Pam Yêu Ơi vượt cả HIEUTHUHAI lẫn Sơn Tùng M-TP về độ phủ sóng MXH, "ngoan xinh yêu" đã trở thành hệ tư tưởng thật rồi!

"Ngoan xinh yêu" - Pam Yêu Ơi chính là Influencers nhận được lượt tương tác cao nhất trên MXH trong tháng 1/2024.

Pam Yêu Ơi (con gái của hotgirl Salim và thiếu gia Nguyễn Hải Long) tên thật là Nguyễn An Hải Đường. Em bé này hiện là một trong những thế lực nhí có sức ảnh hưởng lớn nhất mạng xã hội. Không chỉ gây thương nhớ với loạt biểu cảm đáng yêu, Pam còn được cư dân mạng gọi là idol khi chưa đầy 2 tuổi mà đã liên tục tạo trend trên mạng xã hội.

Pam Yêu Ơi xâm chiếm MXH cùng loạt biểu cảm siêu đáng yêu, đồng thời idol nhí cũng tạo ra trend
Pam Yêu Ơi xâm chiếm MXH cùng loạt biểu cảm siêu đáng yêu, đồng thời idol nhí cũng tạo ra trend "ngoan xinh yêu" cực kỳ viral cõi mạng 

Theo thống kê của Kompa.AI, Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 1/2024, Pam Yêu Ơi chính là "idol giới trẻ" nhận được tương tác lớn nhất. Theo đó, "Elm" đã chiếm trọn spotlight với nhiều khoảnh khắc đáng yêu khó cưỡng, thu hút đến gần 28 triệu tương tác. Số lượng fan hâm mộ elm ngày càng tăng và slang "Ngoan Xinh Yêu" được cộng đồng hưởng ứng nhiệt liệt.

"Elm" là người nhận được lượng tương tác khủng nhất MXH tháng 1/2024

Xếp ngay sau làm nam thần HIEUTHUHAI khi rapper điển trai này xuất hiện ở rất nhiều mặt trận như tham dự các đại nhạc hội, chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm, GENfest, Rap Việt mùa 3... Cùng với đó là tung ra album Ai cũng bắt đầu từ đâu đó và gặt hái nhiều thành công trong năm 2023. Tương tác MXH đổ dồn khi nam Rapper được đề cử và nhận các giải thưởng lớn như WeChoice Award, Làn sóng Xanh.

HIEUTHUHAI hút đến hơn 20 triệu lượt tương tác trên MXH trong tháng 1/2024
HIEUTHUHAI hút đến hơn 20 triệu lượt tương tác trên MXH trong tháng 1/2024

Vị trí thứ 3 và thứ 4 thuộc về hai anh em Sơn Tùng M-TP và MONO. Nếu như Sơn Tùng M-TP khuấy động tương tác từ cư dân mạng khi trở thành nghệ sĩ đầu kết hợp cùng MB Bank ra mắt sản phẩm Be The Sky - thẻ ngân hàng tích hợp thẻ membership fandom và merchandise dành riêng cho các Sky thì MONO cũng cực kỳ viral với ca khúc Em Xinh, được đề cử WeChoice Ward, tham dự chương trình Sao nhập ngũ, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Anh em Sơn Tùng - MONO thu hút lượng tương tác cực khủng trên MXH
Anh em Sơn Tùng - MONO thu hút lượng tương tác cực khủng trên MXH

Ở các vị trí tiếp theo thuộc về chị đẹp Lệ Quyên, Lê Dương Bảo Lâm, Hòa Minzy, Trang Pháp, Trấn Thành và Noo Phước Thịnh. Tất cả đều thu hút hàng triệu lượt tương tác trên MXH. 

Trong đó, Lệ Quyên và Trang Pháp khuấy đảo Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, riêng chị đẹp Lệ Quyên vướng sự cố trao giải tại sự kiện giải thưởng Làn sóng Xanh.

Hòa Minzy và Noo Phước Thịnh tỏa sáng trong lễ trao giải thưởng Làn sóng Xanh. Mash up Từng quen - Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau của Noo Phước Thịnh nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Là cái tên gây nhiều tranh cãi trên MXH, Trấn Thành đón nhận sự chú ý từ cộng đồng qua các hoạt động trước thềm công chiếu phim Mai.

Top 10 người nổi tiếng nhận được tương tác khủng nhất tháng 1/2024
Top 10 người nổi tiếng nhận được tương tác khủng nhất tháng 1/2024

Kenttt

Hứa Kim Tuyền sáng tác bài hát tặng “em bé quốc dân' Pamyeuoi, chia sẻ của Salim gây sốt MXH!

Hứa Kim Tuyền sáng tác bài hát tặng “em bé quốc dân" Pamyeuoi, chia sẻ của Salim gây sốt MXH!

Salim hé lộ một phần giai điệu được Hứa Kim Tuyền sáng tác dành cho con gái Pam.