Xem tử vi hàng ngày 3/4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 3/4/2023 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Đối với những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có đủ điều kiện để tạo nên bước đột phá đáng kể trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng quên giữ thái độ khiêm tốn và ham học hỏi để không bị bỏ lại phía sau.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn sắc thắm. Ngày hôm nay gắn kết cho những rạn nứt và bất hoà trong mối quan hệ giữa các cặp đôi. Nhưng để duy trì hạnh phúc được lâu dài thì đòi hỏi phải có sự vun vén, chăm chút cho tình yêu hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng sắc. Cát thần nâng đỡ nên đường tài lộc tăng tiến không ngừng.

Cẩn trọng: Sức khỏe không thật ổn định do tác động của nhiều nhân tố, điển hình là do làm việc quá sức.

Tuổi Ất Hợi: Tiêu tiền hoang phí nên khó kiểm soát tốt nguồn tài chính.

Tuổi Đinh Hợi: Nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 27

2. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra khá ổn định. Tiến độ công việc mặc dù không tăng trưởng nhanh nhưng vận có những tín hiệu khả quan trông thấy. Đã đến lúc bản mệnh cần phải thay đổi cách tư duy, phương pháp làm việc để cải thiện kết quả chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ sinh sóng gió. Tình yêu tưởng chừng đã sắp cập bến bờ hạnh phúc nhưng rồi bỗng hoá mây trời vì những ngăn trở từ gia đình. Mối quan hệ tình cảm đổ vỡ ngay trước mắt trước sự bất lực của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập được duy trì ở mức trung bình giúp bản mệnh an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân trong ngày.

Cẩn trọng: Trăm nghe chưa bằng mắt thấy, dù có chuyện gì cũng nên cố gắng giữ bình tĩnh.

Tuổi Bính Tuất: Cần cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết các khó khăn.

Tuổi Nhâm Tuất: Gia đình nảy sinh nhiều chuyện không vui.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 1, 4

Xem tử vi hàng ngày 3/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không quá suôn sẻ. Sự mất tập trung và lơ là, bất cẩn trong quá trình xử lý công việc dễ gây ra cho con giáp này nhiều sai sót nghiêm trọng. Đường thăng tiến bị cản trở rõ rệt nếu như bản mệnh không sớm chấn chỉnh lại tinh thần của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Ngày hôm nay báo hiệu có nhiều tin vui trong mối quan hệ tình cảm giữa các cặp đôi. Đào hoa vượng tạo cơ hội tốt cho những người độc thân có thêm động lực để bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Năng lực kiếm tiền kém hơn khoảng thời gian trước vì sự bị động, thiếu nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội.

Cẩn trọng: Không nên quá tự tin với ưu điểm rồi dần bỏ qua điểm yếu của mình.

Tuổi Ất Dậu: Tránh làm việc khinh suất và chần chừ, do dự.

Tuổi Tân Dậu: Cần sớm tìm ra khúc mắc để tháo gỡ.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 7

4. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ có quý nhân soi chiếu mà bản mệnh có thể nhanh chóng giải quyết tốt các khó khăn tồn đọng trước đó. Thêm nữa, con giáp này có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và trở thành người được ưu tiên tín nhiệm hàng đầu trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Bởi vì quá bận rộn với khối lượng công việc dày đặc nên con giáp này không có nhiều thời gian để ở bên cạnh nửa kia. Điều này chỉ càng khiến cho sự cảm thông của đối phương dành cho bạn ngày càng lơi lỏng.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Cả thu nhập chính lẫn phụ đều có khả năng tăng cao đem đến cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, dễ dàng.

Cẩn trọng: Nên học cách cân bằng tốt giữa thời gian dành cho công việc và gia đình.

Tuổi Nhâm Thân: Không nên cố chấp, níu giữ thứ vốn không thuộc về mình.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 6, 12

5. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo thị phi trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết trong ngày. Tham vọng trên đường công danh của tuổi Thìn là vô cùng lớn, đây cũng là lý do dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười cho chính bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Tình yêu vốn không giống như hôn nhân, không phải lúc nào cũng đầy ắp màu hồng như là cổ tích. Những cuộc cãi vã liên miên chỉ càng khiến các cặp đôi mất đi niềm tin vào mối quan hệ hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc khả quan hơn. Công việc dù cho không thuận lợi thì bù lại, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong phương diện tài chính.

Cẩn trọng: Nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, tránh để người khác bắt bẻ.

Tuổi Đinh Mùi: Làm việc cảm tính và tuỳ hứng nên khó tránh khỏi sai lầm.

Tuổi Quý Mùi: Không nên lấy tình yêu ra làm trò đùa.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 5

Xem tử vi hàng ngày 3/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao, lại chịu khó và giỏi ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống nên bản mệnh nhanh chóng tạo được ấn tượng trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chịu nhiều buồn phiền. Không bù với những khi làm việc, người tuổi Tỵ không giữ được cho mình sự kiên nhẫn và ôn hoà trong mối quan hệ gia đình. Khi đôi bên không có sự thấu hiểu thì sớm muộn cũng dẫn đến đổ vỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Quý nhân xuất hiện mang tới cho con giáp này khá nhiều cơ hội kiếm tiền sáng giá.

Cẩn trọng: Sự cố chấp, cứng nhắc sẽ không bao giờ mang lại kết quả tốt.

Tuổi Bính Ngọ: Quan hệ xã hội gặp nhiều trở ngại.

Tuổi Canh Ngọ: Tương lai mờ mịt vì mất phương hướng.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 7, 17

7. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Việc tự lượng sức mình và biết nắm bắt thời cơ tức thời giúp người tuổi này có những bước tiến đáng kể trong ngày. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần tăng cường học hỏi, khám phá vì thành công không còn xa nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Có quý nhân đưa đường dẫn lối giúp người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương. Tình cảm gia đình nồng nàn hạnh phúc và thắm thiết trở thành ước mong của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Cát tinh nâng đỡ giúp bản mệnh dễ dàng nhìn ra cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

Cẩn trọng: Không nên phụ thuộc quá nhiều vào vận may.

Tuổi Tân Tỵ: Tự tay bỏ lỡ tình yêu trước mắt.

Tuổi Quý Tỵ: Không hiểu rõ lòng mình, càng không biết bản thân muốn gì.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 16

8. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo có người đặt điều nói xấu và bịa chuyện thị phi gây ảnh hưởng tới con đường thăng tiến phía trước. Con giáp này cần nâng cao tinh thần cảnh giác để tránh những thất thoát không mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tác động của ngày tương xung tạo ra nhiều cản trở cho tình yêu lứa đôi. Bản mệnh chỉ cảm thấy ngột ngạt, bức bách vì sự áp đặt vô lý của đối phương trong mối quan hệ hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Thu nhập không được cải thiện nhưng bản mệnh vẫn có khoản tiền dư dả nhờ biết cách tiết kiệm.

Cẩn trọng: Uy tín, danh dự bị kẻ xấu cố tình xâm hại.

Tuổi Bính Thìn: Tình cảm chịu nhiều buồn phiền.

Tuổi Canh Thìn: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cho họ.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 10

9. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tính tình ôn hoà, lương thiện và ưa giúp đỡ người khác giúp người tuổi này tạo được cho mình quan hệ xã giao rộng rãi. Nhờ đó mà cơ hội để thể hiện năng lực bản thân và thăng tiến cũng rộng mở hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Người độc thân có sự khéo léo và tinh tế trong quá trình tiếp xúc với người khác giới. Cơ hội nhận được lời tỏ tình yêu thương trong ngày của con giáp này là khá nhiều, nhưng không phải ai cũng thực sự phù hợp với bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Thực Thần chiếu mệnh đem tới cho bản mệnh nguồn doanh thu rủng rỉnh gấp nhiều lần.

Cẩn trọng: Cần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu để tạo nên sự khác biệt.

Tuổi Kỷ Mão: Tình cảm lứa đôi chịu nhiều buồn phiền.

Tuổi Quý Mão: Gia đạo bất an, thường xảy ra tranh chấp.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 23

Xem tử vi hàng ngày 3/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

10. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian nan. Điềm báo dễ có rắc rối phát sinh bất ngờ khiến con giáp này phải tiêu tốn khá nhiều thời gian để tìm cách giải quyết. Nhưng tốt hơn hết, con giáp này cần cố gắng giữ bình tĩnh cho mình để tránh những hành động khinh suất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa trọn vẹn. Tử vi ngày mới dự báo giữa tuổi Dậu và nửa kia sắp tới sẽ nảy sinh mâu thuẫn gay gắt vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân. Chỉ cần mỗi người nhịn nhau một tiếng thì sẽ sớm dung hoà được tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Sự mất cân đối trong thu – chi dễ dẫn tới sự khủng hoảng trong vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Đừng chuyện gì cũng tỏ ra mạnh mẽ mà dần coi thường những người xung quanh.

Tuổi Bính Dần: Thiếu tập trung và cẩn trọng khi làm việc.

Tuổi Nhâm Dần: Cần học cách lắng nghe và tiếp thu, sửa đổi khi cần.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 12

11. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra trì trệ. Tuổi Tuất luôn ưu tiên cho các sự lựa chọn an toàn, rập khuôn nên dễ hiểu khi cứ mãi giậm chân tại chỗ. Nhưng chòm sao này quên mất một điều, dù có thất bại thì việc mạnh mẽ thử sức ở lĩnh vực mới cũng đã là một thành công lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Con giáp này và nửa kia đang đắm mình trong cảm giác yêu thương đủ đầy mà đối phương dành cho mình. Tuổi Tuất độc thân được giới thiệu cho những cơ hội yêu đương mới từ người thân, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc chững lại. Bản mệnh nên nhanh chóng bắt tay thực hiện các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn tài chính hiện tại.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn hay thương tật bất ngờ trong ngày Sửu Thổ tự hình.

Tuổi Đinh Sửu: Kẻ xấu dòm ngó và gây cản trở đủ đường.

Tuổi Tân Sửu: Nên học cách rút kinh nghiệm cho những việc đã rồi.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 8

12. Tử vi hàng ngày 3/4/2023 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không khả quan. Không gian làm việc ngột ngạt, tù túng là nguyên nhân khiến tâm trạng làm việc của bạn tụt dốc không phanh. Chưa kể, khả năng kiểm soát vấn đề và thích ứng linh hoạt trước các tình huống khác nhau còn hạn chế gián tiếp gây ra cho bạn khá nhiều rắc rối.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối tươi sáng. Tuổi Hợi cảm thấy bản thân vô cùng may mắn vì đã tìm được một nửa yêu thương đúng nghĩa. Thật biết ơn khi đối diện với bao nhiêu sóng gió thì bên cạnh bạn vẫn luôn có một người biết lắng nghe và cảm thông.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tiền bạc cứ không cánh mà bay vì ngoài cách khoản phát sinh bất ngờ thì bạn còn tiêu xài hoang phí nữa.

Cẩn trọng: Cơ thể mệt mỏi, nặng nề vì áp lực từ môi trường sống.

Tuổi Bính Tý: Tình cảm trúc trắc, phải trải qua nhiều sóng gió.

Tuổi Nhâm Tý: Mỗi người chỉ có một lần để sống nên đừng quá khắt khe với mình.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 18

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY