BTS vượt mặt Justin Bieber, xác lập kỷ lục mới trên xếp hạng Billboard "Social 50"

Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc BTS vừa xác lập kỷ lục mới khi nắm giữ vị trí số một bảng xếp hạng Billboard "Social 50" trong thời gian dài nhất.

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, phía Billboard ngày 3/2 (giờ địa phương) cho biết BTS đã dẫn đầu bảng xếp hạng "Social 50" trong tổng cộng 164 tuần liên tiếp và đã phá vỡ kỷ lục 163 tuần của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber xác lập hồi tháng 3/2011. 

BTS vượt mặt Justin Bieber, xác lập kỷ lục mới trên xếp hạng Billboard

"Social 50" là bảng xếp hạng những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội, dựa trên thống kê của Next Big Sound, công ty chuyên phân tích âm nhạc của Mỹ, về số lượt theo dõi mạng xã hội, tần suất được đề cập, số lượt tìm kiếm. 

Theo Next Big Sound, số lượt "Like" trên Facebook dành cho BTS trong thống kê gần đây nhất tăng 69%, trên Twitter tăng 29%, được phân tích là nhờ hiệu ứng từ ca khúc mới "Black Swan" và màn biểu diễn chung "Old Town Road" với rapper Lil Nas X trên sân khấu lễ trao giải Grammy ngày 26/1.

Tâm điểm tháng 2 chắc chắn thuộc về màn comeback của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu - BTS. Cụ thể, ngày 21/2, toàn bộ album Map Of The Soul: 7 sẽ được phát hành chính thức, đánh dấu sự trở lại tại quê nhà sau thời gian làm mưa làm gió ở thị trường âm nhạc quốc tế.

Ngày 28/2, MV của ca khúc chủ đề sẽ được phát hành. Bên cạnh đó, các chàng trai nhà Big Hit cũng sẽ chính thức đổ bộ các sân khấu âm nhạc trong dịp quảng bá sản phẩm mới.

BTS tung trailer comeback thứ 2 gây bão toàn cầu

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương