Xem tử vi 4/6 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình cảm đầy bão tố, Song Tử làm việc bị phân tâm

Xem tử vi 4/6 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được đồng nghiệp tin tưởng, Nhân Mã có sức thu hút với người khác phái.

1. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Bạch Dương

Bạch Dương hôm nay là một người quyết đoán, nhanh nhẹn, với khả năng kiểm soát, nâng cao và cải tiến mọi thứ xung quanh. Bạn đang cố gắng phấn đấu để được công nhận và tôn trọng. Chỉ khi mục tiêu đề ra được hoàn thành hay thử thách bị phá vỡ thì bạn mới cảm thấy thật sự hài lòng.

Về tài vận, hôm nay bạn thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác.

Hôm nay bạn được đánh giá là một người hấp dẫn và thú vị. Dù mọi người thích bạn, nhưng điều ngược lại thì không phải lúc nào cũng đúng. Vì thế bạn có rất ít bạn thân. Tự lập và tự tôn là những tính cách điển hình của bạn.

Bạn chú ý nếu Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch, cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trăng tại Bọ Cạp
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

2. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Kim Ngưu

Trong công việc bạn không thích hợp với những công việc đòi hỏi cường độ cao, vì vậy hãy tránh xa những việc này để giúp bản thân luôn thoải mái và thư giãn.

Về tài chính, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé.

Cung Kim Ngưu hôm nay bạn có sức lôi cuốn mạnh mẽ với người khác phái, nhưng tính khí thay đổi thất thường làm những cuộc tình của bạn thường nhiều bão tố.

Về sức khỏe, tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn, hãy bổ sung những thực phẩm tốt cho mắt không chỉ giúp bạn có đôi mắt khỏe mà còn tốt cho sức khỏe cơ thể.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng tại Bọ Cạp
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 3, 5 Màu may mắn: Tím, Nâu
Quý nhân: Sư Tử, Ma Kết Tiểu nhân: Cự giải

3. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Song Tử

Hôm nay chòm sao này được bảo trợ bởi chính bậc thầy của ngôn ngữ, truyền thông, kinh tế và giao tiếp chính là Mặt trời. Ngày làm việc của bạn khá thuận lợi. Tuy nhiên bạn không tập trung được ở một nơi quá lâu mà bị phân tán vào nhiều vấn đề. Nó khiến hiệu suất làm bài hay làm việc bị giảm đi đáng kể.

Về tài vận, bạn luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh hôm nay.

Về tình cảm, bạn có cảm giác mạnh mẽ về tình yêu, bạn thích hướng tới những mẫu người có vẻ ngoài bắt mắt, bạn cũng gây được sự chú ý với người khác giới. Nhưng hãy cẩn thận bởi càng đẹp sẽ càng nguy hiểm, bạn cần có đủ bản lĩnh để  thu hút một người như vậy.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên cho dù bạn có giảm cân hay không thì một kế hoạch tập luyện đơn giản vẫn là cần thiết. 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trời (Song Tử) trùng tụ Sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 8, 9, 10 Màu may mắn: Nâu, cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

4. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Cự Giải

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng quý nhân trong công việc của Cự Giải sẽ là một đồng nghiệp, khách hàng khác giới. Đặc biệt, hãy học theo những người có thể làm gương cho bạn. Hành vi và lời nói của họ thống nhất, nói được là làm được, tạo nên sự tin tưởng cho tất cả những người xung quanh.

Thứ 5, cung Cự Giải có điềm báo tiêu xài hoang phí, không quan tâm đến các hạn mức tài chính cá nhân. Đây là ảnh hưởng của sao Kim tới Cự Giải. Bạn thích tận hưởng sự xa hoa trong cuộc sống và dễ chìm đắm vào những thú vui tốn kém.

Tử vi hàng ngày  cho thấy Cự Giải hôm nay có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Nhân lúc này, hãy hẹn hò, gặp gỡ người mới và để số phận đưa bạn đến với tình yêu. Đừng ngại bị đánh giá là bạn tò mò.

Thiếu sắt khiến da của bạn trở nên nhợt nhạt, vàng, sạm, xỉn màu và thiếu sức sống. Da xanh xao ở những trẻ bị thiếu sắt có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, chẳng hạn như mặt, nướu, bên trong môi hoặc mí mắt dưới.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời trùng tụ sao Kim
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Nâu đất
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp

5. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Sư Tử

Sư Tử làm nghề chăm sóc khách hàng có một ngày mới vô cùng tốt đẹp. Mối quan hệ giữa con người với con người và những tình huống phát sinh do con người tạo ra sẽ không thể lường trước được. Do đó, kỹ năng đặc biệt quan trọng đối với nhân viên CSKH chính là thích ứng linh hoạt dưới mọi điều kiện hoàn cảnh cho dù là áp lực nhất.

Nợ bạn bè hoặc những người thân trong gia đình nên tránh vì có thể gây sứt mẻ trong những mối quan hệ này. Tuy nhiên, những khoản tiền được vay để trả cho loại tài sản có giá trị được dự đoán sẽ tăng lên trong một khoảng thời gian lại khá tốt.

Tử vi hàng ngày cho thấy Sư Tử hôm nay tìm tới tình yêu để được chấp nhận. Bạn yêu, là để được tha thứ. Khi một ai đó thực sự yêu ta, người sẽ luôn sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm ta mắc phải dẫu là với bản thân ta, hay với người.

Bạn hãy nhớ phải luôn tẩy trang thật kỹ da mặt trước khi đi ngủ vì da cũng cần được thở vào buổi tối. Lớp trang điểm để qua đêm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da xuất hiện nhiều mụn hơn. Nếu bạn không có nước tẩy trang thì chỉ cần sử dụng chút ít dầu ô liu thấm qua một lớp bông rồi massage mặt nhẹ nhàng để tẩy sạch lớp trang điểm.  

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời trùng tụ sao Kim
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 59 Màu may mắn: Hồng tím
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử

6. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Xử Nữ

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng thứ 5 Xử Nữ rất may mắn trong công việc. Có lẽ bạn nghĩ rằng mình có quá nhiều thứ phải làm, và chẳng thể nào làm hết được tất cả chúng trong khoảng thời gian ấy. Xử Nữ nên nói không với hầu hết mọi thứ. Bạn rất kiên quyết với việc né tránh hoặc loại bỏ các công việc không tạo nên giá trị trong công việc. Hãy làm ít đi, nhưng làm thật xuất sắc.

Xử Nữ nên hoãn lại các mục tiệu của bản thân đến khi nào có đủ tiền. Những việc này thường phụ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi người. Nếu bạn gặp vấn đề về tiên thuê nhà thì tốt hơn hết là bạn nên hoãn chuyện có con.

Bên cạnh bạn sẽ có người yêu mến, có người ghét bỏ, có người khen ngợi lại có người không tiếc lời chê bai. Xử Nữ đừng sống cuộc đời của mình nhưng lại cầm bản đồ cuộc đời người khác. Hạnh phúc của bạn đang nằm trong tay của chính bạn.

Chất xơ là là thành phần thực vật không tiêu hóa được trong ruột non của người, có thể lên men trong ruột già. Tất cả các thực phẩm nguồn gốc từ thực vật như trái cây, rau xanh, ngũ cốc, hạt,…

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 91 Màu may mắn: Xanh, tím
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Kim Ngưu

7. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Thiên Bình

Thiên Bình đang dần đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra sau bao nhiêu cố gắng. Là người có tham vọng của riêng mình, bạn không thích đi trên con đường được người khác sắp đặt sẵn. Cũng trong hôm nay, chòm sao này có thể nhận được sự đánh giá cao và tạo điều kiện phát triển bản thân từ cấp trên. Đây là cơ hội quý giá nhưng đồng thời cũng là thách thức không nhỏ với bạn.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, bạn cũng đang chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

Tử vi cung Thiên Bình thứ 5 này cho hay, công việc thăng hoa là vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng đang trong những tháng ngày vô cùng ngọt ngào khiến bạn chỉ muốn khoe với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc ra sao. Chòm sao này thậm chí còn cùng người ấy mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Thể dục có thể giảm bớt được tính ù lỳ, giúp bạn trở nên năng động và mạnh mẽ hơn trong suy nghĩ.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng lục hợp với sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

8. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Bọ Cạp

Ngày hôm nay cho bạn cơ hội hiểu được giá trị thực chất của một điều gì đó, trong khi những người xung quanh có thể không nắm bắt được nó. Đây chính là lợi thế của bạn, hãy sử dụng nó một cách hiệu quả nhất có thể. Với luồng cảm xúc tích cực trong hôm nay, Cáp Nhi có thể phát triển bản thân bằng cách chuyển tải nó thành nguồn cảm hứng, giúp bạn nghiên cứu, tìm tòi đến tận gốc của vấn đề.

Bọ Cạp hôm nay lưu ý, cho dù có một niềm yêu thích đặc biệt với những món đồ xa hoa và sang trọng, bạn cũng cần biết cách tiết chế để còn dành tiền phục vụ cho những nhu cầu khác. Có vẻ như chòm sao này đang rất chú trọng những niềm vui tinh thần, vì thế một khi đã thích thì lại thường nhích luôn.

Tử vi hàng ngày cho hay, đời sống cảm xúc của bạn trong hôm nay sẽ tràn ngập những điều độc đáo và thú vị. Cho dù có hơi hướng hơi cực đoan, song người ấy vẫn cảm nhận được tình yêu thương mà bạn trao trọn về phía họ.

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập và tấn công của các vi khuẩn gây bệnh. Hãy đầu tư để nâng cao chất lượng giấc ngủ của mình.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trời trùng tụ với sao Kim
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Nhân Mã

Tử vi hàng ngày cho biết, trong thứ 5 này, Nhân Mã khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề. Nhờ vậy, chòm sao này luôn rất được lòng đồng nghiệp và cả lãnh đạo.

