Cô gái phẫn nộ vì bị nam MC livestream trong tư thế 'hớ hênh'

Thấy khách mời nữ mặc váy ngồi khá hớ hênh trong đám cưới, nam MC đã mở điện thoại, phát livestream trực tiếp để nhiều bạn bè vào bình luận khiếm nhã.

Trước nay, body shaming , nhận xét về cơ thể phụ nữ là một thói quen xấu mà nhiều người đàn ông mắc phải. Có không ít người cảm thấy việc bình phầm về thân thể, gương mặt của người khác là chuyện bình thường. Những câu nói như "nhìn ngon", "tâm hồn to tròn",... hay chê bai dù nghe vô hại nhưng lại khiến cho những người bị bình phẩm vô cùng khó chịu. Quá đáng hơn, nhiều người thậm chí còn lén chụp ảnh các cô gái rồi cùng nhau bàn tán. 

Trong video, nhiều người để lại bình luận khiếm nhã về cô gái bị  quay lén .
Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH-2
Trong video, nhiều người để lại bình luận khiếm nhã về cô gái bị quay lén .

Mới đây, một cô gái tên C. đã trở thành nạn nhân của trò quay lén, body shaming trên mạng xã hội . Theo bài đăng được cô chia sẻ trên facebook, C. bị quay lén ở đám cưới của người chị, người quay không ai khác chính là MC của chương trình. Đọc những bình luận khiếm nhã của dân mạng dành cho mình, cô gái trẻ bày tỏ sốc không nói thành lời.

Theo lời nạn nhân, cô đi dự đám cưới của chị gái ở Phú Bình, Thái Nguyên. Trong lúc chờ ăn, C. đã bị MC của đám cưới quay lén rồi phát trực tiếp lên mạng xã hội. 

Điều khiến C. bức xúc hơn cả là người này đã quay đủ các tư thế ngồi của mình. Đặc biệt, nam MC còn cầm điện thoại dí sát ngực, làm những hành động phản cảm, theo VietNamNet.

"Ban đầu em cũng không để ý nhưng sau khi phát hiện ra sự việc đã chủ động chuyển chỗ ngồi ra chỗ khác. May mà một người bạn của em kết bạn với anh này, rồi gửi hình nên em mới biết. Anh ấy để chế độ bạn bè nên em không vào xem được", C. kể thêm.

 Đoạn tin nhắn giữa C. và  nam MC đám cưới .
Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH-4
Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH-5
 Đoạn tin nhắn giữa C. và nam MC đám cưới .

Ngay sau khi phát hiện hình ảnh của mình bị lan truyền trên mạng xã hội với nhiều lời đùa cợt khiếm nhã, cô gái trẻ đã rất tức giận. Ngay lập tức, C. nhắn tin cho B.V để làm rõ sự việc nhưng không nhận được câu trả lời hay lời xin lỗi nào. Thay vì lên tiếng giải thích, nam MC đã "lặn mất tăm", không đưa ra bất cứ một câu phản hồi hay xin lỗi nào.

Thậm chí, C. còn có ý định kiện người này tội sử dụng hình ảnh của mình không xin phép. "Em với anh không hề quen biết, em cũng chẳng hở quần hay áo gì mà anh phải quay cho bạn bè xem để làm trò cười như vậy. Thử hỏi mọi người trong cuộc sống đôi khi mình không để ý tới tác phong mà bị quay lén thế này thì chịu nổi không ?" Cô nàng bức xúc lên tiếng.

Quá bức xúc, C. đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhờ cư dân mạng tư vấn cách giải quyết. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ cảm thông với cô gái trẻ. Họ cho rằng hành động quay lén người khác để mua vui như vậy là không chấp nhận được.

Nhiều cư dân mạng bức xúc với hành động của nam MC và thái độ của những người bình luận trong đoạn video.
Nhiều cư dân mạng bức xúc với hành động của nam MC và thái độ của những người bình luận trong đoạn video.

Bài viết đã nhận được rất nhiều phản hồi từ các cư dân mạng, nhiều người để lại bình luần bày tỏ sự phẫn nộ với nam MC và cả những người bạn đã bình phẩm về cơ thể của cô gái này. Các cư dân mạng cho rằng, dù cô gái có ăn mặc hở hang hay hớ hênh hơn nữa thì khi không có sự cho phép, anh chàng này cũng không được quyền đăng tải hình ảnh cá nhân của người khác lên rồi bôi nhọ như thế, theo Thế Giới Trẻ. 

Bài viết đã thu hút hơn 14k like, hàng ngàn bình luận. Thậm chí, các cư dân mạng còn lần ra cả trang cá nhân của nam MC và kéo nhau vào ném đá. 

Trả lời với báo chí, B.V cũng xác nhận không hề quen biết và cũng không chủ đích quay C. Nhưng khi được hỏi về nguyên nhân làm ra việc này, MC trẻ chọn cách im lặng. Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. 

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương