Gặp Nhật Kim Anh ngoài đời, khán giả "Tiếng sét trong mưa" ôm chầm òa khóc vì quá thương Thị Bình

Gặp Nhật Kim Anh khi đi làm lễ phóng sinh, một khán giả lớn tuổi là fan của "Tiếng sét trong mưa" đã ôm chầm lấy cô oà khóc.

Càng phát sóng, phim Tiếng sét trong mưa gần như càng chiếm trọn tình cảm của khán giả dù phim vẫn để "lọt sạn" với rất nhiều chi tiết vô lý. Trong dó, nhân vật Thị Bình do Nhạt Kim Anh đóng lấy nhiều nước mắt của khán giả, nhất là khán giả nữ ở tuổi trung niên. 

Mới đây, trong một lần đi phóng sinh, một người phụ nữ nhìn thấy Nhật Kim Anh đã ôm chầm lấy cô oà khóc vì quá thương nhân vật Thị Bình. Tình huống này khiến Nhật Kim Anh khá bối rối, trong phút chốc không biết cách xử trí. 

 Khán giả ôm chầm Nhật Kim Anh oà khóc
 Khán giả ôm chầm Nhật Kim Anh oà khóc

Nhật Kim Anh chia sẻ, sau khi Tiếng sét trong mưa phát sóng, rất nhiều khán giả gặp cô ngoài đời đã gọi cô bằng tên Thị Bình thay vì là Nhật Kim Anh. Thậm chí, khi cô đi Mỹ biểu diễn, một khán giả Việt kiều cũng gọi cô bằng tên này.

"Thì ra, kiều bào mình bên đó cũng theo dõi phim, cũng yêu thích phim và vai diễn của tôi"- Nhật Kim Anh nói. 

Nhật Kim Anh trong Tiếng sét trong mưa
Nhật Kim Anh trong Tiếng sét trong mưa

Ngoài niềm vui vì được yêu thích thông qua phim Tiếng sét trong mưa, gần đây Nhật Kim Anh cũng nhận được tin mừng khi công an cho biết đã tìm ra thủ phạm trộm 5 tỷ của mình. Băng trộm này sau khi biết cô đi lưu diễn, đã đột nhập nhà riêng của cô, cạy két sắt và trộm cuỗm toàn bộ tiền mặt, trang sức của cô.

"Số tiền bị trộm đúng vào lúc tôi đang có việc cần phải xoay sở tiền, do đó vụ trộm khiến tôi mất ngủ cả tuần. Sau một tuần đó, tóc tôi gần như bạc trắng", nữ ca sĩ-diễn viên chia sẻ.  

Nhật Kim Anh với hoá trang nhân vật Thị Bình về già trong Tiếng sét trong mưa
Nhật Kim Anh với hoá trang nhân vật Thị Bình về già trong Tiếng sét trong mưa

Hiện tại, tài sản bị trộm của cố có thu hồi được hay không, cô vẫn đang chờ thông báo từ cơ quan điều tra. 

THIÊN TƯỜNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương