Adam Levine: "Tôi đã không sáng suốt khi tán tỉnh những phụ nữ khác, ngoài vợ mình"

Giọng ca chính của Maroon 5 đã thừa nhận việc "đi qua giới hạn" vào một "thời điểm đen tối" nhưng anh không cho đó là ngoại tình.

Ngày 21/9, giới giải trí xôn trước thông tin Adam Levine ngoại tình trong lúc vợ Behati Prinsloo đang mang thai đứa con thứ 3. Người phụ nữ tố thủ lĩnh của Maroon 5 là một người mẫu tên Summer Stroh. Sau đó,  nam ca sĩ chính thức lên tiếng. Theo TMZ, Adam Levine phủ nhận có mối quan hệ ngoài luồng với Sumner trong một năm. Tuy nhiên, ngôi sao thừa nhận từng đi quá giới hạn.

"Tôi đã không sáng suốt khi nói chuyện theo kiểu tán tỉnh với những phụ nữ khác, ngoài vợ mình. Tôi không ngoại tình, tuy nhiên, tôi đã đi quá giới hạn. Đó là quãng thời gian đáng tiếc trong cuộc đời. Trong một số trường hợp nhất định, rõ ràng điều đó không đúng. Tôi đã thẳng thắn đối diện để giải quyết vấn đề chủ động khắc phục", Levine nói.

Adam Levine và vợ.
Adam Levine và vợ.

Ngôi sao sinh năm 1979 chia sẻ thêm: "Vợ và gia đình là tất cả đối với tôi. Dại dột và ngu ngốc đến mức mạo hiểm điều duy nhất quan trọng đối với bản thân là sai lầm lớn nhất mà tôi mắc phải. Tôi sẽ không bao giờ lặp lại một lần nữa. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua".

Không chỉ có Sumner Stroh mà còn có  hai người phụ nữ khác cũng đã lên tiếng và khẳng định nam ca sĩ cũng tán tỉnh mình.

Người phụ nữ đầu tiên đã gửi loạt tin nhắn của Adam Levine cho trang tin Page Six. Trong một tin nhắn, khán giả có thể thấy Adam Levine hiểu rõ rằng mình không nên tán tỉnh những cô gái khác khi đang có vợ. "Em biết rằng đáng ra anh không nên nói chuyện với em đúng không?", một tin nhắn do Adam Levine gửi tới người phụ nữ này.

"Rất nhiều bạn bè của tôi biết về điều này và họ đều bàng hoàng", người phụ nữ tiết lộ, "Tôi nghĩ rằng còn nhiều cô gái khác nhận được những tin nhắn giống như tôi. Tôi chỉ nghĩ rằng họ nên lên tiếng bởi vì tôi thực sự cảm thấy tồi tệ cho vợ của anh ta. Không ai cần phải chịu đựng điều này cả".

Trước đó, ngày 19/9, người mẫu Sumner Stroh đăng video nói cô và Adam Levine ngoại tình sau lưng Behati Prinsloo. Stroh tung tin nhắn, khẳng định Levine muốn đặt tên con sắp sinh của anh và vợ bằng tên cô. Người mẫu Mỹ còn cho rằng bị Adam Levine lợi dụng và thao túng tâm lý. Cô bày tỏ hối tiếc khi nghĩ lại sự việc.

Stroh cũng gửi lời xin lỗi tới Behati Prinsloo và các con của cặp đôi: "Khi nhìn lại, tôi ước mình sẽ đặt câu hỏi nhiều hơn, tôi ước mình không quá ngây thơ nhưng ngây thơ không phải là cái cớ cho những gì tôi đã làm và vai trò của tôi trong việc này. Một lần nữa, tôi không cố gắng để có được sự thông cảm và tôi hoàn toàn nhận ra mình không phải là nạn nhân trong chuyện này. Tôi không phải là người thực sự bị tổn thương ở đây, đó là Behati và các con của cô ấy và vì vậy mà tôi rất lấy làm tiếc".

Adam Levine và Behati Prinsloo kết hôn vào năm 2014. Cặp sao đã có hai con chung. Prinsloo đang mang thai em bé thứ ba, dự kiến lâm bồn vào cuối năm. Trước khi lập gia đình, trưởng nhóm Maroon 5 nổi tiếng đào hoa, hẹn hò nhiều người đẹp showbiz, trong đó có người mẫu Anne Vyalitsyna.

Behati Prinsloo, sinh năm 1988, được biết đến là thiên thần Victoria's Secret với vẻ đẹp nóng bỏng. Sau khi kết hôn và sinh con, cô lui về hậu trường, ít xuất hiện ở các sự kiện thảm đỏ cũng như chương trình thời trang.

Thanh Mai

Gia đình sao Việt hân hoan giải cứu các siêu anh hùng trong phim hoạt hình 'Liên minh siêu thú DC'

Gia đình sao Việt hân hoan giải cứu các siêu anh hùng trong phim hoạt hình "Liên minh siêu thú DC"

Với phản ứng rất tốt tại buổi ra mắt giới truyền thông, có thể tin rằng Liên Minh Siêu Thú DC sẽ “làm nên chuyện” khi ra rạp.