Á hậu Phương Nga tiết lộ đã làm lành với Bình An sau clip "động tay động chân" gây bàn tán

Á hậu Phương Nga hé lộ khoảnh khắc vui vẻ bên Bình An sau đoạn clip "tác động vật lý" gây xôn xao.

Sau khi lộ clip "tác động vật lý" trên bàn ăn, Á hậu Phương Nga vừa có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nàng hậu đăng tải đoạn clip đu trend cùng ông xã trên TikTok. Cả hai vợ chồng có loạt khoảnh khắc nhí nhố từ ôm nhau thắm thiết đến tung đòn vờ như đang đánh nhau.

Đoạn clip lầy lội của vợ chồng Phương Nga - Bình An khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, Phương Nga cũng thông báo hiện tại hai vợ chồng đã làm lành sau video gây dậy sóng MXH vừa qua. "Vợ chồng nhà chúng tôi làm lành rồi nè", Phương Nga hài hước chia sẻ.

Khoảnh khắc lầy lội của Bình An và Phương Nga sau clip "tác động vật lý" gây xôn xao

Trước đó, Bình An đăng tải đoạn clip "động tay, động chân" với Phương Nga trên bàn ăn. Khi Bình An lỡ tay đánh vào đùi Phương Nga, nàng hậu đã có ngay biểu cảm nhăn mặt và thốt lên: "Đau quá bạn ơi". Sau đó, cô còn "ăn miếng trả miếng" với chồng bằng hành động vung tay đánh trả không chút thương tiếc.

Trước hành động đậm chất "hơn thua" của vợ, Bình An đã để lộ biểu cảm vừa bất ngờ, vừa hoang mang trông rất hài hước. Dù đây chỉ là giây phút chí chóe của đôi vợ chồng trong cuộc sống hằng ngày nhưng khi đăng tải lên MXH, nhiều netizen có ý kiến trái chiều về thái độ của Phương Nga. Một bộ phận dân mạng nhận xét Phương Nga có phần cộc cằn, cố tình đánh lại Bình An.

Giây phút chí chóe ngay trên bàn ăn của vợ chồng Bình An - Phương Nga

Giữa lúc dân mạng đang tranh cãi, Phương Nga đã lên tiếng nói rõ nỗi lòng. Nàng hậu khẳng định bản thân không tức giận hay cọc tính, việc đánh lại chồng là do phản xạ tự nhiên chứ không phải cố ý. Về phía Bình An, nam diễn viên sau đó cũng đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Phương Nga và không quên "cà khịa" bà xã sau đoạn clip gây xôn xao trên MXH.

Sau hơn 4 năm bên nhau, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã tổ chức lễ cưới vào tháng 10/2022. cặp đôi đã có cái kết đẹp. Về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh những giây phút lãng mạn, Bình An cũng thường xuyên "dìm hàng" và "kể xấu" những khoảnh khắc lầy lội của bà xã trên MXH.

Sau khi Phương Nga lên tiếng về đoạn clip
Sau khi Phương Nga lên tiếng về đoạn clip "động tay động chân", Bình An đăng ảnh ngọt ngào bên bà xã
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Bình An - Phương Nga được nhiều người ngưỡng mộ
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Bình An - Phương Nga được nhiều người ngưỡng mộ
Hậu về chung một nhà, Phương Nga được ông xã cưng chiều hết mực
Hậu về chung một nhà, Phương Nga được ông xã cưng chiều hết mực

Trung Thu

Lộ clip vợ chồng Á hậu Phương Nga - Bình An 'động tay động chân' trên bàn ăn, chuyện gì đây?

Lộ clip vợ chồng Á hậu Phương Nga - Bình An "động tay động chân" trên bàn ăn, chuyện gì đây?

Cả Bình An lẫn Phương Nga đều khá "căng" sau cú "tác động vật lý".