng là bạn nên ngoại giao hoặc giao dịch với người khác. Tránh tất cả các loại xung đột và tranh cãi và phải tập trung vào trách nhiệm của bạn

Hợi phải nhanh chóng đối phó với sự nhầm lẫn. Về mặt tài chính sẽ cung cấp nhiều cơ hội để kiếm được nhiều tiền. Nếu nó có thể vượt qua khó khăn và sử dụng trí thông minh của mình hiệu quả hơn, Năm 2020 sẽ mang lại hiệu quả cao cho Hợi.

Tháng may mắn cho tài chính: Tháng 2, tháng 6, tháng 9, tháng 12. Tháng không may mắn cho tài chính: Tháng 1, tháng 3, tháng 4, tháng 8, tháng 10, tháng 11.

Tử vi năm 2020 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột đình, Thân có thể mua nhà

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương