Nhận thiệp cưới của Công Phượng, Văn Toàn nói gì?

Ngày 16/11, tiền đạo trưởng thành từ HAGL sẽ làm đám cưới với Tô Ngọc Viên Minh. Những hình ảnh trong đám cưới sẽ được hai bên gia đình giữ kín, an ninh được thắt chặt tối đa.

Ngày mai 16/11, đám cưới của cầu thủ Nguyễn Công Phượng cùng Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức diễn ra tại 1 khách sạn hạng sang tại TP.HCM. Giống như lễ ăn hỏi, những hình ảnh trong đám cưới của Công Phượng và vợ cũng sẽ được hai bên gia đình giữ kín, an ninh được thắt chặt tối đa. Đây được cho là 1 trong những đám cưới được bảo mật ở mức cao nhất từ trước đến nay, theo Pháp luật & Bạn đọc.

Văn Toàn cho biết đã nhận được thiệp cưới của Công Phượng nhưng anh chưa đọc. Ảnh: Internet
Văn Toàn cho biết đã nhận được thiệp cưới của Công Phượng nhưng anh chưa đọc. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, khi tham gia trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện vì miền Trung, Văn Toàn đã có những chia sẻ hiếm hoi trên truyền thông về đám cưới sắp diễn ra của Công Phượng.

Cụ thể, khi được hỏi về tấm thiệp mời kèm thẻ từ trong hôn lễ của Công Phượng, Văn Toàn cho biết: "Tôi nhận được thiệp mời của Công Phượng, tôi không đọc nên chưa biết gì". Văn Toàn hài hước chia sẻ cảm nhận về những quy định nghiêm ngặt, kiểm duyệt sát sao trong hôn lễ sắp diễn ra của Công Phượng: "Đó là đám cưới của người giàu nên người ta mới thế".

Chia sẻ của cầu thủ Văn Toàn - đồng đội với Công Phượng nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đám cưới sắp diễn ra của Công Phượng và Viên Minh trở thành hôn lễ được mong chờ nhất trong tháng 11 này.

HLV Park Hang-seo sẽ bay vào Sài Gòn sáng 16/11 để dự cưới Công Phượng. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo sẽ bay vào Sài Gòn sáng 16/11 để dự cưới Công Phượng. Ảnh: Internet

Sáng 16/11, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ lên đường bay từ Hà Nội vào TP.HCM dự đám cưới của cậu học trò cưng Nguyễn Công Phượng diễn ra tối cùng ngày. 

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin là 2 người chắc chắn sẽ tham dự hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh tại TP.HCM. Hai thầy đã không thể góp mặt khi Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái vào ngày 3/6/2020 do bận lịch trình riêng. Nhưng lần này, thời gian đám cưới vừa đẹp để HLV Park và trợ lý Lee sắp xếp công việc đến chúc mừng học trò trong ngày trọng đại. Ngoài ra, mới đây bác sỹ từng điều trị cho các cầu thủ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Thủy cũng xác nhận dự tiệc cưới Phượng "núi".

Hôn lễ của cầu thủ Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra vào ngày 16/11 sắp tới. Ảnh: Internet
Hôn lễ của cầu thủ Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra vào ngày 16/11 sắp tới. Ảnh: Internet

Vào 18h ngày 16/11, Công Phượng và Viên Minh sẽ cử hành lễ cưới tại TP.HCM. Để đảm bảo riêng tư cho khách mời và chính cặp đôi, hình ảnh trong đám cưới sẽ được bảo mật với truyền thông và mạng xã hội.

Đến ngày 18/11, Công Phượng và vợ sẽ ra mắt và chung vui với bạn bè, đồng nghiệp ở Phú Quốc trong buổi tiệc kín đáo và thân mật. Họ nhà trai sẽ làm lễ ngày 3/12 ở Đô Lương (Nghệ An). Sau đó, hai vợ chồng sẽ trở về TP.HCM. Công Phượng đã mua nhà ở Quận 2 để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình, theo Zing.

CLB TP.HCM cho biết đội bóng đang chờ quyết định của Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức về tương lai của Nguyễn Công Phượng. Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở đội TP.HCM, Công Phượng sẽ phải trở về Pleiku thi đấu cho đội bóng phố núi.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương