Vừa xong đám cưới, Chu Thanh Huyền ôm bụng bầu lên livestream, kể chuyện "cơm chan nước mắt" vì nghén, đã mang bầu tháng thứ mấy?

Bà xã Quang Hải không nghỉ ngơi mà tích cực lên livestream chốt đơn.
Chu Thanh Huyền nói về chuyện nghén khi mang bầu

Ngày 7/4, chỉ một ngày sau đám cưới sang trọng cùng Quang Hải ở khách sạn 5 sao, nàng WAG Chu Thanh Huyền đã lên livestream bán hàng. Dù đang mang bầu, lại trải qua một sự kiện lớn, Chu Thanh Huyền vẫn đầy năng lượng làm việc. Nàng WAG live hai ca một ngày khiến dân mạng cũng lo lắng giùm mà nhắc bà xã Quang Hải nên chăm sóc sức khỏe. Chính Chu Thanh Huyền tiết lộ Quang Hải đề nghị vợ cân nhắc nghỉ việc livestream, tuy nhiên, hot girl sinh năm 2000 cảm thấy buồn chán khi không làm gì nên vẫn mạng vừa chốt đơn vừa tâm sự cùng hội chị em phụ nữ. 

Trong đó, khi được hỏi về việc nghén vì mang thai, Chu Thanh Huyền chia sẻ: "Em trộm vía cũng không bị nghén gì đâu. Ba tháng đầu, người ta gọi là chan cơm bằng nước mắt, không phải bị nôn nhưng nhìn cái gì cũng sợ. Sau đấy em đã hết nghén rồi, sau 2-3 tháng đầu. Bây giờ em Huyền đã bình thường rồi, trộm vía". 

Chu Thanh Huyền ôm bụng bầu lên mạng
Chu Thanh Huyền ôm bụng bầu lên mạng "chốt đơn" ngay sau đám cưới

Qua tâm sự này, có thể thấy, Chu Thanh Huyền đã mang bầu được hơn 3 tháng. Bụng cô nàng hiện tại cũng đã lùm lùm. Thanh Huyền vừa livestream vừa có những biểu hiện của mẹ bầu như thường xuyên ngáp vặt, buồn ngủ, tay đỡ bụng. 

Tại lễ cưới ở khách sạn 5 sao vừa qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chính thức thông báo chuyện đã có tin vui, sắp đón con đầu lòng chào đời. Cặp đôi hạnh phúc rơi nước mắt trong giờ phút công bố điều đó với những người thân, bạn bè, khách mời dự đám cưới. Sau tiệc, Chu Thanh Huyền và Quang Hải còn khoe nhận được món quà đắt giá dành cho cục cưng sắp chào đời. Đó là một bộ bát đũa thùa bằng vàng. Chu Thanh Huyền còn đặc biệt dặn Quang Hải cất đi, vì để trưng bày ra sau vì sợ "ai thó mất thì sao".

Món quà cưới đặc biệt mà khách tham dự tặng cho em bé sắp chào đời nhà Quang Hải và Chu Thanh Huyền
Món quà cưới đặc biệt mà khách tham dự tặng cho em bé sắp chào đời nhà Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Thanh Hà

Jack hát ca khúc tranh cãi với ViruSs ở đám cưới Quang Hải thế nào mà netizen vẫn 'lắc đầu'?

Jack hát ca khúc tranh cãi với ViruSs ở đám cưới Quang Hải thế nào mà netizen vẫn "lắc đầu"?

Jack đã bất ngờ xuất hiện ở đám cưới Quang Hải và trình diễn Thiên lý ơi.