Hot TikTok Trung Quốc Lạp Mẫu bị chồng cũ đổ xăng thiêu sống đã qua đời

Sau sự việc bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống, cô gái được mệnh danh là hot tiktok Trung Quốc Lạp Mẫu không thể qua khỏi và qua đời ở tuổi 31.

Liên quan đến vụ nữ TikTok Trung Quốc bị chồng tạt xăng thiêu sống trong lúc đang livestream, theo nguồn tin trên báo Vietnamnet, gia đình  Lạp Mẫu  xác nhận cô qua đời vào ngày 30/9, hưởng dương 31 tuổi.

 Lạp Mẫu, nữ TikTok Trung Quốc nổi tiếng xinh đẹp bị chồng cũ sát hại. Ảnh: Dailay Mail
 Lạp Mẫu, nữ TikTok Trung Quốc nổi tiếng xinh đẹp bị chồng cũ sát hại. Ảnh: Dailay Mail

Trước đó, theo thông tin từ truyền thông địa phương, người chồng cũ đã lén đột nhập vào nhà của Lạp Mẫu để thực hiện tội ác.

Trong lúc Lạp Mẫu đang livestream (phát trực tiếp), gã đàn ông đã tạt xăng thiêu sống cô. Lạp Mẫu bị bỏng 90% cơ thể và phải chiến đấu giành sự sống trong vòng hơn 2 tuần. Tuy nhiên do vết bỏng quá nặng nên nữ tiktok đã qua đời vào hôm 30/9.

Cảnh sát nhanh chóng bắt được chồng cũ của Lạp Mẫu. Người này vẫn chưa chịu khai nhận hành vi và động cơ gây án. Theo truyền thông Tứ Xuyên, nghi phạm muốn trả thù Lạp Mẫu vì cô đòi ly hôn người chồng bạo lực. 

Lạp Mẫu năm nay 31 tuổi, được biết đến là người mẫu, streamer có tiếng trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Lạp Mẫu được cảm tình của người xem nhờ phong cách tự nhiên cũng như các livestream của mình về cuộc sống. Cô sở hữu 2,7 triệu fan theo dõi với mỗi clip có lượt xem hàng chục triệu.

Lạp Mẫu bắt đầu tham gia ứng dụng TikTok vào ngày 2/5/2018, khi đó cô đã đăng tải đoạn video đầu tiên của mình lên TikTok. Sở dĩ cô được nhiều người yêu thích và theo dõi TikTok là do sở hữu một gương mặt mộc đẹp tự nhiên, với những đường nét rõ ràng và sự giản dị, chân chất, riêng biệt hoàn toàn với những hot TikTok nổi bật khác ở Trung Quốc.

Những đoạn clip được đăng trên tài khoản Hắc cô nương tuy đơn giản nhưng lại đậm chất cuộc sống như chia sẻ về việc lên núi đi chăn bò, hái thuốc, thu hoạch hạt óc chó, làm vườn cho tới ăn uống, hát ca, vui chơi với 2 cậu con trai và san sẻ gánh nặng với người cha già.

Tính đến nay, cô đã có tổng cộng 205 clip trên mạng xã hội phổ biến hàng đầu Trung Quốc, thu hút hơn 500 nghìn follower và 4,5 triệu lượt yêu thích.

Không chỉ quan tâm đến gia đình, Lạp Mẫu còn luôn chủ động giúp đỡ những người xung quanh và sống một cách tích cực.

Về mối quan hệ hôn nhân của mình, ngày 26/8, Lạp Mẫu cùng 2 con xuất hiện trong một clip để công khai việc bản thân đã ly hôn và hiện tại, 2 cậu con trai chính là mạng sống của mình.

Đến tháng 9/2020, sự việc đau lòng lại xảy ra với cô khi người chồng cũ nhẫn tâm thiêu sống cô bằng xăng.

Sau khi sự việc xảy ra, MXH xuất hiện lời kêu cứu từ một người xưng là ba của Lạp Mẫu, ông cho biết gia đình mình nghèo khó, bản thân ông lại có bệnh nặng nên Lạp Mẫu đã phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình. 

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương