2 cặp đôi Hoa ngữ từng khiến đồng nghiệp rơi vào cảnh "cực quê" vì giấu chuyện hẹn hò quá kỹ, Hoắc Kiến Hoa bị "gọi tên"

Tới nay, 2 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn giữ được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, mạng xã hội Weibo không khỏi xôn xao trước hot search liên quan tới 2 cặp đôi Hoa ngữ là Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình cùng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long.

Cụ thể, một blogger đã "đào lại" đoạn clip phỏng vấn trước đây của Diêu Thần khi cùng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình tham gia tác phẩm điện ảnh "Tìm Kiếm" (2012).

Khoảnh khắc Diêu Thần ngỡ bản thân là
Khoảnh khắc Diêu Thần ngỡ bản thân là "vị cứu tinh" nhưng lại hóa "kỳ đà" của cặp đôi Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình

Theo Diêu Thần, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình đã khiến cô rơi vào tình cảnh "cực quê" khi giấu chuyện hẹn hò rất kín. Được biết, vào thời điểm kết thúc quay phim, Diêu Thần cùng Cao Viên Viên đã cùng nhau thơm má Triệu Hựu Đình.

Nói về khoảnh khắc này, Diêu Thần cho biết, lúc đó cô nghĩ việc cả cô và Cao Viên Viên cùng thơm má Triệu Hựu Đình sẽ giúp mỹ nhân họ Cao tránh được những tin đồn "phim giả tình thật" với nam chính. Thế nhưng sau đó, Diêu Thần mới biết được chuyện Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình thực chất là đang hẹn hò. Khoảnh khắc tưởng đã thành công làm "vị cứu tinh" giúp 2 đàn em tránh được tin đồn hẹn hò nhưng hóa ra bản thân lại là "kỳ đà" khiến Diêu Thần vô cùng quê và xấu hổ.

Diêu Thần khá xấu hổ khi chia chia sẻ về khoảnh khắc
Diêu Thần khá xấu hổ khi chia chia sẻ về khoảnh khắc "cực quê" của bản thân

Cùng với chủ đề này, cư dân mạng cũng "gọi tên" Hoắc Kiến Hoa, vì nam tài tử "Hậu cung Như Ý truyện" từng là "nạn nhân" của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Theo đó, cặp đôi từng khiến Hoắc Kiến Hoa rơi vào cảnh hết sức ngại ngùng khi bí mật hẹn hò, nhưng không "báo" bạn bè thân thiết.

Được biết, Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long và Hồ Ca có mối quan hệ cực kỳ thân thiết trong làng giải trí Hoa ngữ. Do vậy, không ai nghĩ rằng, bản thân Hoắc Kiến Hoa cũng chẳng hay biết chuyện hai bạn thân của mình là Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long hẹn hò.

Theo đó, vào thời điểm quay "Nữ Thần Y" với Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ rằng, thỉnh thoảng thấy Ngô Kỳ Long tới trường quay. Cứ ngỡ bạn thân tới thăm mình, ai ngờ đâu lý do chính khiến Ngô Kỳ Long tới trường quay "Nữ Thần Y" là để gặp bạn gái Lưu Thi Thi.

Hoắc Kiến Hoa cũng rơi cảnh
Hoắc Kiến Hoa cũng rơi cảnh "quê" không kém vì không biết 2 bạn thân của mình là Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long hẹn hò
Hoắc Kiến Hoa tại đám cưới Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long
Hoắc Kiến Hoa tại đám cưới Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long

Màn "tưởng bở" cực quê này đã được đích thân Hoắc Kiến Hoa chia sẻ ngay tại đám cưới của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Ngay sau màn "bóc phốt" đôi bạn thân, Hoắc Kiến Hoa còn hài hước đùa Lưu Thi Thi rằng: "Trong 'Nữ Thần Y', em đều coi anh là Kỳ Long mỗi lần diễn phân cảnh tình cảm phải không?". Câu hỏi của Hoắc Kiến Hoa khiến cả khán phòng cười ồ lên, về phần Lưu Thi Thi, cô nàng nhanh chóng phủ nhận rằng: "Không phải đâu, em nghiêm túc mà".

Hà Phương

Nghi vấn Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa về Đài Loan để tránh điều tra?

Nghi vấn Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa về Đài Loan để tránh điều tra?

Điều này làm dấy lên nghi vấn họ có liên quan đến án đen trong showbiz, bỏ trốn để tránh bị...sờ gáy.