Diễn viên Kim Thư sau nhiều năm rời xa nghệ thuật, giờ ra sao?

Từng là bà chủ, sống trong giàu sang nhưng sau khi Phước Sang vỡ nợ, Kim Thư hầu như rời bỏ nghiệp diễn.

Nhắc đến Kim Thư không ít khán giả tiếc nuối cho một diễn viên xinh đẹp nhưng cũng lắm thăng trầm. Cách đây 7 năm về trước, Kim Thư và ông bầu Phước Sang cực kì thành công với loạt bộ phim thị trường như Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Hello Cô Ba, Đẻ mướn…

Không đám cưới chính thức, Kim Thư và Phước Sang chỉ đăng ký kết hôn và sau đó là Dollar và Euro kháu khỉnh ra đời. Cả gia đình sống trong một căn biệt thự sang trọng của Phước Sang khi ấy có giá trị lên đến 3 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng). Hạnh phúc không kéo dài bao lâu thì Phước Sang vỡ nợ.

Phước Sang - Kim Thư thuở còn mặn nồng.
Phước Sang - Kim Thư thuở còn mặn nồng.

Từ đó, bắt đầu những chuỗi ngày khốn khổ của nữ diễn viên. Mẹ con Kim Thư nhiều lần sợ hãi trước việc các chủ nợ tạt dầu hắc, chửi bới lẫn uy hiếp... Mãi cho đến cuối năm 2012, Kim Thư chính thức thừa nhận ly hôn với Phước Sang.

Trong phút chốc, Kim Thư đánh mất tất cả, thậm chí cô rơi vào khủng hoảng phải bươn chải làm đủ mọi nghề để lo cho con và hầu như không còn hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Đã có lúc tôi làm những công việc lao động chân tay mưu sinh như bán xôi, pha cà phê, bưng bê… tất cả những thử thách đó là trải nghiệm quý báu giúp tôi biết trân quý những gì mình đang có…”

Kim Thư hài lòng với công việc kinh doanh hiện tại
Kim Thư hài lòng với công việc kinh doanh hiện tại

Đã lâu những người yêu mến Kim Thư không còn thấy cô xuất hiện trên màn ảnh, cũng không xúng xính áo quần tại các event lộng lẫy. Kim Thư bây giờ cần mẫn trong bếp, hết kiểm tra chất lượng nguyên liệu rồi lại luôn tay thử công thức, lên thực đơn lo toan cho công việc kinh doanh nhà hàng.

Cô mặc đồng phục trắng giản dị, mái tóc búi cao đơn giản nhưng vẻ mặn mà, sắc sảo của một người phụ nữ từng nếm trải nhiều sóng gió vẫn không vì thế mà bị lu mờ.

Tận tay thái rau củ quả, vào bếp nêm nếm không còn là điều quá xa lạ với Kim Thư
Tận tay thái rau củ quả, vào bếp nêm nếm không còn là điều quá xa lạ với Kim Thư

Kim Thư chia sẻ cô cảm thấy vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sắp tới, Kim Thư sẽ khai trương nhà hàng mới Indochine, đặc biệt cô còn "chơi lớn" khi làm một mô hình tôm hùm khổng lồ với chiều cao 3m, dài 5.5m đặt trên mái của nhà hàng.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương