Ba bé Pam khiến dân mạng cười "không nhặt được mồm" trước màn luộc bông cải xanh có 1-0-2, phải để ý kỹ lắm mới thấy

Mặc dù ba Long của bé Pam rất yêu bếp nhưng có vẻ như bếp không yêu ba Long thì phải?!!

Vừa mới đây, trong tập mới nhất của show thực tế mà 2 ba con bé Pam tham gia, thiếu gia tập đoàn may mặc Hải Long, ba của Pam, một lần nữa lại khiến dân mạng bật cười trước khả năng nấu nướng của mình. 

Cụ thể, trong phân đoạn ba Long đi nấu ăn và Pam chơi ở ngoài một mình, trong khi ai cũng xúc động trước cảnh cô bé Pam lặng lẽ khóc vì ba để ở ngoài chơi một mình, hay cảm động bởi màn xin lỗi chân thành của ba Long thì một số khán giả lại phát hiện điều bất thường. Đó chính là ở nồi bông cải xanh luộc của ba Long.

Trong khi mọi người đang xúc động bởi màn xin lỗi giữa 2 ba con... (Ảnh chụp màn hình)
Trong khi mọi người đang xúc động bởi màn xin lỗi giữa 2 ba con... (Ảnh chụp màn hình)
Thì lại chợt
Thì lại chợt "cấn cấn" trước nồi bông cải xanh luộc của ba bé Long (Ảnh chụp màn hình)

Phải để ý kỹ lắm mới thấy nồi bông cải xanh ở góc bếp. Bên trong nồi, nguyên cây bông cải xanh được thả ngược vào nồi, đồng thời được cố định ở tư thể "treo ngược" nhờ 2 chiếc dĩa. Đây giống như một phát minh "lỗi lạc" của ba bé Pam để có thể giữ được cây bông cải xanh. Nhưng chợt nghĩ lại..., bình thường luộc bông cải xanh thì đâu cần phải làm thế? Chúng ta chỉ cần cắt nhỏ rồi thả vào nồi thôi mà? Chính điều này đã khiến các cư dân mạng không khỏi bật cười trước màn luộc bông cải này của ba bé Pam. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên ba bé Pam khiến dân mạng bật cười trước khả năng nấu nướng của mình. Trước đó, cũng trong chương trình này, ba Long đã cho Pam ăn một bữa ăn "cơm canh raw", khi món thịt xào thì không có gia vị, còn canh thì... không có rau. Hay một lần khác, ba Long cho cá vào rán mà... quên rửa. Điều này khiến cho mẹ Salim phải "hét lên" khi biết chuyện còn các cư dân mạng thì vừa buồn cười vừa thương Pam. 

Bữa cơm
Bữa cơm "raw" mà ba Long làm với canh không rau, thịt không gia vị (Ảnh chụp màn hình)
Bữa cơm này vẫn được em bé Pam yêu thích (Ảnh chụp màn hình)
Bữa cơm này vẫn được em bé Pam yêu thích (Ảnh chụp màn hình)
Hay một lần khác, ba Long rán cá mà quên rửa (Ảnh chụp màn hình)
Hay một lần khác, ba Long rán cá mà quên rửa (Ảnh chụp màn hình)

Không thể phủ nhận rằng, những màn nấu ăn của ba Long khiến cho chương trình trở nên thú vị hơn còn khán giả thì không nhịn được cười. Thế nhưng cư dân mạng cũng "nín thở" sợ hãi vì vị thực khách của ba Long lại chính là bé Pam. Cũng may, "trộm vía" dù ăn đồ ba nấu theo cách rất khác thường nhưng em Pam vẫn ổn. 

Hạ Linh

Hoa hậu Vbiz nhập hội fan cuồng 'idol' bé Pam, khoảnh khắc chung khung hình gây sốt MXH

Hoa hậu Vbiz nhập hội fan cuồng "idol" bé Pam, khoảnh khắc chung khung hình gây sốt MXH

Hoa hậu này thể hiện sự hào hứng trong lần đầu được gặp bé Pam - con gái Salim.