Chevrolet Corvette 2021 thêm tính năng mới nhưng không tăng giá

Corvette C8 2021 được nâng cấp thông số kỹ thuật nhưng vẫn giữ mức giá cũ, dao động từ 59.995 USD chọn bản coupe, hoặc 67.495 USD cho bản mui trần.

Các tiện ích của  Corvette C8 2021 bao gồm hệ thống treo kiểm soát chọn lọc từ tính, có sẵn dưới dạng tùy chọn độc lập bên ngoài gói Z51. Hệ thống giải trí gồm Apple CarPlay và Android Auto không dây tiêu chuẩn và máy đo tốc độ kỹ thuật số.

Chevrolet Corvette C8 Stinger 2021.
Chevrolet Corvette C8 Stinger 2021.

Về màu sắc ngoại thất, khách hàng có thể tùy ý kết hợp các sắc độ khác như Red Mist metallic, Silver Flare metallic và Sky Cool Grey/Yellow Strike. Trong khi đó, Corvette C8 2021 Stinger Stripes có sẵn trong ba màu sau: Carbon Flash/Edge Red, Carbon Flash/Edge Vàng, và Carbon Flash/Bạc.

Chevrolet Corvette phiên bản coupe.
Chevrolet Corvette phiên bản coupe.

Chuyên gia thiết kế của Corvette cho biết, nhiệm vụ của hãng là phát triển một chiếc xe thể thao mới, kết hợp các thuộc tính thành công của Corvette đời cũ có hiệu suất và kinh nghiệm lái của các siêu xe động cơ giữa.

Chevrolet Corvette phiên bản mui trần.
Chevrolet Corvette phiên bản mui trần.

Ở Corvette C8 2021, người lái sở hữu được hệ thống treo kiểm soát đi xe từ tính mà không cần phải chọn gói Z51. Tuy nhiên nếu chi thêm một chút cho gói Z51, chủ nhân xe có được phanh hiệu suất Z51, ống xả hiệu suất Z51, vi sai chống trượt giới hạn điện tử, cánh lướt gió phía sau Z51 và bộ chia trước, lốp hiệu suất cao và hệ thống làm mát hạng nặng.

Chevrolet Corvette 2021 thêm tính năng mới nhưng không tăng giá
Chevrolet Corvette4

Về nội thất, chủ nhân cũng có các tùy chọn sau: ghế nóng và thông gió, vô lăng có sưởi, khâu da tùy chỉnh, màn hình hiển thị đầu, hệ thống âm thanh 14 loa Bose Performance Series, sạc không dây và hơn thế nữa.

THUẬN TIỆN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương