1 sao nữ Vbiz bị "ném đá" vì được "đẩy thuyền" với HIEUTHUHAI

Vì những tương tác trong một chương trình mà HIEUTHUHAI và sao nữ này được ghép cặp với nhau.

Trong chặng mới đây ở 2 Ngày 1 Đêm chào đón 2 khách mời nữ là Hoa hậu Khánh Vân và diễn viên Tam Triều Dâng. 2 khách mời được chia làm 2 đội, Tam Triều Dâng chung team với HIEUTHUHAI, còn Khánh Vân gia nhập đội hình của Trường Giang. Xuyên suốt hành trình, dàn cast và các khách mời cùng trải qua thử thách về vận động lẫn trí tuệ.

Sau khi lên sóng, mạng xã hội tràn ngập những đoạn cut giữa HIEUTHUHAI và Tam Triều Dâng. Có khoảnh khắc HIEUTHUHAI bế gọn Tam Triều Dâng trong tay và hình ảnh này được cắt dựng thành những đoạn clip đáng yêu chia sẻ. Từ đây, nhiều content "đẩy thuyền" giữa HIEUTHUHAI và Tam Triều Dâng xuất hiện và nhận về ý kiến trái chiều.

HIEUTHUHAI và Tam Triều Dâng bất ngờ bị ghép đôi sau khi tham gia chung gameshow
HIEUTHUHAI và Tam Triều Dâng bất ngờ bị ghép đôi sau khi tham gia chung gameshow

Theo đó, cư dân mạng cho rằng HIEUTHUHAI đã có bạn gái nên những content "đẩy thuyền" với đồng nghiệp nữ là kém duyên, gây khó xử cho người trong cuộc. Không chỉ vậy, một vài netizen quá khích khi thẳng thừng công kích Tam Triều Dâng vì cho rằng cô "dựa hơi" HIEUTHUHAI. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại tỏ ý bênh vực Tam Triều Dâng vì cho rằng nữ diễn viên cũng là người ở thế bị động trong câu chuyện này. Netizen nhận định việc "đẩy thuyền" xuất phát từ nhóm khán giả nhỏ, vì vậy việc chỉ trích Tam Triều Dâng là không hợp lý.

Thực chất, trước Tam Triều Dâng thì 2 Ngày 1 Đêm từng chào đón nhiều khách mời nữ khác như Thùy Tiên, Tiểu Vy, Mai Phương Thúy... Vì là chương trình thực tế nên đòi hỏi sự tương tác và kết nối giữa dàn cast với khách mời. Hơn hết, HIEUTHUHAI và Tam Triều Dâng có nhiều tương tác là vì cả hai chung đội và cùng thực hiện các thử thách. Ở những chặng trước, HIEUTHUHAI cũng rất ga-lăng với những nghệ sĩ nữ khác nhưng nhiều người theo dõi cho rằng những điều đó xuất phát với mong muốn giúp mọi người kết nối, thân thiết với nhau để chương trình diễn ra vui vẻ nhất có thể.

Cư dân mạng đưa ra nhiều bình luận trái chiều, trong đó có cả những ý kiến chỉ trích Tam Triều Dâng
Cư dân mạng đưa ra nhiều bình luận trái chiều, trong đó có cả những ý kiến chỉ trích Tam Triều Dâng
1 sao nữ Vbiz bị
Một bộ phận netizen đứng ra bênh vực nữ diễn viên khi bất ngờ bị
Một bộ phận netizen đứng ra bênh vực nữ diễn viên khi bất ngờ bị "ném đá"

HIEUTHUHAI từng hợp tác với không ít nghệ sĩ, bạn diễn là nữ. Tuy nhiên nhiều người không "đẩy thuyền" nam rapper với đồng nghiệp nữ vì HIEUTHUHAI đã có người yêu ngoài đời. Dù nam rapper không công khai nhưng ai cũng biết người ấy là ai. Được biết, Mỹ Hàn - người yêu của HIEUTHUHAI - sinh ra trong một gia đình giàu có, cô theo học tại trường Đại học được nhiều sao Việt lựa chọn, mức học phí hơn nửa tỷ mỗi năm. Facebook cá nhân của Mỹ Hàn có gần 150 nghìn người theo dõi, Instagram hơn 700 nghìn người, TikTok hơn 1,1 triệu người. Thời gian gần đây, Mỹ Hàn còn nhận làm mẫu ảnh, PR cho các shop thời trang...

Tăng Mỹ Hàn từng chia sẻ về việc không thể hẹn hò thường xuyên với "nửa kia" và bạn trai rất bận rộn: "Anh đi làm, mình đi học, anh bận rất nhiều, nên không nhất thiết phải gặp nhau mỗi ngày. Phải cho anh làm việc kiếm tiền để dẫn mình đi chơi chứ, mà tối nào cũng gọi trừ lúc anh bận".

Tăng Mỹ Hàn - bạn gái của HIEUTHUHAI sở hữu visual ngọt ngào, trong trẻo
Tăng Mỹ Hàn - bạn gái của HIEUTHUHAI sở hữu visual ngọt ngào, trong trẻo
Dù không hoạt động showbiz nhưng Tăng Mỹ Hàn có lượng người theo dõi khủng trên MXH
Dù không hoạt động showbiz nhưng Tăng Mỹ Hàn có lượng người theo dõi khủng trên MXH

Còn HIEUTHUHAI từng trải lòng mình và bạn gái đến với nhau không phải dạng tình yêu sét đánh mà cũng mất một thời gian dài tìm hiểu. Và hiện tại, nam rapper chỉ muốn mọi thứ cứ như vậy, không công khai nhưng ai cũng biết người ấy là ai. Ở 1 bài hát, HIEUTHUHAI từng tiết lộ tên anh và bạn gái có chung chữ cái đầu là H.

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, HIEUTHUHAI từng chia sẻ thêm: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

HIEUTHUHAI sinh năm 1999, tên thật là Trần Minh Hiếu. Sau khi tham gia chương trình King Of Rap, anh đã nhanh chóng trở thành cái tên gây bão mạng xã hội bởi ngoại hình bảnh bao, giọng rap cuốn hút. Bước ra khỏi chương trình, nam rapper ngày càng sở hữu nhiều bản hit và lượng fan đông đảo. Lượng người hâm mộ của HIEUTHUHAI ngày càng tăng sau khi xuất hiện trong 2 Ngày 1 Đêm. Tính cách hòa nhã, tinh tế và không kém lầy lội giúp nam rapper ghi điểm với công chúng.

HIEUTHUHAI không công khai nhưng ai cũng biết người yêu của nam rapper là ai
HIEUTHUHAI không công khai nhưng ai cũng biết người yêu của nam rapper là ai
HIEUTHUHAI là gương mặt Vbiz hot nhất nhì thời điểm hiện tại
HIEUTHUHAI là gương mặt Vbiz hot nhất nhì thời điểm hiện tại

Liên Hoa

HIEUTHUHAI bị chê vô lý và đây là cách GERDNANG bảo vệ “thái tử'

HIEUTHUHAI bị chê vô lý và đây là cách GERDNANG bảo vệ “thái tử"

Dòng trạng thái của Kewtiie gây sốt vì có liên quan đến HIEUTHUHAI.