AMEE sẽ tái hợp Phúc Du qua sự "phù phép" của 2 producer WOKEUP và Trid Minh, hé lộ tên ca khúc nghe là thấy tạo trend!

Ca khúc đầu tiên đến từ album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ: Mưa Nào Mà Hông Tanh của AMEE, Phúc Du, WOKEUP và Trid Minh!

Sau nửa năm vắng bóng, nữ ca sĩ AMEE đã sẵn sàng khuấy động làng nhạc 2024 cùng Phúc Du và hai anh chàng producer nổi tiếng WOKEUP, Trid Minh. Pooster giới thiệu sản phẩm này được ra mắt vào tối 6/1 khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Là một giải thưởng gây hiệu ứng truyền thông bùng nổ, WeChoice Awards 2023 bắt đầu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng cùng một bài hát mới toanh từ 4 cái tên nổi bật trong thị trường nhạc Việt Nam. Mưa Nào Mà Hông Tạnh với cái tên tinh nghịch, lạc quan và tươi mới, truyền tải thông điệp dù có khó khăn hay nhiều thử thách, với một thái độ tích cực và ý chí kiên cường, chúng ta cũng sẽ đều vượt qua. 

AMEE sẽ tái hợp Phúc Du qua sự

Bốn nghệ sĩ có lẽ cũng hiểu rằng, năm 2023 là một năm nhiều chông gai, nhưng “cơn mưa nào cũng tạnh", WeChoice Awards hy vọng chúng ta đều thấy biết ơn vì chúng ta đã đồng hành cùng nhau và cho khán giả đã chờ đợi giải thưởng suốt 3 năm vừa qua. Mở đầu một năm 2024, ca khúc Mưa Nào Mà Hông Tạnh là một cách để khởi động các dự án với thật nhiều năng lượng. 

Nửa năm từ viral hit Ưng Quá Chừng, ngoài ra mắt các ca khúc quảng cáo viral, AMEE vẫn chưa ra mắt sản phẩm nào mới. Chính vì vậy, sự xuất hiện trở lại của cô công chúa nhà ST.319 là một dự án rất đáng được các fan mong chờ. Giọng ca ngọt ngào, nhẹ nhàng và những giai điệu lạc quan, dễ thương là đặc trưng trong âm nhạc của AMEE, đặc biệt là trong một ca khúc mở đầu năm mới. 

AMEE sẽ tái hợp Phúc Du qua sự

Lần gần nhất nữ ca sĩ kết hợp cùng Phúc Du là trong Dỗi Ít Thôi Ôm Đê vào năm 2022 - một ca khúc “dỗ dành" người yêu và được hưởng ứng nhiệt tình bởi những cung bậc và khoảnh khắc hờn dỗi của các cặp đôi. Từng hát chung với nhiều rapper nhưng có lẽ sự kết hợp với Phúc Du đã tạo nên một sự cộng hưởng về âm nhạc và cảm xúc rất “đáng yêu" cho AMEE. Với ca khúc Mưa Nào Mà Hông Tạnh, AMEE và Phúc Du sẽ lần nữa đem tới một sự kết hợp đầy thú vị và hứa hẹn là một điểm sáng của Vpop đầu năm 2024. 

AMEE sẽ tái hợp Phúc Du qua sự

Với hai anh chàng producer tài năng của Mưa Nào Mà Hông Tạnh, năm 2023 vừa qua có lẽ là một năm gặt hái nhiều thành công với những bản hit nổi bật. Nếu Trid Minh kết hợp cùng Phương Ly tạo nên Anh Là Ngoại Lệ Của Em thì Wokeup lại tạo nên một cơn bão truyền thông cùng ghệ iu dấu của em ơi, đồng hành cùng tlinh và 2pillz. 

Với các sản phẩm thành công trong năm 2023, hai anh chàng hứa hẹn đem đến những giai điệu bắt tai, gây nghiện và cũng sẽ là một cú hợp tác bùng nổ cho Mưa Nào Mà Hông Tạnh. 

AMEE sẽ tái hợp Phúc Du qua sự
WOKEUP và Trid Minh đảm nhiệm bản phối cho Mưa Nào Mà Hổng Tạnh.
WOKEUP và Trid Minh đảm nhiệm bản phối cho Mưa Nào Mà Hổng Tạnh.

Trong lần trở lại này của WeChoice Awards, Vpop đã sẵn sàng chờ đón một “đại hội" Gen Z với sự đổ bộ của vô số nghệ sĩ trẻ nổi tiếng. Từ sản phẩm âm nhạc với sự tiếp nối chuyển giao giữa các biểu tượng của nhiều thế hệ nghệ sĩ như Diva Mỹ Linh,  Pháp Kiều, Liu Grace đến những cái tên mới mẻ như Myra Trần, AMEE, Phúc Du, Wokeup, Trid Minh. Sự kết hợp của họ cùng với những nhà sản xuất, nhạc sĩ kỳ cựu trong âm nhạc như Hứa Kim Tuyền, Phan Mạnh Quỳnh cùng Tăng Duy Tân hứa hẹn sẽ còn làm cho Album "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ" bùng nổ cảm xúc hơn bao giờ hết. 

Trước đó vào trưa 5/1, tracklist của album "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ" đã được công bố, hé lộ những màn collab đỉnh cao chưa từng có của nhạc Việt.Một trong những “tổ hợp” chấn động nhất chắc hẳn phải kể đến Diva Mỹ Linh - Pháp Kiều - Liu Grace cùng producer DuongK. Album qua đó cũng đánh dấu những nghệ sĩ có màu sắc tương đồng nhưng chưa có dịp kết hợp cùng hoặc là sự kết hợp giữa 2 thế hệ như Tăng Duy Tân - Phan Mạnh Quỳnh - producer DuongK, hay 2 “chiến thần vocal” Văn Mai Hương - Myra Trần cùng với Hứa Kim Tuyền. Và tất nhiên không thể không kể đến Mưa Nào Mà Hông Tạnh của AMEE và Phúc Du cũng lần nữa trở lại cùng 2 tân binh làng sản xuất wokeup, Trid Minh. 

Ba "chiến thần" nhạc số HIEUTHUHAI, Wren Evans, Grey D - 3 màu sắc âm nhạc đại diện thế hệ sẽ hoà giọng trong cùng 1 con beat do producer tỷ view 2pillz đảm nhiệm. Hay như bộ đôi Hiphop Low G - Obito, cặp “anh em sinh đôi không cùng dòng máu” cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. 

AMEE sẽ tái hợp Phúc Du qua sự

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2023.

Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 08/01/2024.

Phát Lâm

Chỉ còn 2 ngày trước khi cổng đề cử WeChoice Awards 2023 đóng lại: Bạn đã kịp vinh danh điều xứng đáng?

Chỉ còn 2 ngày trước khi cổng đề cử WeChoice Awards 2023 đóng lại: Bạn đã kịp vinh danh điều xứng đáng?

Cổng đề cử WeChoice Awards 2023 sẽ chính thức đóng vào 23h59 ngày 07/01/2024. Vậy là chỉ còn 2 ngày cuối cùng để bạn có cơ hội vinh danh điều xứng đáng!