Phim tài liệu về cuộc đời Sulli trước khi chết khiến cả gia đình và người hâm mộ dậy sóng

Phim tài liệu “Why Were You Uncomfortable with Sulli?” vấp phải nhiều tranh cãi, đặc biệt gây ra nhiều cuộc đấu tố lẫn nhau giữa bạn bè và người thân của cô.

Sau khi phim tài liệu Why Were You Uncomfortable with Sulli? (Tại sao bạn từng không thoải mái với Sulli?) lên sóng, cư dân mạng đã có nhiều tranh cãi gay gắt, đặc biệt là nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận ác ý trên trang cá nhân của bạn trai cũ của cô là Choiza. Phần đông khán giả cho rằng Choiza là nguyên nhân chính khiến Sulli bị ghét bỏ, dẫn đến căn bệnh trầm cảm.

Sulli và bạn trai.
Sulli và bạn trai.

Bởi theo chia sẻ của mẹ Sulli bà và con gái đã tranh cãi sau khi cô công khai yêu bạn trai lớn tuổi, sau đó cắt đứt liên lạc với bà. Bà khẳng định cách sống và sự nổi loạn của Sulli là do bạn trai gây ra. Ngay lập tức, cư dân mạng càng chỉ trích Choiza mạnh mẽ hơn. Thậm chí, nhiều bình luận yêu cầu nam rapper phải rút lui khỏi ngành giải trí hoặc chết theo Sulli. Tuy nhiên Choiza chỉ giữ im lặng.

Bất ngờ là sau đó, bạn thân Sulli cũng lên tiếng chỉ trích gia đình lợi dụng danh tiếng của cô và kể về những tổn thương mà gia đình gây ra cho ngôi sao quá cố. Theo tố cáo thì mẹ và anh trai Sulli không có công việc nên sống dựa vào tiền của Sulli. 

Thậm chí, người bạn trên còn tiết lộ mẹ nữ ca sĩ đã yêu cầu SM Entertainment ứng trước tiền lương của Sulli để tiêu xài mà không hỏi ý kiến cô. Sự việc này khiến Sulli cảm thấy tổn thương và quyết định tự quản lý tài chính.

Phim tài liệu về cuộc đời Sulli trước khi chết khiến cả gia đình và người hâm mộ dậy sóng

Việc hẹn hò không phải là nguyên nhân khiến cô cắt đứt liên lạc với mẹ. Bởi khi Sulli rời f(x), mẹ và anh trai cô tỏ ra không hài lòng vì thu nhập bị giảm sút. Mẹ nữ ca sĩ còn tức giận khi cô yêu cầu bà cung cấp báo cáo tài chính về các khoản chi tiêu trong quá khứ.

Lee Cho Sop - người bạn đã xuất hiện trong phim tài liệu về Sulli - cũng bày tỏ sự thất vọng trước những chia sẻ của gia đình cô. "Tôi đồng ý xuất hiện trong bộ phim đó vì ê-kíp hứa sẽ làm nổi bật cuộc đời Sulli một cách chân thực nhất và hứa sẽ không làm tổn thương, không đổ trách nhiệm cho bất kỳ ai. Nhưng khi theo dõi thành phẩm trên TV, tôi nhận ra đây không phải bộ phim tài liệu về Sulli, mà là về mẹ cô ấy", Cho Sop viết. Người này cũng tố cáo gia đình Sulli đã bỏ mặc cô trong thời điểm khó khăn.

Choi Gun Hee - anh trai thứ hai - đã chỉ trích ngược lại bạn bè của em gái. Anh cho rằng nhóm bạn đang đeo bám vào hiệu ứng của bộ phim thay vì thương tiếc cho sự ra đi của cô. Choi Gun thậm chí còn văng tục và đe dọa nhóm bạn trên nhưng sau đó đã phải xin lỗi và thừa nhận sự thật.

Anh trai Sulli thừa nhận không liên lạc với em gái trong thời gian dài. Ảnh: Naver.
Anh trai Sulli thừa nhận không liên lạc với em gái trong thời gian dài. Ảnh: Naver.

"Tôi xin lỗi vì đã chửi bới nặng nề bạn của em gái, dùng từ ngữ không đúng mực để tranh luận và chĩa mũi dùi về phía các bạn. Quả đúng có khoảng thời gian dài chúng tôi không hề liên lạc với Sulli. Tôi xin lỗi vì đã hiểu nhầm và buộc tội bạn bè con bé. Tôi cũng muốn xin lỗi vì đã tận dụng sự quan tâm khán giả dành cho em gái vào những điều không đúng đắn. Tôi sẽ nghiêm túc suy nghĩ lại hành động của bản thân", anh trai Sulli viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, khán giả đã lên tiếng chỉ trích đài MBC do đã công bố nhật ký Sulli viết về bố mẹ và bạn trai cũ Choiza. Họ cho rằng mẹ nữ ca sĩ không suy nghĩ kỹ càng trước khi cho phép ê-kíp sản xuất những thông tin này. Đặc biệt nhiều tình tiết đã bị chỉnh sửa nhằm mục đích gây tranh cãi. 

Trước làn sóng chỉ trích, đạo diễn Lee Mo Hyun - người chỉ đạo sản xuất phim tài liệu về Sulli đã lên tiếng giải thích: "Đây là phim tài liệu về cuộc đời Sulli và mối tình của cô ấy với Choiza là dấu mốc quan trọng không thể bỏ qua". Đồng thời cho biết mẹ Sulli còn từng cảm ơn người yêu cô vì giúp cô hạnh phúc dù từng phản đối. nhưng phần chia sẻ đã bị cắt khỏi phim vì vấn đề thời gian.

Trước làn sóng chỉ trích của khán giả, tập phim tài liệu Why Were You Uncomfortable with Sulli?  đã bị gỡ khỏi kênh phát sóng chính thức của đài MBC.

Thanh Mai

Món ngon mỗi ngày: Chả tôm chiên mặt nguyệt

Món ngon mỗi ngày: Chả tôm chiên mặt nguyệt

Chà chà, món gì mà chỉ cần nghe tên đã thấy hấp dẫn tò mò rồi đây ta? Cùng khám phá ngay cách thực hiện món Tôm Chiên Mặt Nguyệt vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng ngay nhé!