Báo Mỹ bình chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 50 kỳ quan du lịch thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh liên tiếp nhận được đánh giá cao trong các cuộc bình chọn của các tạp chí du lịch hoặc các tổ chức du lịch.

Mới đây, Tạp chí Insider đã đưa ra bình chọn 50 kỳ quan đẹp nhất thế giới, một trong số đó có Hạ Long của Việt Nam. Theo Tạp chí Insider, với vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt cùng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, Vịnh Hạ Long đang là một trong những điểm địa điểm du lịch số một ở Việt Nam. Tạp chí này còn miêu tả Hạ Long có cảnh quan tuyệt hảo hiếm có, hấp dẫn với du khách quốc tế. 

Báo Mỹ bình chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 50 kỳ quan du lịch thiên nhiên thế giới

Khi đặt chân tới đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc hài hòa mà còn có thể tham gia nhiều trải nghiệm du lịch đáng nhớ như chèo thuyền kayak, ngồi trực thăm ngắm nhìn toàn cảnh vịnh từ trên cao,...

Trước đó, Vịnh Hạ Long cũng được xướng tên trong nhiều bảng xếp hạng khác như 20 địa điểm du lịch bụi tốt nhất 2020 (nền tảng đặt phòng khách sạn và tin tức du lịch uy tín của Mỹ) và top 5 điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á (bình chọn của trang web về trung chuyển sân bay Hoppa)....

Đứng đầu danh sách do Insider đưa ra là sông Cano Cristales ở Colombia, Nam Mỹ. Đây là dòng sông có khả năng đổi màu từ xanh sang nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau (thường sẽ diễn ra vào tháng 7 đến tháng 11). Hiện tượng này là do quá trình sinh sản macarenia clavigera, một loài thủy sinh thuộc họ dòng podostemaceae trên sông.

Thanh Mai

Tuyến du lịch biển bằng tàu cao tốc đầu tiên ở Cà Mau

Tuyến du lịch biển bằng tàu cao tốc đầu tiên ở Cà Mau

Tuyến cao tốc Cà Mau - Nam Du - Phú Quốc sẽ phục vụ từ ngày 11/7 với giá vé 470.000 - 980.000 đồng mỗi người, hành trình khoảng 3 tiếng.