Uống nước dừa sau khi tiêm vaccine Covid-19 giúp sức khỏe mau hồi phục

Sau khi tiêm vaccine Covid-19, mọi người nên tăng cường uống nước dừa để giúp thải độc, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể.

Bác sĩ, tiến sĩ Prayagraj (Bệnh viện Sushma Motilal Nehru - Ấn Độ), sau khi tiêm vaccine Covid-19, nếu có biểu hiện sốt thì uống nước dừa để sức khỏe mau hồi phục. Bởi nước dừa chứa nhiều chất dinh dưỡng nên có khả năng kiểm soát huyết áp và giữ cho cơ thể luôn đủ nước.

Theo Tiến sĩ Mansoor Ahmad, nước dừa chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn cả sữa, không chứa nhiều chất béo hoặc cholesterol, còn có khả năng chống oxy hóa. 

Uống nước dừa sau khi tiêm vaccine Covid-19 giúp sức khỏe mau hồi phục

Trong khi đó, tiến sĩ Akhauri (Bệnh viện Beli - Ấn Độ) cho rằng tiêu thụ nhiều nước dừa giúp cơ thể thải độc tố tích tụ trong ruột, uống trước và sau khi tiêm phòng sẽ phòng ngừa triệu chứng tiêu chảy và tình trạng tổn thương các cơ trên cơ thể.

Sau khi tiêm vaccine Covid-19, mọi người nên tăng cường uống nước dừa để giúp thải độc, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. Lưu ý chọn nước dừa tươi ngay khi vừa hái xuống sẽ đảm bảo độ tươi ngon, nguyên chất, tránh để nước dừa ở bên ngoài quá lâu vì có thể làm đồ uống này biến chất, gây ngộ độc cho cơ thể.

Thanh Mai

Người bố ra đường sau 18h để mua bình oxy cứu con sắp có máy tạo oxy

Người bố ra đường sau 18h để mua bình oxy cứu con sắp có máy tạo oxy

Anh Lê Đình Vân đã vô cùng xúc động khi nhận được máy tạo oxy và cảm kích trước sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.