Từng bị cấm đoán, phải gặp nhau lén lút, cặp sao Việt này giờ nuôi dạy con cái cực phẩm: Đã ngoan còn giỏi, 2 lần vô địch thế giới

Cuộc tình lệch tuổi của họ đã có cái kết ngọt ngào là hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022, khi cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Cô hơn chồng 12 tuổi và từng là HLV dạy chồng dancesport. Khi ấy, Phan Hiển chỉ mới là chàng trai 16 - 17 tuổi, còn Khánh Thi đã là nữ kiện tướng tài năng và có tiếng trong nghề. Chuyện tình của họ từng tốn nhiều giấy mực báo chí.

Phan Hiển bùi ngùi nhớ lại giai đoạn khó khăn nhất đã cùng bà xã trải qua. Anh kể: "Đó là thời điểm khi tôi và Khánh Thi chia tay (cuối năm 2014, đầu năm 2015), quay lại phải xin phép gia đình. Lúc đó, cả hai bên gia đình cấm chúng tôi gặp mặt nhau nên phải lén lút. Đi chơi phải đi xa nhà, không được đi khu vực gần nhà. 

Khi cả hai xin phép được quay lại, gần như hai bên không đồng ý vì khoảng cách tuổi tác. Sau đó, mẹ của Thi mới đưa ra điều kiện vẫn cho phép chúng tôi quen nhau nhưng không được phép công khai. Tôi nhỏ tuổi hơn lại theo đuổi cô ấy nên mẹ không thích, còn cho người đi theo dõi hai đứa, đi đâu cũng phải rất kỹ, phải đi cái giờ người nhà nghỉ ngơi chứ đâu được thoải mái hẹn hò".

Cuộc tình lệch tuổi của họ đã có cái kết ngọt ngào là hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022, khi cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó.
Cuộc tình lệch tuổi của họ đã có cái kết ngọt ngào là hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022, khi cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó.

Cuộc tình lệch tuổi của họ đã có cái kết ngọt ngào là hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022, khi cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó. Hiện cặp đôi có 3 con "đủ nếp đủ tẻ" là bé Kubi (Minh Cường), bé Anna và con thứ 3 vào tháng 9/2023. Trong đó, Kubi sớm bộc lộ niềm đam mê và tài năng với bộ môn dancesport.

Hai lần vô địch thế giới, được bố mẹ dạy khéo

Kubi và bạn nhảy Linh San khiến bố mẹ tự hào khi cả hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại giải Syllabus World Championship. Lần đầu giành giải vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) ở cuộc thi Syllabus World Championship diễn ra tháng Ba năm ngoái. Tháng 4/2024, Kubi và Linh San tiếp tục được bố mẹ đưa sang Italy dự thi Syllabus World Championship ở hạng thiếu nhi 1. 

Với sở trường Latin, hai bé giữ vững phong độ khi trải qua 4 vòng thi cam go với hơn 70 cặp thí sinh trên khắp thế giới để có tên trong 6 cặp vào chung kết. Hai bé xuất sắc lên ngôi vô địch khi chiến thắng các đối thủ mạnh đến từ Nga, Italy, Albania... ở vòng chung kết.

Không chỉ được trau dồi tài năng, các con của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển còn được nuôi dạy cực khéo. Với vai trò làm bố, Phan Hiển lại thể hiện một khía cạnh khác đầy nghiêm túc. Bên cạnh đó nam kiện tướng vẫn kiên nhẫn hướng dẫn, để tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của hai con.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển từng đăng tải đoạn video nam kiện tướng dạy dỗ, bảo ban Kubi khi nhóc tỳ vô tình va chạm bạn nhảy trong quá trình luyện tập. Sự nghiêm khắc, khéo léo của Phan Hiển dành cho con trai đã nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Đầu tiên Phan Hiển đã nói rõ về lỗi sai Kubi mắc phải với bạn nhảy: "Khi con nhảy con phải để ý người xung quanh, đặc biệt đây là bạn nhảy của con nữa. Khi mình va chạm với bạn nhảy, đặc biệt là bạn nữ phải xin lỗi trước tại sao con lại đánh bạn như thế? Mình là đàn ông không được như thế".

Kubi và bạn nhảy Linh San khiến bố mẹ tự hào khi cả hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại giải Syllabus World Championship. 
Kubi và bạn nhảy Linh San khiến bố mẹ tự hào khi cả hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại giải Syllabus World Championship. 

Sau đó Phan Hiển đã yêu cầu Kubi xin lỗi bạn nhảy, và dặn dò con trai không được lặp lại hành động tương tự. Nam kiện tướng đã thể hiện sự khéo léo khi đề nghị hai nhóc tỳ ôm nhau làm hòa và di chuyển sang khu vực khác để chơi đùa, nói chuyện.

Phan Hiển cũng từng được khen ngợi khi trở thành "trọng tài" trong cuộc đối đầu giữa hai nhóc tì Kubi và Anna. Trước sự tinh nghịch của các bé, ông xã Khánh Thi đã tìm cách "thăm dò" suy nghĩ của các bé về nhau. Anna trong lần hiếm hoi thẳng thắn nhận xét anh trai "hung dữ", tiết lộ là fan cứng của nhóm nhạc đình đám BTS.

Nhằm giúp các con hòa thuận hơn, Phan Hiển đã nghĩ ra trò chơi giao tiếp bằng tiếng Anh. Tại đây, Anna và Kubi buộc phải dùng ngoại ngữ, nếu nói tiếng Việt sẽ phải chạy bộ. Hai bé tương tác khá tốt, không còn căng thẳng như trước. Dù đặt ra luật lệ nhưng nam vũ công lại thua cuộc trước các con. Điều này khiến hai nhóc tì thích thú bật cười và dần trở nên thân thiện với nhau hơn.

Hiểu Đan

Từng lao đao vì ảnh nóng, nữ diễn viên này giờ 'quay xe' ngoạn mục, có 9 nguyên tắc dạy con miễn chê

Từng lao đao vì ảnh nóng, nữ diễn viên này giờ "quay xe" ngoạn mục, có 9 nguyên tắc dạy con miễn chê

Trải qua nhiều scandal, nữ diễn viên giờ được nhận xét là bà mẹ nuôi dạy con khéo.