Vụ quán cà phê dating nhìn lén: Thêm 1 người nổi tiếng xin lỗi vì PR không hiểu rõ, netizen chỉ trích lấp liếm, "vì tiền bất chấp"

Dù người này đã ẩn clip và xin lỗi nhưng netizen chấp nhận.

 Diễn viên trẻ xin lỗi khi PR cho quán cà phê dating nghi vấn mờ ám

Sự việc liên quan đến quán cà phê dating nhìn lén ở TP.HCM đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Cụ thể trên nhiều tài khoản mạng xã hội xuất hiện nhiều nội dung e ngại hoạt động của quán trên đang có biểu hiện xâm phạm và gây hại đến nữ giới.

Trưa ngày 2/6, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành kiểm tra quán cà phê này và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với các hành vi liên quan đến người lao động cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. 

“Tuy nhiên để nói về góc độ những hành vi mà mạng xã hội lan truyền vừa qua thì phía phường Bến Thành chưa có cơ sở” - bà Nguyễn Thị Quỳnh Triều Chủ tịch UBND phường Bến Thành nói với báo Lao động. Theo bà, những thông tin có liên quan đến quán cà phê này, phường sẽ tiếp tục kiểm tra và xử lý trong thời gian tới.

Quán cà phê dating ở TP.HCM dùng gương 1 chiều
Quán cà phê dating ở TP.HCM dùng gương 1 chiều

Trước phản ứng này, một số TikToker và diễn viên trẻ từng review để PR cho quán cũng nhận về những chỉ trích. Mới nhất, Đình Khang - diễn viên thủ vai Đại Điên trong Tết Ở Làng Địa Ngục kiêm TikToker có 81,4k người theo dõi đã đăng bài xin lỗi vì trước đó đã đăng clip PR cho quán. 

Đình Khang
Đình Khang
Anh chàng thủ vai Đại Điên trong Tết Ở Làng Địa Ngục
Anh chàng thủ vai Đại Điên trong Tết Ở Làng Địa Ngục

Ngoài lời xin lỗi, Đình Khang nhận trách nhiệm vì sự thiếu hiểu biết. Anh chàng giải thích thêm rằng mình nhận review cho quán khi mới mở và được quán chia sẻ là “hình thức kết nối mọi người và cũng là môi trường để rèn luyện ngoại ngữ”. Khi Khang biết thông tin “tuyển dụng” mờ ám thì cũng rất bất bình nên hiện đã ẩn video để chờ kết luận rõ ràng. 

Nguyên văn lời xin lỗi của Đình Khang:

“Đầu tiên cho phép Khang gửi lời xin lỗi đến mọi người. Thời gian qua, Khang có nhận review cho 1 quán coffee. Nhưng gần đây lại xuất hiện 1 số thông tin trái chiều liên quan đến dịch vụ của quán.

Là 1 người nhận review Khang chỉ mong muốn mang tới những trải nghiệm và giá trị tốt đẹp nhất cho mọi người. Khang không nghĩ là mọi chuyện lại mang ảnh hưởng tiêu cực.

Khang nhận trách nhiệm do sự thiếu hiểu biết của mình và Khang xin nhận lỗi 1 cách sâu sắc đến tất cả những người hâm mộ cũng như những ai đang theo dõi Khang.

Khang nhận review cho quán là khoảng thời gian quán mới mở. Lúc đó, theo quán chia sẻ, Khang được biết đây là một hình thức kết nối mọi người và cũng là môi trường để rèn luyện ngoại ngữ. Nhưng gần đây, Khang được bạn bè chia sẻ về những thông tin “tuyển dụng“ của quán, Khang không hề biết về chuyện này và khi đọc những thông tin đó cũng rất bất bình.

Đó là lý do Khang xin phép ẩn video và chờ có kết luận rõ ràng.

Hơn ai hết Khang cũng như mọi người không hề mong muốn những hình thức tiêu cực như thế này xảy ra ở xã hội. Khang sẽ cùng mọi người theo dõi sự việc đến cùng.

Rất mong mọi người hiểu cho Khang và chấp nhận lời xin lỗi này”.

Netizen chỉ ra chi tiết Đình Khang nói về gương một chiều không mảy may lấn cấn, lời xin lỗi nước đôi khó chấp nhận

Phía dưới bài đăng của Đình Khang ở Facebook, nhiều cư dân mạng không chấp nhận lời xin lỗi, cho rằng anh chàng không thực sự nghiêm túc với lời xin lỗi cũng như công việc review. Nguyên nhân dẫn đến thái độ này của netizen là do những chia sẻ của Đình Khang trong clip review trước đó. 

Cụ thể, Đình Khang biết rõ quán sử dụng kính một chiều, bên nữ nhìn vào là đang soi gương còn bên nam hoàn toàn có thể nhìn thấy bên nữ nhưng vẫn không thấy có vấn đề mà vô tư giới thiệu: “Chỗ này là của riêng nam giới ngồi, bên kia là cho nữ. Nhưng đặc biệt, ở đó nữ không thể thấy được mấy ông bên này đây”

Cuối cùng Đình Khang kết luận: “Đây là một mô hình coffee rất mới mẻ, riêng tư và đặc biệt rất an toàn nha mọi người”. 

Trích đoạn từ clip review của Đình Khang

Một số bình luận từ cư dân mạng phía dưới lời xin lỗi của Đình Khang:

- Trong clip bảo thấy rõ cái gương kiểu đó chỉ bên nam nhìn được nữ, cuối clip còn bảo quán này an toàn. Rõ là từ cái clip ông cũng thấy loại hình này là bình thường mà. Giờ bị nói mới xóa. 

- Đọc tin tuyển dụng mới bất bình? Chứ nhận tiền PR, vô quán thấy vấn đề sao bất bình gì còn khen thú vị? Chính từ miệng bạn ra cả đấy?

- Chính bạn PR "nữ không thể thấy được mấy ông bên này đâu" mà còn nghĩ nó là giao lưu trao đổi ngôn ngữ được cơ à? Gần đây nó nổi lên thấy bị phản đối nhiều quá nên mới ẩn video (mới chỉ ẩn thôi nhé) chứ ban đầu bạn đâu có một chút nghi vấn nào. Hay ý là bạn cho rằng cho nam vào nhìn nữ như vào thăm vườn thú như thế là bình thường? Đến khi chuyện nổ ra thì lý do là thiếu hiểu biết. 

- Bạn thấy cách bố trí chỗ ngồi để có thể dễ dàng thấy hết phía dưới của phụ nữ nhưng lại thấy bình thường với điều đó, thản nhiên lên clip review với không một chút nghi vấn. Lớn rồi mà không suy nghĩ gì vậy? Giờ lại lên bài kiểu mình vô tội, phải nói là vì tiền PR bất chấp mới đúng. 

- Vô quán ngồi, thấy rõ cách quán hoạt động, phòng ốc, biết rõ hết, ghế ngồi phản cảm vậy mà giờ tỏ ra vô tội!

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được cư dân mạng quan tâm. 

Về phần Đình Khang, anh chàng hiện đã khoá bình luận ở Instagram và TikTok, chỉ mở bình luận phía dưới bài đăng ở Facebook.

S.A

Đi cà phê với bạn, thấy chàng trai ôm eo người phụ nữ lớn tuổi bước ra khỏi xe ô tô sang trọng mà tôi điếng người

Đi cà phê với bạn, thấy chàng trai ôm eo người phụ nữ lớn tuổi bước ra khỏi xe ô tô sang trọng mà tôi điếng người

Thấy tôi, chàng trai ấy cũng khựng lại rồi nhanh chóng cúi gằm mặt xuống đất, né tránh ánh mắt của tôi.

Đọc nhiều nhất