Ngân 98 mặc bikini bé tí đi biểu diễn, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội nói gì?

Sau khi dân mạng chia sẻ hình ảnh Ngân 98 mặc bikini biểu diễn tại quán bar ở Hà Nội, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội sẽ vào cuộc thanh tra.

Trong ảnh, Ngân 98 diện bikini ôm sát cơ thể, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng đến điểm diễn. Biểu diễn trong bar, cô cởi áo, nhảy sexy trước khán giả. Sau đó, cô xuống hồ bơi nhỏ được dựng lên trong quán bar, tiếp tục nhảy cùng dàn vũ công diện bikini.

Ngân 98 mặc phản cảm khi biển diễn tại quán bar.
Ngân 98 mặc phản cảm khi biển diễn tại quán bar.

Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh cô mặc không hợp với văn hóa người Việt. Hơn nữa, hot girl này đầy tai tiếng nên việc đi biểu diễn ở những nơi giải trí như vậy khiến nhiều người "nóng mặt". Bên cạnh đó, một số người còn đặt ra câu hỏi liệu trước khi biểu diễn ở tụ điểm giải trí như vậy Ngân 98 đã được kiểm duyệt qua trang phục...

Ngay sau khi nhận được phản ánh của cư dân mạng và báo chí, phía Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã lên tiếng về vụ việc.

Cụ thể, chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, Giám đốc Sở - ông Tô Văn Động cho biết: "Tôi mới nghe tin và hiện tại sự việc Ngân 98 đang được giao lại cho thanh tra văn hóa kiểm tra lại. Xử lí ra sao thì chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau khi thanh tra xong".

Liên hệ với ca sĩ Lương Bằng Quang ,, người yêu Ngân 98 về việc Sở Văn hóa sẽ thanh tra việc ăn mặc của bạn gái, nam ca sĩ phản ứng: "Tôi không có ý kiến việc này".

Khán giả bức xúc khi Ngân 98 mặc như không mặc. 
Khán giả bức xúc khi Ngân 98 mặc như không mặc. 

Trước đó, bạn trai của Ngân 98 là ca sĩ Lương Bằng Quang đã có status giải thích về việc người yêu mặc hở hang đi biểu diễn.

Nam ca sĩ viết: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình...

Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt".

Ngân 98 mặc bikini bé tí đi biểu diễn, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội nói gì?

Kèm theo chia sẻ, Lương Bằng Quang còn đính một clip để mọi người hiểu rõ lý do vì sao Ngân 98 ăn mặc như vậy. Và theo nội dung của clip thì đó là một sự kiện pool party (tiệc bể bơi) nên khách mời thường mặc đồ gợi cảm.

Tuy nhiên lời giải thích của Lương Bằng Quang vẫn không thể khiến cư dân mạng bớt bàn tán và thông cảm với hình ảnh phản cảm mà họ đã nhìn thấy.

Ngân 98 được nhiều người biết đến bởi hình ảnh phản cảm, ăn mặc lố lăng. Sau khi yêu Lương Bằng Quang, cô lấn sân làm DJ và thường xuyên bị "ném đá" bởi hành vi lối sống thiếu chuẩn mực.

Trước Ngân 98, nhiều sao Việt từng bị phạt vì ăn mặc "hớ hênh" khi biểu diễn như: Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Minh Hằng...

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương