"Ngôi sao võ thuật" Hồng Kim Bảo khiến khán giả lo lắng vì cân nặng tăng giảm thất thường

Cách đây 2 tháng Hồng Kim Bảo xuất hiện với thân hình gầy gò nhưng hiện tại ông lại tăng cân và quay về vóc dáng như xưa.

Ngày 5/8 vừa qua, phóng viên đã chụp được khoảnh khắc huyền thoại võ thuật Hồng Kim Bảo đi chợ mua rau.

Thời điểm này dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên bản thân Hồng Kim Bảo cũng khá chú ý đến việc phòng dịch. Ông dùng hai lớp khẩu trang, đeo găng tay và đội mũ che chắn kỹ lưỡng. Hơn nữa ông sử dụng xe lăn để phục vụ cho việc đi chợ, tiết kiệm thời gian. 

Hồng Kim Bảo che chắn kín mít khi xuống phố giữa mùa dịch.
Hồng Kim Bảo che chắn kín mít khi xuống phố giữa mùa dịch.
Hồng Kim Bảo trở lại với vóc dáng cũ sau thời gian sụt cân.
Hồng Kim Bảo trở lại với vóc dáng cũ sau thời gian sụt cân.

Theo quan sát thì Hồng Kim Bảo đã tăng cân so với cách đây 2 tháng, ông quay trở về với dáng vẻ nặng nề như trước. Việc cân nặng của nam diễn viên thay đổi liên tục khiến không ít người cảm thấy lo lắng.

Trước đó vào cuối tháng 5, Hồng Kim Bảo xuất hiện với gương mặt gầy gò, hốc hác. Thời điểm này ông bị đồn là mắc bệnh nặng, tuy nhiên con dâu của ông đã lên tiếng đính chính. 

Hồng Kim Bảo cho hay tình trạng sụt cân của bản thân xuất phát từ việc phải kiểm soát lượng đường trong máu. Ông nói: "Bác sĩ đã khuyên tôi nên giảm cân để có sức khỏe tốt. Chế độ ăn phải tuân thủ nghiêm ngặt giờ giấc, khẩu phần. Tôi không được dùng thức ăn có chứa tinh bột. Mỗi ngày, trong vòng 8 tiếng chỉ được dùng đúng một bữa, nói không với các bữa phụ. Mọi người đều nói tôi gầy đi, chứng tỏ tôi đã thành công".

Từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật vùng đầu gối nên sức khỏe của Hồng Kim Bảo đã sa sút nhiều so với trước đây. Ông còn phải chữa trị bằng châm cứu, bấm huyệt và còn phải nhờ người dìu hoặc ngồi xe lăn để di chuyển. 

Dù vậy, tinh thần của ông vẫn rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Hơn thế nữa, nam nghệ sĩ gạo cội còn cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc vì người thân luôn quan tâm, chăm sóc và nhắc nhở ông dưỡng bệnh. 

Hồng Kim Bảo không còn là cái tên xa lạ đối với những khán giả của dòng phim võ thuật Hồng Kông. Ông sinh năm 1952 trong một gia đình có truyền thống võ học. Xuyên suốt sự nghiệp, ngôi sao từng kết hợp với nhiều tên tuổi đình đám như Thành Long, Nguyên Bưu, Chân Tử Đan.

Từ vị trí giúp người khác tỏa sáng, Hồng Kim Bảo từng bước “xuất đầu lộ diện” trên màn ảnh và tạo được tên tuổi riêng nhờ các vai diễn trong: Ngũ Phúc Tinh, Rồng bất tử, Thất Tiểu Phúc, Thục Sơn truyện, Sát phá lang, Đoạt soái, Đãng khấu phong vân, Lão vệ sĩ… 

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Cần Thơ ngày 6/8 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Cần Thơ ngày 6/8 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Cần Thơ ngày 6/8 ở tất cả các rạp.