Bất ngờ hình ảnh Nhã Phương khoe cơ bụng sexy sau 2 tuần sinh con

Vóc dáng của Nhã Phương sau nửa tháng sinh con săn chắc và thon gọn khiến ai nhìn cũng bất ngờ.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh đứng khoe body trước gương. Nữ diễn viên khiến ai nhìn cũng phải bất ngờ vì cô chỉ mới sinh con được 2 tuần nhưng đã lấy lại vóc dáng cực thon gọn, săn chắc. Thậm chí, cô còn sở hữu cơ bụng lộ rõ múi, không có bất cứ dấu hiệu gì của một mẹ bỉm sữa vừa vượt cạn không lâu.

Nhã Phương tiết lộ, 2 tuần vừa qua, công việc mỗi ngày của cô chỉ là ăn uống và cho em bé ti sữa.

Vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc của Nhã Phương sau 2 tuần sinh con
Vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc của Nhã Phương sau 2 tuần sinh con

Trước đó, trong thời gian mang thai, Nhã Phương cũng theo chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ nên thân hình không bị phát tướng quá mức. Để duy trì thân hình cân đối, cân nặng vừa phải, nữ diễn viên chỉ ăn lượng vừa đủ, thực đơn chủ yếu là các món cá.

Bất ngờ hình ảnh Nhã Phương khoe cơ bụng sexy sau 2 tuần sinh con

Nhã Phương sinh con vào ngày 6/10 qua. Em bé thứ 2 của gia đình nữ diễn viên là một bé trai. Theo tiết lộ của Trường Giang, nhóc tỳ có nhiều nét giống mẹ. Hiện tại Nhã Phương đang trong giai đoạn ở cữ, dành toàn thời gian chăm sóc em bé.

Cách đây vài ngày, Trường Giang cũng chia sẻ: "Mẹ phải cho bé bú nên phải thức đêm. Mẹ cực thôi chứ bố không có cực. Bố chỉ sướng thôi, phụ nữ mà, cực lắm. Chăm con toàn là mẹ chăm thôi à. Trường Giang chăm chỉ là phụ thôi, chơi với con cho mẹ rảnh tay".

Thế Huân