Vụ 3 cô gái tử vong trong nhà: Cả 3 đều bị trầm cảm

Công an thu giữ tại hiện trường 3 bức thư tuyệt mệnh của 3 nạn nhân, xác định ban đầu cả 3 đều bị trầm cảm và thuê nhà ở chung.

 Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an xác định cả 3 đều nữ giới. Đáng lưu ý, một người thân hình bên ngoài là nam giới nhưng trong căn cước công dân lại thể hiện là giới tính nữ. Các nạn nhân đều ở độ tuổi còn rất trẻ.

Công an cũng thu giữ tại hiện trường 3 bức thư tuyệt mệnh của 3 nạn nhân, xác định ban đầu cả 3 đều bị trầm cảm và thuê nhà ở chung với nhau.

Bên cạnh đó, quá trình khám nghiệm cũng xác định trong căn phòng có một bếp than tổ ong, 3 viên than xếp chồng lên nhau. Đây là có thể là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 nạn nhân.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Công an quận Bắc Từ Liêm, vụ việc không có dấu hiệu hình sự, cả ba nạn nhân tử vong không có dấu hiệu của nghiện ma túy. Trong đó, có 2 cô gái ở Hưng Yên và 1 người ở huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.

Cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, gia đình cả ba nạn nhân không đồng ý khám nghiệm pháp y với lý do con họ bị trầm cảm, nên rủ nhau tự tử. Gia đình nạn nhân cũng yêu cầu cơ quan công an không cung cấp danh tính và nơi ở cụ thể của các nạn nhân.

NGUYỄN THUẤN

Ba bị cáo trong vụ học sinh trường Gateway tử vong bị truy tố 5 năm tù

Ba bị cáo trong vụ học sinh trường Gateway tử vong bị truy tố 5 năm tù

Các bị can liên quan đến vụ nam sinh trường Gateway tử vong đã bị truy tố với khung hình phạt cao nhất 5 năm tù.