Hôm nay là ngày khá tốt cho vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này, bạn cũng khá hào hứng với các chủ đề tiền bạc, tuy nhiên nhớ cẩn thận bởi những lời mời gọi từ những khoản tiền trên trời rơi xuống nhé.

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, trong ngày này bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng. Sức hấp dẫn từ thể hình hấp dẫn cùng tính cách thoải mái, vui tươi khiến cho người khác giới cứ “tự động” bị hút về phía bạn như một viên nam châm vậy.

Hằng ngày, Nhân Mã nên cố gắng đi ngủ và thức dậy cùng một thời điểm, kể cả ngày nghỉ. Việc làm này sẽ giúp bạn thiết lập một chu kỳ sinh học có tính thường xuyên. Nó có thể giúp bạn quen với việc áp dụng những thói quen giống nhau trước khi đi ngủ như: tắm nước ấm, đọc sách,…

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng:  Mặt trăng tam hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 16 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

10. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Ma Kết

Công việc của cung Ma Kết hôm nay khá thuận lợi vì được người khác giúp đỡ, quý nhân trợ lực. Mọi việc diễn ra thuận lợi và có nhiều điểm mới. Tử vi nói rằng cung hoàng đạo Ma Kết sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía người khác, nó giúp cho bạn hoàn thành tốt các công việc được giao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo tình hình tài chính bình ổn của Ma Kết. Trong 12 chòm sao, hôm nay khá may mắn vì có được sự trợ giúp của các quý nhân. Chúng ta sẽ có nhiều thêm may mắn đối với vấn đề tiền bạc của mình.

Trong tình cảm, bạn nhận ra rằng khi mình ở bên cạnh một nguồn năng lượng không tương thích, nó lại cho bạn cơ hội để giải quyết hết mọi rắc rối tình cảm cũ. Mọi chuyện tình cảm, yêu đương trong quá khứ sẽ bùng nổ vào thời điểm này. Đây là cơ hội tốt để làm rõ và cân nhắc lại, dù cho ban đầu ai là người có lỗi cũng đã không còn quan trọng nữa.

Ma Kết hôm nay chú ý đến thần kinh và đau đầu, có thể vì suy nghĩ quá nhiều mà chúng ta cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác nữa mà khiến cho thần kinh chúng ta không ổn định.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng Bọ Cạp lục hợp với sao Diêm Vương Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:       
Số may mắn: 4, 6 Màu may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Nhân Mã

11. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Bảo Bình

Tử vi hôm nay nói rằng bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. Bạn có khuynh hướng vội vã và nhận xét mù quáng về một vài vấn đề, trong công việc thì đây là một trong những ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ xã giao. 

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/6/2020 dự báo tương lai qua mắt bạn bao trùm lớp ảm đạm, vì vậy bạn tích cực cống hiến cho xã hội tốt hơn. Đây cũng là lý do mà tử vi tin rằng tài sản của của cung Bảo Bình sẽ tốt hơn trong hôm nay.

Nhân duyên của bạn không tốt lắm. Cung Bảo Bình dường như bỏ quên mất gia đình của mình. Tử vi dự báo với những người đã có gia đình thì hai bạn sẽ thường xuyên gây hổ và cãi vã hơn. Với những người độc thân thì cũng có thể thử xem xét một vài mối quan hệ trong hôm nay.

Bạn nên chú trọng đến chăm sóc sức khỏe. Cơ thể của bạn đang có dấu hiệu liên quan đến hệ tuần hoàn và hệ thần kinh.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: sao Thổ hợp với Bảo Bình một góc 1 độ 29 phú
Sự nghiệp:        Tài vận:      
Tình cảm:        Sức khỏe:      
Số may mắn: 12, 14 Màu may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã

12. Xem tử vi ngày 4/6/2020 Song Ngư

Song Ngư là người vị tha. Song Ngư hôm nay muốn phục vụ người khác, và cố gắng làm giảm bớt vấn đề thể chất cũng như tâm linh. Trong 12 cung hoàng đạo, bạn là người tự hy sinh, nhạy cảm và truyền cảm hứng vốn là bản chất của bạn. Tử vi cung Song Ngư nói bạn thích hợp làm ở vị trí người truyền cảm hứng, nhà sáng lập.

Tử vi nói rằng Song Ngư hôm nay gặp cục diện tam hợp, quý nhân giúp đỡ nên không cần lo tiền bạc. Bạn sẽ khám phá những tôn giáo ngoại lai và những nghiên cứu siêu hình có nội dung vượt qua những chuyện tiền bạc trần tục. Cung Song Ngư không quá quan tâm vào chuyện tiền bạc trong hôm nay.

Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn.

Tử vi hàng ngày khuyên Song Ngư hãy là tấm gương của 12 chòm sao, tích cực rèn luyện và tập thể dục đều đặn để có thể đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe. 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng Bọ Cạp tam hợp với sao Hải Vương Song Ngư
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 12 Màu may mắn: đỏ, tim
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Xử Nữ

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương