Ngân 98 đăng ảnh phản cảm lên Instagram khiến dân mạng 'ngứa mắt', đòi tẩy chay

Tối 17/9, Ngân 98 khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm khi đăng hình ảnh đồ chơi tình dục phản cảm trên trang Instagram cá nhân.

Hình ảnh ngay lập tức vấp phải làn sóng phản đối khắp mọi nơi. Vốn dĩ, chuyện tình cảm của cô và bạn trai Lương Bằng Quang đã tốn nhiều giấy mực của báo giới, nay hành động này của nữ DJ như đổ thêm dầu vào lửa, dấy lên cuộc tranh luận trái chiều. Công chúng tỏ ra vô cùng bất ngờ và đặt dấu hỏi lớn: Tại sao Ngân 98 lại có hành động kém duyên, ngày càng chiêu trò đến phản cảm như vậy?

Hình ảnh phản cảm Ngân 98 đăng lên Instagram gây tranh cãi. 
Hình ảnh phản cảm Ngân 98 đăng lên Instagram gây tranh cãi. 

Liên hệ với Ngân 98, cô cho biết chính mình là người đã đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên Instagram. Dù vậy, cô không muốn chia sẻ thêm vào thời điểm này. Hành động bất chấp dùng chiêu trò lố, phản cảm để nổi tiếng như thế này là đáng lên án, theo Kenh14.

Ngân 98 gắn liền với 2 chữ thị phi. 
Ngân 98 gắn liền với 2 chữ thị phi. 

Trước đó vào cuối tháng 7, Ngân 98 ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Cô để lộ gần như toàn bộ vòng 3 trước ống kính. Sự việc nổi cộm này đã khiến Ngân 98 bị phạt, nhận quyết định cấm diễn 4 tháng từ Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội. Đồng thời, quán bar nơi cô từng biểu diễn bị xử lý hành chính 40 triệu đồng.

Hình ảnh phản cảm của Ngân 98 khi đi biểu diễn tại 1 quán bar ở Hà Nội gây xôn xao. 
Hình ảnh phản cảm của Ngân 98 khi đi biểu diễn tại 1 quán bar ở Hà Nội gây xôn xao. 

Tuy nhiên sau vụ việc, Ngân 98 vẫn tiếp tục có thêm chiêu trò. Cô và bạn trai Lương Bằng Quang từng lên livestream nói về bí quyết giữ gìn tình yêu lâu dài, mạnh dạn kể chi tiết về chuyện "giường chiếu". 

Trong buổi livestream cách đây vài ngày, Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về những câu chuyện xung quanh chủ đề "giường chiếu". Khi được Lương Bằng Quang hỏi rằng liệu có chán khi ngày xưa quen bạn trai hay không, Ngân 98 đáp lại thẳng thắn: "Có chán chứ, chán nhiều thứ lắm, chán nhất là đàn ông mà 'chuyện ấy' dở". Đáng nói, nữ DJ còn không ngại khẳng định Lương Bằng Quang không giỏi "chuyện ấy". Hành động mang tính chất 18+ này của cả hai lập tức vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều từ khán giả.

Trước đó, cả hai từng chia sẻ về chuyện nhạy cảm và liên tục có những hành động ôm ấp trên sóng trực tiếp.
Trước đó, cả hai từng chia sẻ về chuyện nhạy cảm và liên tục có những hành động ôm ấp trên sóng trực tiếp.

Cũng trong một buổi livestream khác, cặp đôi đã gây sốc tuyên bố rằng chuyện "giường chiếu" là yếu tố cực kỳ quan trọng nếu muốn yêu nhau hạnh phúc, tiết lộ số lần quan hệ. Tiếp lời Ngân 98, Lương Bằng Quang cũng khẳng định chính sự tự tin trong chuyện "giường chiếu" đã giúp anh có được bạn gái trẻ trung, xinh đẹp dù đã 40 tuổi. Chưa hết, cả hai còn có hành động ôm ấp với tư thế phản cảm trong suốt buổi livestream.

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật, Sưu tầm.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương