"Vua phim rác" bị khán giả cầu xin giải nghệ, 2 dự án mới ra mắt cùng chịu lỗ hơn 763 tỷ

Nam diễn viên này bị nhiều khán giả chỉ trích vì liên tục cho ra đời các dự án điện ảnh kém chất lượng.

Tháng 1 thường không phải mùa cao điểm của phòng vé Cbiz khi nhiều nhà sản xuất lớn để dành các dự án của mình cho mùa phim Tết. Thế nhưng, một số đoàn phim vẫn chọn thời điểm này để phát hành tác phẩm mới nhằm tránh những đối thủ sừng sỏ. Trong quá khứ, Bao Bối Nhĩ là người từng áp dụng chiến thuật này và nhiều lần thành công. 

Bao Bối Nhĩ liên tiếp có 2 phim điện ảnh thất bại trong dịp đầu năm 2024.
Bao Bối Nhĩ liên tiếp có 2 phim điện ảnh thất bại trong dịp đầu năm 2024.

Tuy nhiên, nam diễn viên được mệnh danh "vua phim rác" của Cbiz năm nay nhận lại quả đắng khi tiếp tục những "chiêu trò" này. Giữa tháng 1, Bao Bối Nhĩ liên tiếp góp mặt trong hai bộ phim ra mắt cùng lúc tại phòng vé là Sở Thú Có Gì?Extreme Save. Theo 163, những tác phẩm này đều bị netizen chỉ trích nặng nề sau khi phát hành và có thành tích không khả quan tại phòng vé. Các chuyên gia ước tính 2 dự án sẽ chịu lỗ khoảng 220 triệu NDT (hơn 763 tỷ đồng). 

Trong đó, Sở Thú Có Gì? là dự án remake từ bộ phim Secret Zoo (Sở Thú Thoát Ế) của Hàn Quốc. Dù dựa trên kịch bản từng nhận nhiều lời khen, tác phẩm do Bao Bối Nhĩ đóng chính lại bị chê thậm tệ vì nội dung quá nhảm nhí và ngớ ngẩn, phá hỏng hết những chi tiết thú vị của bản gốc. Một số netizen thậm chí phàn nàn rằng cảm thấy ekip coi thường khán giả khi cho ra đời một bộ phim chất lượng kém như vậy. Với kinh phí hơn 100 triệu NDT, Sở Thú Có Gì? được dự đoán sẽ lỗ ít nhất 70 triệu NDT sau khi rời rạp. 

Doanh thu của Extreme Save thậm chí còn thảm hại hơn khi sau 12 ngày chỉ kiếm về 67.000 NDT (khoảng hơn 230 triệu đồng). Bộ phim trước đó được quảng bá là một bom tấn trong thể loại sinh tồn với ngân sách 150 triệu NDT, được đầu tư lớn vào khâu kỹ xảo. 

Một số bình luận của netizen:

- Tôi có thể khẳng định rằng bất kỳ bộ phim nào có mặt Bao Bối Nhĩ thì đều là phim rác.

- Tại sao các đạo diễn lại có thể tiếp tục mời Bao Bối Nhĩ đóng phim được nhỉ? Không có sự lựa chọn nào khác sao?

- Bao Bối Nhĩ là minh chứng rõ ràng nhất của việc người chọn nhầm nghề. Tôi rất hy vọng anh ta sẽ sớm giải nghệ.

- Ngày xưa Bao Bối Nhĩ có vài phim xem cũng được. Thế nhưng các dự án mới thì ngày càng tệ.

Dù có hai dự án vừa ra mắt đều chịu thua lỗ, Bao Bối Nhĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm một dự án điện ảnh mới vào ngày 16/1 tới có tên Xuất Môn Tại Ngoại. Đây là bộ phim thuộc thể loại hài - hành động, được xem là sở trường của nam diễn viên. Tuy nhiên, với việc phải cạnh tranh với nhiều bom tấn ra mắt dịp Tết, nhiều chuyên gia cũng dự đoán doanh thu của tác phẩm cũng sẽ khó có cơ hội bùng nổ. 

Bao Bối Nhĩ sẽ tiếp tục có thêm một phim điện ảnh ra rạp vào tháng 1 này.
Bao Bối Nhĩ sẽ tiếp tục có thêm một phim điện ảnh ra rạp vào tháng 1 này.

Được Được

Sự kiện xác nhận phim Hàn có dàn cast đẹp nhất Kbiz: Lee Min Ho - Ahn Hyo Seop chung mâm, Jisoo không thua Mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Sự kiện xác nhận phim Hàn có dàn cast đẹp nhất Kbiz: Lee Min Ho - Ahn Hyo Seop chung mâm, Jisoo không thua Mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Không chỉ Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo và Nana, đoàn làm phim Omniscient Reader's Viewpoint còn giới thiệu thêm 2 gương mặt cực phẩm nữa tham gia.