Sở TT&TT Bắc Giang vào cuộc làm rõ vụ việc con trai bà Tân Vlog nấu cháo gà nguyên lông

Hành động nấu cháo bằng gà nguyên lông của con trai bà Tân Vlog nhận về vô số ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mới đây, con trai Bà Tân Vlog - Youtuber Nguyễn Văn Hưng đã gây bão mạng xã hội bằng video nấu cháo trắng bằng gà nguyên lông để troll hai người anh em của mình. Ngay sau khi đăng tải, youtuber này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. 

"Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Chỉ nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười", Hưng chia sẻ.

  Nấu cháo với con gà còn nguyên lông.

Nấu cháo với con gà còn nguyên lông.

Trong video, sau khi ăn cháo và tìm gà thì mới phát hiện ra bị chơi khăm nên cô em đã phun hết cháo và đuổi theo người anh của mình. 

Liên quan đến sự việc này, ngày 7/9, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho biết, ông đã nắm được thông tin và chỉ đạo thanh tra Sở xác minh, làm rõ. 

"Nếu đúng như phản ánh thì sẽ có biện pháp xử lý nghiêm về việc truyền bá những video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm", lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho biết.

Vẫn biết là clip đùa vui nhưng hành động của Youtuber Nguyễn Văn Hưng khiến nhiều người tức giận và phản đối gay gắt vì quá mất vệ sinh và lãng phí thức ăn.

Con trai Bà Tân Vlog sở hữu tới 3 kênh YouTube khác nhau bao gồm: Hưng Vlog, Hưng Troll và Hưng Gamer với nhiều nội dung troll (chơi khăm) người thân trong gia đình bằng hàng loạt chiêu trò khác nhau.

Thanh Mai

Gucci giới thiệu túi đựng siêu sang cho tai nghe AirPods Max, giá hơn 22 triệu đồng

Gucci giới thiệu túi đựng siêu sang cho tai nghe AirPods Max, giá hơn 22 triệu đồng

Gucci mới đây vừa giới thiệu một chiếc túi đựng siêu sang dành cho tai nghe AirPods Max và phụ kiện này có giá cao ngất ngưởng, lên tới 980 USD (khoảng 22.2 triệu đồng).