Xuất hiện "búp bê màn ảnh" mới khiến người gặp người thương, được cả đoàn phim cưng chiều vì 1 lý do

Nhan sắc của nàng búp bê màn ảnh này giúp phim được chú ý.

Lên sóng từ cuối tháng 1, Cẩu Thặng Khoái Bào được xem là cú hit mới của đài truyền hình CCTV8, vào ngày đầu lên sóng đã có rating khả quan hơn 2%. Bộ phim có dàn sao thực lực tham gia như Tần Hải Lộ, Vưu Dũng... nhưng rốt cuộc cái tên được chú ý nhất lại là nữ phụ mới nổi có tên là Vương Hòa.

Xuất hiện

Trong phim, Vương Hòa xuất hiện không nhiều nhưng để lại dấu ấn không nhỏ nhờ nhan sắc trẻ đẹp như búp bê. Thậm chí khi lục tìm thông tin trên mạng, không ít khán giả bất ngờ vì ngoài đời nữ diễn viên còn xinh đẹp hơn cả trên màn ảnh. Tại sự kiện quảng bá phim vừa qua, Vương Hòa gây bất ngờ khi xuất hiện cùng ekip và dàn cast chính dù chỉ đóng một vai nhỏ.

Xuất hiện
Vương Hòa (thứ 3 từ trái qua)
Vương Hòa (thứ 3 từ trái qua)

Tại sự kiện, nữ chính Tần Hải Lộ rằng Vương Hòa rất được đoàn phim yêu mến. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Vương Hòa còn có tính cách như tên - nhẹ nhàng, ôn hòa và biết lắng nghe. Cô theo học khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương, sau đó có cơ hội tham gia dự án Cẩu Thặng Khoái Bào. Thế nhưng lịch quay của phim vô tình trùng khá nhiều với thời khóa biểu lên lớp của cô.

Xuất hiện

Theo lời của Tần Hải Lộ thì nhận thấy sụ e ngại của Vương Hòa, đạo diễn phim đã quyết định dùng lịch đi học của Vương Hòa làm mốc để sắp xếp lịch quay của toàn bộ ekip. Bất ngờ thay, điều này được các bạn diễn khác chấp nhận ngay vì ai cũng yêu mến cô gái này.

Kết quả, nhan sắc và diễn xuất của Vương Hòa trở thành nhân tố không nhỏ giúp Cẩu Thặng Khoái Bào đạt thành công như hiện tại. Khán giả đều hi vọng sau dự án này, Vương Hòa sẽ được nhiều ekip lớn săn đón.

Xuất hiện
Vương Hòa ngoài đời
Vương Hòa ngoài đời

Thành Vũ