Dân mạng xôn xao về clip nóng nghi của một Á quân cuộc thi âm nhạc

Một đoạn clip nhạy cảm được cho là một ca sĩ với bạn trai tại nhà riêng đang bị phát tán gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter bất ngờ rầm rộ chia sẻ đoạn clip nhạy cảm của một đôi nam nữ. Điều đáng nói là nhân vật nữ trong clip được cho là ca sĩ N. từng đạt ngôi vị Á quân một cuộc thi âm nhạc.

Bên cạnh việc bị phát tán các đoạn video nhạy cảm, những hình ảnh riêng tư được cho là của cô gái trên và bạn trai trong phòng riêng cũng đang được lan truyền. Thông tin này đã khiến không ít người xôn xao.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, đây mới là những thông tin một chiều trên mạng xã hội và chưa được thông tin rõ ràng. Hiện đang đợi người trong cuộc lên tiếng về sự việc.

Có thể nói việc lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng hiện nay đang là vấn đề xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Không ít sao Việt đã từng lao đao khi bịu tung clip nóng như hotgirl Trâm Anh, Hoàng Thùy Linh,... đặc biệt một nữ ca sĩ cùng từng tham gia chương trình âm nhạc Vietnam Idol cũng bị lộ những hình ảnh nhạy cảm tại nhà riêng như Văn Mai Hương.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương