Diễn viên '50 sắc thái' ngọt ngào khi diện váy Công Trí

Nữ diễn viên Dakota Johnson thể hiện thần thái ngọt ngào và nữ tính trong một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của NTK Công Trí.

Xuất hiện trong talkshow nổi tiếng Jimmy Kimmel Live, nữ diễn viên Dakota Johnson thể hiện thần thái ngọt ngào và nữ tính trong một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của NTK Công Trí được trình diễn tại New York Fashion Week. Ngay lập tức, người đẹp trở thành tâm điểm của chương trình nhờ ngoại hình đầy sức hút.

Diễn viên '50 sắc thái' ngọt ngào khi diện váy Công Trí

Nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim Fifty Shades of Grey (2015), Dakota Johnson sớm trở thành một trong những ngôi sao thời trang trên Đại lộ danh vọng nhờ vào gout thẩm mĩ đậm nét quyến rũ cổ điển. Xuất hiện tại các sự kiện Hollywood, Dakota Johnson thu hút mọi ánh nhìn bởi sự chỉnh chu và đẳng cấp trong cách kết hợp trang phục.

Nữ diễn viên người Mỹ được chọn là gương mặt chiến dịch của Gucci dưới thời Alessandro Michelle, đồng thời là nàng thơ yêu thích của loạt nhà mẫu nức tiếng như Saint Laurent, Dior hay Balenciaga tại các sự kiện thảm đỏ quan trọng.

Trong chương trình Jimmy Kimmel Live lần này, Dakota Johnson lựa chọn mẫu đầm mini hồng thuộc look 19 trong bộ sưu tập Spring Summer 2020 “Đi nhặt hạt sương nghiêng”. Mẫu thiết kế được truyền thông quốc tế ưu ái gọi là “show-stopping pink gown”, có điểm nhấn ở chi tiết cầu vai phồng ngoại cỡ ấn tượng khiến cô trở nên nổi bật giữa khung cảnh vườn hoa, kết hợp cùng tone màu hồng fuchsia nữ tính khiến cô xinh đẹp và rạng rỡ như một quý cô nhà bên ngọt ngào. Nữ diễn viên danh tiếng chọn lối điểm trang nhẹ nhàng, với mái tóc nâu được thả suông tự nhiên, càng làm tôn lên vẻ đẹp đầy tính nữ của minh tinh Hollywood.

btl (t/h)

4 bản phối chân váy hoa cho tín đồ thời trang retro

4 bản phối chân váy hoa cho tín đồ thời trang retro

Ngoài cách phối quen thuộc với áo thun hay áo sơ mi, bạn có thể làm mới chân váy hoa bằng cảm hứng thời trang thanh lịch từ những cô gái Paris.