Vụ tin đồn "nữ nhân viên Samsung lây HIV cho 16 người": Cô gái lên tiếng phản bác

Cô gái bị đồn là "nhân viên Samsung lộ clip nóng, bị nhiễm HIV và lây nhiễm cho nhiều người" đã bức xúc lên tiếng.

 Ngày 26/7, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ công nhân công ty Công ty Samsung Electronics Thái Nguyên có tên C.T.D bị nhiễm HIV và lây nhiễm cho nhiều người, chủ yếu là các nhân sự quản lý của công ty này đã khiến dư luận xôn xao. 

Để tăng phần uy tín, bài đăng kèm theo hình ảnh cô gái trẻ có gương mặt khả ái cùng danh sách tổng cộng 16 nạn nhân bị lây nhiễm. Thông tin lập tức được chia sẻ rầm rộ với độ lan truyền chóng mặt gây ảnh hưởng không nhỏ đến cô gái mà còn ảnh hưởng đến Samsung Thái Nguyên. 

Do vậy ngay sau khi tin đồn thất thiệt trên được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cô gái C.T.D. bị nhắc đến trong sự việc trên cũng đã nhanh chóng lên tiếng phản bác. Chia sẻ với báo Công Thương, nữ nhân viên Samsung bị đưa tin sai sự thật cho biết, bản thân chị cũng không định lên video, nhưng gần đây có một số cá nhân, tập thể có hành vi xâm phạm đến quyền riêng tư khi đăng thông tin thất thiệt trên mạng xã hội cho rằng cô bị nhiễm HIV.

Bác thông tin vụ lây nhiễm HIV cho nhiều người ở Thái Nguyên.
Bác thông tin vụ lây nhiễm HIV cho nhiều người ở Thái Nguyên.

C.T.D cho biết bản thân đã làm ở Samsung Thái Nguyên 10 năm, khi nhận thông tin cô rất sốc. "Tôi cũng vừa đến cơ quan Công an để khai báo sự việc. Công ty cũng làm rất chặt về vấn đề bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của nhân viên Samsung trên các trang mạng xã hội đã ảnh hưởng đến gia đình, người thân của tôi", cô gái bức xúc nói.

Đồng thời, cô gái cho rằng mọi người nên tìm hiểu kĩ thông tin trước khi đăng tải lên mạng xã hội. "Những người đăng thông tin đưa hình ảnh sai sự thật của tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", nữ nhân viên Samsung khẳng định.

Trước sự việc gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty, thông tin trên báo Lao Động, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên (SEVT) khẳng định thông tin trên là sai sự thật. "Chúng tôi đã cho rà soát, đối chiếu với danh sách trên mạng đăng tải và khẳng định những người này không phải là công nhân phía công ty", phía Công đoàn cơ sở công ty cho hay.

Liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận nói trên, trao đổi với báo Dân Trí, Công an TP Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết đơn vị đang xác minh vụ nữ nhân viên Samsung lộ clip nóng.

Nam An (t/h)

Hot girl Trâm Anh lại lộ clip nóng 29s?

Hot girl Trâm Anh lại lộ clip nóng 29s?

Sáng 29/3, một số tài khoản mạng xã hội chia sẻ status 'Trâm Anh 29s' hay 'Trâm Anh 29 giây' khiến nhiều người tò mò.