Hot girl Trâm Anh lại lộ clip nóng 29s?

Sáng 29/3, một số tài khoản mạng xã hội chia sẻ status 'Trâm Anh 29s' hay 'Trâm Anh 29 giây' khiến nhiều người tò mò.

Theo những tài khoản này thì Trâm Anh lộ clip nhạy cảm dài 29 giây, người được nhắc đến chính là hot girl Trâm Anh.

Trong bài đăng của mình, một số tài khoản còn chụp màn hình cô gái trong clip và cho rằng đó chính là Trâm Anh.

Bên dưới các bài đăng rất nhiều người để lại bình luận chấm, hóng, thi nhau xin link clip 1 cách phản cảm. Thậm chí có người nắm giữ clip còn lợi dụng cơ hội này để câu like, câu follow phục vụ cho mục đích cá nhân.

Sốc: Hot girl Hà thành lại lộ clip 29 giây nóng bỏng cùng người đàn ông lạ? - Ảnh 1.
Sốc: Hot girl Hà thành lại lộ clip 29 giây nóng bỏng cùng người đàn ông lạ? - Ảnh 2.

Rất nhanh chóng, hot girl Trâm Anh đã lên tiếng về sự việc. Cô khẳng định những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội không phải là mình. Hot girl cũng cho hay cô sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc.

Ngoài ra, Trâm Anh còn đăng story: 'Cuộc sống đã quá vất vả mệt mỏi rồi. Mỗi ngày trôi qua đều phải cố gắng cười, cố gắng vui cho quên đi. Nhưng hiện thực lại quá tàn nhẫn. Bản thân mình chẳng gây thù với ai, vậy mà có những người muốn hãm hại dìm mình xuống tận đáy. Sao thấy sống mệt mỏi quá vậy'.

Sau scandal năm 2019, Trâm Anh trở lại trên mạng xã hội với hình ảnh của một cô gái năng động, xinh đẹp. Trâm Anh cho biết cô tập trung nhiều hơn vào công việc và cuộc sống hiện tại.

Hành vi phát tán những clip nóng, clip nhạy cảm là hành vi xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về quyền bảo vệ danh dự, uy tín của cá nhân.

Điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định 72/2013/NĐ-CP cũng nghiêm cấm lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy… phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Nếu lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tổ chức vi phạm sẽ bị phạt hành chính từ 10 – 20 triệu đồng; cá nhân vi phạm thì bị phạt từ 05 – 10 triệu đồng theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP.

Phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác.

HẢI MY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương