13 năm trước, những sao nữ nào tham gia Bước nhảy hoàn vũ cùng Khánh Thi

Nhiều nghệ sĩ đình đám từng góp mặt trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Bước nhảy hoàn vũ từng là một trong những chương trình thực tế ăn khách bậc nhất showbiz Việt. Trong số các mùa giải đã lên sóng thì Bước nhảy hoàn vũ 2011 của 13 năm trước được nhắc nhiều vì có không ít ngôi sao đình đám cùng góp mặt. 

Khánh Thi là giám khảo của
Khánh Thi là giám khảo của "Bước nhảy hoàn vũ 2011"

Tại Bước nhảy hoàn vũ 2011, những nghệ sĩ ngồi ghế giám khảo gồm Trần Tiến, Khánh Thi, Đức Huy, Chí Anh, Nguyễn Quang Dũng. 

Mùa giải này được đánh giá là khá thành công vì góp phần tạo nên tên tuổi cho nhiều sao Việt. Trong đó, 5 nghệ sĩ nữ tham gia chương trình đến thời điểm hiện tại đều có sự nghiệp riêng và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 5 nữ nghệ sĩ này gồm: Thu Minh, Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thủy Tiên, Thanh Thúy.

5 nghệ sĩ nam còn lại trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 là: Huy Khánh, Phạm Anh Khoa, Hứa Vĩ Văn, Đại Nghĩa, Nguyên Vũ.

Thanh Thúy và bạn nhảy
Thanh Thúy và bạn nhảy
Vũ Thu Phương và bạn nhảy
Vũ Thu Phương và bạn nhảy
Thủy Tiên và bạn nhảy
Thủy Tiên và bạn nhảy

Suốt thời gian phát sóng, Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã nhiều lần làm showbiz Việt dậy sóng vì những ồn ào liên quan đến dàn nghệ sĩ. Đến tháng 7/2011, chương trình chính thức khép lại  với chiến thắng thuộc về Thu Minh.

Kim Hiền và bạn nhảy
Kim Hiền và bạn nhảy
Thu Minh và bạn nhảy
Thu Minh và bạn nhảy

Với số điểm giám khảo cao nhất (79 điểm) và số phiếu bình chọn của khán giả cũng cao nhất (46,13%), Thu Minh đã xuất sắc giành vị trí Quán quân. Á quân Thủy Tiên theo sát với số điểm giám khảo là 77 và số phiếu bình chọn khán giả chiếm 46,02%, thua Thu Minh chỉ 0,11%. Chàng trai cuối cùng còn lại trong Top 3 - Nguyên Vũ đã đạt giải Đồng.

Nhạc sĩ Đức Huy không tiếc lời khen ngợi Thu Minh: "Không chỉ mình bạn mà tôi và khán giả cũng thấy trong tim có gì đó dâng trào. Đây là đêm bạn tỏa sáng nhất từ trước đến giờ. Bạn quả có năng khiếu về khiêu vũ. Quá xuất sắc". 

Khánh Thi đánh giá: "Tôi nhìn bạn nhảy của chị và thấy anh dâng trào tình yêu quá lớn. Tôi yêu bài nhảy của Thu Minh lắm. Nó hoàn hảo, nhẹ nhàng, không nhiều chiêu trò, ngay cả bê vác cũng nằm trong các động tác của điệu rumba. Không ngờ bạn nhảy của chị nâng lên hạ xuống nuột nà đến thế. Chị cũng chưa bao giờ dịu dàng như thế". 

 Tổng kết giải thưởng được trao tại Bước nhảy hoàn vũ 2011:

- Giải Say mê và Tự nhiên: Anh Khoa

- Cặp đôi ăn ý nhất: Huy Khánh - Tsveta Krasimirova Tsocheva

- Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Đại Nghĩa - Valeriya Nikolaeva Bozukova

- Cặp đôi biểu diễn đẹp đôi nhất: Vũ Thu Phương - Tihomir Ronamov Gavrilov

- Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Thủy Tiên và Peyyo Dimitrov Toyanov

- Cặp đôi với vũ điệu Latin đẹp nhất: Thanh Thúy - Aleksandar Iliev Vachev

- Cặp đôi Standard đẹp nhất: Thu Minh - Lachezar Stefanov Todorov

- Giải Đồng: Nguyên Vũ 

- Giải Bạc: Thủy Tiên 

- Giải Vàng: Thu Minh

Su