Âm thanh tác động đến tư duy của bé như thế nào trong "Thế giới động vật 30 nút"?

Sách âm thanh “THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT" với âm thanh sinh động, thực tế, giúp kích thích não bộ của bé vui vẻ, sinh động, phát triển tư duy ngôn ngữ

“Độc, lạ” món quà Tết dành cho bé 0-6t.

Giữa không khí hối hả chuẩn bị đón Tết, tưởng như những em bé sẽ bị “lãng quên”, ít được quan tâm nhưng trên thực tế thì ngược lại, các bé nhận được rất nhiều sự yêu thương từ ba mẹ và người thân.

Cùng với những món quà cho sức khỏe giúp bé hay ăn mau lớn, thì những sản phẩm tri thức cũng sớm được các ông bố bà mẹ thế hệ Gen Z  “đầu tư” cho con.

Đồng hành trong giai đoạn tập nói, phát triển ngôn ngữ của trẻ, Đinh Tị Books giới thiệu cuốn sách âm thanh “THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT” 30 NÚT cùng bé phát triển đa giác quan, kích thích khả năng ngôn ngữ cực kỳ hiệu quả.

Âm thanh tác động đến tư duy của bé như thế nào trong

Tại sao sách âm thanh lại giúp bé học nói?

Sách âm thanh có kết câu hai phần: phần nội dung sách được minh họa sinh động, thể hiện câu chuyện thú vị của hai bạn nhỏ Bi và Bông trong hành trình làm quen với các bạn động vật trên khắp thế giới; và phần âm thanh vui nhộn mô phỏng tiếng của các loài động vật.

Chính kết cấu công nghệ độc đáo ấy giúp cuốn sách sống động và thu hút các bạn nhỏ, tạo ra trải nghiệm đa chiều cho bé, tác động đến đôi tai lắng nghe, đôi tay bấm nút, khả năng liên tưởng sáng tạo…từ đó bé có thêm nhiều từ vựng và ngữ cảnh của từ để dễ dàng sử dụng hơn.

Âm thanh cũng kích thích não bộ vui vẻ chủ động bắt chước âm, từ đó giúp bé phát triển ngôn ngữ, kích thích bé nói nhiều hơn.

Chị Phan Hồ Điệp chơi sách âm thanh cùng bé Lạc
Chị Phan Hồ Điệp chơi sách âm thanh cùng bé Lạc

Sẽ không đơn thuần là những món đồ chơi nữa mà sẽ là những cuốn sách tương tác được thiết kế hiện đại, ở đó có sự tích hợp giữa nội dung cốt truyện, hình ảnh minh họa sắc nét ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng các âm thanh mô phỏng rõ ràng, chuẩn xác, các mẫu câu từ vựng song ngữ Việt - Anh,…để mỗi em bé khi được tiếp xúc với sách có thể phát huy hết khả năng nhận biết của mình. 

Cuốn sách âm thanh phiên bản đặc biệt 30 nút bấm này được đơn vị xuất bản sách thiếu nhi Đinh Tị đầu tư rất công phu, thời gian in ấn phát hành gấp 3 - 4 lần những cuốn sách khác.

Lấy cảm hứng từ thế giới thiên nhiên rộng lớn, “hóa thân” vào những em bé đang trong độ tuổi bi bô tập nói, tập đi, tập đọc - độ tuổi ưa khám phá, tò mò về thế giới xung quanh để biên soạn câu truyện rất thú vị do Bi và Bông sắm vai dẫn dắt.

Âm thanh tác động đến tư duy của bé như thế nào trong

Điểm bắt đầu của hành trình là sở thú - nơi có rất nhiều các con vật đáng yêu, rồi sau đó là các chuyến đi, các cuộc phiêu lưu, chu du qua những con sông, cánh đồng bình yên hay thảo nguyên xanh bát ngát; nơi đó có cả ngày lẫn đêm, có cả những con thú cưng trên cạn, dưới nước, trên cây cối hay bầu trời,…vv.

Và tất cả đều hội tụ trong cuốn sách âm thanh nghe rộn ràng sức sống mới qua những đôi tai trẻ thơ. Từ đó mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả các em bé Việt Nam trong dịp Xuân về.

Mỗi cuốn sách đều được gia công rất tỉ mỉ, tinh tế , vừa gần gũi với trẻ thơ, vừa mang phong cách hiện đại của ngành xuất bản. Cuốn sách tích hợp đầy đủ công năng, xứng đáng trở thành một món quà Tết tuyệt vời mà ba mẹ dành tặng bé yêu nhà mình.

Có quá nhiều cách đọc sáng tạo từ cuốn sách âm thanh này: đọc ngược, đọc xuôi, đố vui “có thưởng”, biến hóa mô phỏng những âm thanh yêu thích.

Sách hay tăng thêm phần đoàn kết, yêu thương giữa các bạn nhỏ trong gia đình, giữa con và ba mẹ, ông bà người thân. Cuốn sách âm thanh phiên bản đặc biệt này sẽ trở thành cầu nối yêu thương, món quà đặc biệt nhất mà ba mẹ dành tặng trẻ.

PV

Vụ bé 10 tuổi rơi xuống ruột trụ bê tông 35 mét: Mời chuyên gia Nhật hỗ trợ

Vụ bé 10 tuổi rơi xuống ruột trụ bê tông 35 mét: Mời chuyên gia Nhật hỗ trợ

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực thay đổi các phương án để có thể sớm đưa được trụ bê tông có thi thể bé trai Hạo Nam ở Đồng Tháp bên trong lên khỏi mặt đất.