Xôn xao hình ảnh Châu Tinh Trì ở Việt Nam

Thông tin Châu Tinh Trì đến Việt Nam đang gây chú ý trên mạng và thu hút nhiều bình luận của khán giả.

Chiều 26/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp sau lưng một người đàn ông tóc bạc, đội mũ trước một nhà hàng ở quận 1. Người này được cho là danh hài Hong Kong Châu Tinh Trì.

Nhà biên kịch Bình Bồng Bột viết trên Facebook anh bắt gặp thần tượng tại đây tối 25/10, còn ca sĩ Lê Minh của nhóm MTV cho biết nhìn thấy Tinh gia ăn trưa ở khu vực Hồ Con Rùa ngày 26/10.

  Hình ảnh được cho là Châu Tinh Trì (trái) xuất hiện ở TP HCM.

Hình ảnh được cho là Châu Tinh Trì (trái) xuất hiện ở TP HCM.

 Một đạo diễn xác nhận với Ngôi Sao, Châu Tinh Trì đã dùng bữa tối với anh và một số sao, nhà làm phim Việt Nam tối 25/10. Theo mô tả của đạo diễn người Việt, Châu Tinh Trì ăn mặc giản dị, nói chuyện gần gũi và cho biết rất mê món phở. Ông nói muốn đi chơi cùng nhóm bạn Việt Nam nhưng người quản lý không cho phép.

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, đi lên từ các vai diễn quần chúng ở đài TVB rồi trở thành ngôi sao hài kiếm bộn phòng vé của điện ảnh Hong Kong. Ông được truyền thông gọi là "vua hài châu Á" nhờ bộ sưu tập những bộ phim hài nức tiếng, được chào đón nhiệt tình tại thị trường châu Á. Các dự án nổi bật phải kể đến như: Đại Thoại Tây Du Ký, Thần Ăn, Đội Bóng Thiếu Lâm, Tuyệt Đỉnh Kungfu, Vua Hài Kịch... 

Ngoài ra, phim ảnh của Châu Tinh Trì còn có thương hiệu riêng, mỗi khi nhắc đến đều được fan hưởng ứng. Ngoài loạt phim đình đám thập niên 80 - 90 ở lĩnh vực hài kịch, ông còn được biết đến với nhiều dự án bi kịch. 

Thanh Mai

Vì sao lạm phát không giảm khi chính sách tiền tệ thắt chặt?

Vì sao lạm phát không giảm khi chính sách tiền tệ thắt chặt?

Tháng 7/2021, khi các nhà hoạch định chính sách ở Mỹ và châu Âu bác bỏ những quan ngại về lạm phát, Ngân hàng trung ương Chile đã hành động.