Bắt 2 người tung clip nóng nghi của lãnh đạo thi hành án Hậu Giang

VKSND tỉnh Hậu Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam bốn tháng Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Trưa 14/4, nguồn tin của PLO cho hay, hai người này được xác định có liên quan đến việc đăng tải các clip của một đôi nam nữ ân ái trong resort.

Cùng ngày, thông tin với báo chí, một lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang khẳng định vấn đề liên quan clip trên, nghi là của cán bộ lãnh đạo một ngành ở Hậu Giang, sẽ có kết quả xem xét, xử lý trong tuần sau.

Ảnh trong clip nghi của cán bộ thị hành án Hậu Giang.
Ảnh trong clip nghi của cán bộ thị hành án Hậu Giang.

Trước đó, trên MXH Facebook lan truyền 4 clip (mỗi đoạn dài 3 phút), ghi lại cảnh ân ái của một đôi nam nữ, trong đó người nam được xác định là có ngoại hình rất giống với một cán bộ thuộc ngành dọc ở tỉnh Hậu Giang.

 Thông tin một cán bộ thi hành án ở Hậu Giang lộ clip nóng.
 Thông tin một cán bộ thi hành án ở Hậu Giang lộ clip nóng.

Nhiều người bày tỏ sự bất bình và cho rằng ông này đang có mối quan hệ bất chính, đồng thời nhiều người cũng hoài nghi về thân phận của cô gái trong đoạn video là cán bộ hay là ai? 

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên HV đăng tải link của bốn đoạn video clip (mỗi đoạn 3 phút) ghi lại quá trình từ lúc bước vào phòng và toàn bộ quá trình ân ái của đôi nam nữ.

Ngay lập tức, các đoạn video được nhiều người rỉ tai nhau tìm xem, theo nhiều người xác định người nam trong đoạn video hiện đang là lãnh đạo của một ngành dọc đóng tại Hậu Giang.

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương