Bằng Kiều làm vlog, khoe con trai đáng yêu với vợ kém 17 tuổi

Bằng Kiều hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều điều thú vui, câu chuyện trong đời sống hàng ngày.

Những ngày cuối năm, Bằng Kiều liên tục di chuyển, chạy show ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mặc dù bận là thế nhưng mới đây, Bằng Kiều khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lại dự án vlog anh đã bỏ dở từ năm 2021 - thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh.


Bằng Kiều chia sẻ phần mở đầu vlog.
Bằng Kiều chia sẻ phần mở đầu vlog.

Ngay mở đầu vlog tái xuất, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Vlog của Bằng Kiều ngừng từ đợt dịch cho đến giờ vì nhiều việc bận quá nên không lên để gặp gỡ khán giả của mình với đời sống hàng ngày được. Ngày hôm nay, Kiều sẽ trở lại, chia sẻ những đời sống hàng ngày với khán giả. Bằng Kiều rất là nhiều thú vui nhà cửa cây cảnh và mọi thứ khác...".

Vẻ đáng yêu của con trai Bằng Kiều.
Vẻ đáng yêu của con trai Bằng Kiều.

Khi đang giới thiệu thì cậu con trai út của Bằng Kiều với vợ kém 17 tuổi vừa thức giấc chạy ra ghế ngồi cùng bố. Nam ca sĩ ôm con và giới thiệu: "Đây là benly, chàng trai thứ 4 trong nhà Nguyễn Bằng tên là Nguyễn Bằng Nguyên". Vẻ đáng yêu của Benly nhận được nhiều sự yêu thích của người xem.

Môn thể thao Bằng Kiều yêu thích.
Môn thể thao Bằng Kiều yêu thích.

Trong vlog tái xuất, Bằng Kiều giới thiệu bộ môn anh đam mê khoảng 2 năm trở lại đây là golf. Nam ca sĩ đã cùng nhóm bạn rủ nhau đi chơi, sau đó ăn uống và ca hát. Bằng Kiều chia sẻ, những lúc mệt mỏi vì chạy show nhiều anh sẽ cân bằng tinh thần bằng các bộ môn thể thao ngoài trời như golf.

Bằng Kiều ôm đàn hát.
Bằng Kiều ôm đàn hát.

Sau tập 1, Bằng Kiều hứa hẹn anh sẽ giới thiệu thêm nhiều những vlog hấp dẫn mới tới khán giả. Chia sẻ nhiều hơn cuộc sống đời thường của anh và cậu con trai Benly. Trước đó, trên facebook Bằng Kiều cũng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ trước khả năng ca hát của cậu con út 2 tuổi. Cậu bé được kỳ vọng sẽ là bản sao của nam ca sĩ trong tương lai.

Vi

Nam ca sĩ nổi tiếng ôm nợ gần 17 tỷ đồng vì bê bối không hồi kết

Nam ca sĩ nổi tiếng ôm nợ gần 17 tỷ đồng vì bê bối không hồi kết

Nam ca sĩ này từng là cái tên nổi tiếng nhưng giờ lại ngã ngựa vì bê bối liên hoàn, đời tư nhiễu loạn.