Bạn tin không? Nếu hỏi những điều này đàn ông sẽ mau chán bạn đấy!

Phụ nữ hay thích hỏi, đàn ông luôn né tránh và ngại trả lời. Vì vậy, phái đẹp nên biết né tránh những câu hỏi sau để tránh phiền lòng đàn ông.

"Người yêu cũ của anh là người thế nào?"

Empty
 

Trước khi đưa ra câu hỏi này, hãy xem xét động cơ của bạn là gì? Có phải bạn đang cố tìm hiểu tuýp phụ nữ mà anh thích? Hay chỉ vì bạn tò mò hoặc đang ghen tị? Sau khi biết được mục đích của mình, bạn hãy nghĩ xem điều này có thực sự quan trọng với bạn và với mối quan hệ hiện tại của hai người? Nếu anh ấy đã kết thúc chuyện tình cảm với người ấy và đến với bạn, vậy thì điều bạn cần quan tâm là chàng có thật lòng yêu chiều, quan tâm đến bạn không? 

Chưa kể, câu hỏi này chỉ khiến cho bạn cảm thấy không an toàn về mối quan hệ của mình.

"10 năm nữa, chúng ta sẽ ở đâu, làm gì?"

Hầu hết đàn ông không có dự định trước cho mối quan hệ của họ trong một khoảng thời gian quá dài. Họ sống với hiện tại và muốn tận hưởng mỗi giây phút bên người phụ nữ mà họ quan tâm.

Empty
 

Đó không phải vì đàn ông không muốn những điều lâu dài hoặc sống không có mục tiêu. Đàn ông thường coi đó là những lời cam kết nên họ thực sự sợ phải trả lời câu hỏi ấy.

Giả vờ yêu quý bố mẹ chồng

Thực tế là trước khi bạn về nhà chồng làm dâu, bạn và bố mẹ chồng của bạn là những người xa lạ. Do đó, thật khó để bạn và họ có thể hòa hợp với nhau ngay. Vậy nên, dù bạn có cảm thấy khó chịu với bố mẹ chồng hoặc bạn đang cố giả vờ rằng bạn yêu quý họ, bạn cũng không nên chia sẻ với chồng.

Anh còn yêu em không?

Empty
 

Đừng bao giờ hỏi câu này vì khi bạn hỏi chồng như vậy, anh ấy sẽ nghĩ bạn nghi ngờ tình cảm của anh ấy, nghĩ rằng anh ấy tới với bạn vì một điều gì khác ngoài tình yêu, và điều đó không thoải mái chút nào.

Còn nếu lo sợ chồng sẽ bỏ bạn khi bạn già, xấu, béo, hói đầu hay bất kì điều gì, chứng tỏ bạn đang không cảm thấy tin tưởng vào cuộc hôn nhân này. Thay vì lo sợ vớ vẩn, hãy tự làm đẹp cho bản thân để cảm thấy tự tin hơn.

Nói về mối quan hệ của các cặp vợ chồng khác

Empty
 

Chẳng người đàn ông nào thích thú khi có ai đem mối quan hệ của họ so sánh với những đôi khác. Chẳng hạn :"Dạo này chồng bạn em kiếm được khối tiền. Hôm qua đi công tác về mua cho nó cái áo khoác đẹp không chê được". Nếu chồng bạn là người không làm ra tiền thì chuyện đó rất khó nghe, vì vậy điều tối kỵ là đừng bao giờ so sánh với đôi khác về khả năng chăn gối của chồng.

"Anh có thấy em béo quá không?"

Điều tưởng như rất nghiêm túc với phái yếu này song đa số phái mạnh đều không thích bạn gái hoặc vợ đưa ra câu hỏi này với mình. Bởi lẽ họ sợ không có cách nói rõ ràng nào để có thể trả lời bạn một cách chính xác. 

Nếu anh ấy nói "không", nhiều người phụ nữ có thể "buộc tội" chàng đang nói dối. Nhưng nếu câu trả lời là sự trung thực kiểu như "Em không béo lắm, nhưng em nên ăn ít đồ ngọt thì hơn" thì chắc chắn có thể sẽ hơi tàn nhẫn và làm tổn thương cảm xúc của bạn.Hơn nữa, cánh mày râu thường bị hấp dẫn trước những người phụ nữ tự tin. Những câu hỏi kiểu này chỉ khiến cho anh ấy cảm nhận rằng bạn đang mặc cảm với chính bản thân mình.

DƯƠNG THỤY(t/h)

Phụ nữ tuổi 40, 2 nơi không nhìn, 3 điều không quản và 3 thứ không cho

Phụ nữ tuổi 40, 2 nơi không nhìn, 3 điều không quản và 3 thứ không cho

Phụ nữ tuổi 40 hãy nhớ, có 2 nơi không nên nhìn, 3 điều không nên quản và 3 thứ không nên cho mới mong cuộc đời an nhiên.