Tử vi tháng 5/2020 tuổi Sửu: Cẩn thận tiền bạc, sự nghiệp thuận lợi

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Sửu có Quý nhân Tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ trong tháng.

Tử vi tuổi Sửu tháng 4 âm lịch là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch.

Tử vi tháng 5/2020 (tháng 4 âm lịch) tuổi Sửu có Quý nhân Tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ trong tháng. Nên nhìn chung sự nghiệp của Tuổi Sửu khá thuận lợi.

TỬ VI THÁNG TUỔI SỬU

Đánh giá:     

Sự nghiệp: 

Tài vận:     

Tình cảm:    

Sức khỏe:     

Quý nhân: Tý, Dậu

Tiểu nhân: Dần

Ngày may mắn trong tháng: 1, 8, 23, 29

Ngày xui rủi trong tháng: 5, 12, 25

Sự nghiệp

Tử vi dự báo tháng 5/2020 này, vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi. Khả năng sáng tạo được phát huy mạnh mẽ.

Bạn có mức năng lực làm việc cao, có tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc của bạn.

Quý nhân Tam hợp đem lại nhiều lợi ích trong tháng. Trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung sự nghiệp của Tuổi Sửu khá thuận lợi.

Tài vận

Trong tháng 5/2020 này, cần cẩn thận chuyện tiền bạc, hoãn thực hiện những vụ đầu tư lớn. Vì dễ thất thoát trong làm ăn, thậm chí bị kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ lừa gạt, vướng phải những tai họa không đáng có.

Người tuổi Sửu nên giữ vững và phát huy những gì mình đang có trong tay, không nên tham lam. Nhờ Thiê Ất trợ giúp mà con giáp này dần ổn định chuyện tài chính.

Ngoài ra, nếu có thể gặp được tuổi quý nhân Tý, Dậu nhiều khả năng đó sẽ là người có thể giúp bạn khi khó khăn. Lấy vợ, lấy chồng, tìm người cộng tác làm ăn, chung tay gây dựng sự nghiệp cùng người tuổi quý nhân, chắc hẳn sẽ cải thiện được vận may.

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Sửu: Cẩn thận tiền bạc, sự nghiệp thuận lợi

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu 5/2020 (tháng 4 âm lịch) dự báo, vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ của bạn và người ấy hòa hợp, tình cảm bay bổng, suy tư cao xa tính chuyện lâu dài.

Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.

Sức khỏe

Cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe bởi sức đề kháng đang có dấu hiệu suy giảm, dễ mắc phải các bệnh dị ứng. Cần phải xây dựng thời biểu hợp lý, cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, chứ không nên chiều theo sở thích của bản thân quá.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương