Bị truyền thông và youtuber quấy nhiễu tang lễ, đại diện phía Lee Sun Kyun cầu xin: Xin hãy tiếc thương bằng trái tim mình

Phía đại diện cố diễn viên Lee Sun Kyun khẩn cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của đám tang.

Trong 1 tuyên bố chính thức vào chiều ngày 28/12, công ty quản lý của cố diễn viên Lee Sun Kyun đã bày tỏ: "Chúng tôi vô cùng biết ơn tấm lòng thương tiếc mọi người dành cho hành trình cuối cùng của anh ấy - cố diễn viên Lee Sun Kyun. Tuy nhiên, tất cả các hoạt động của tang lễ, bao gồm cả lễ di quan cũng sẽ được tổ chức riêng tư. Vì vậy chúng tôi tha thiết cầu xin các bạn hãy tiếc thương bằng trái tim mình".

Bị truyền thông và youtuber quấy nhiễu tang lễ, đại diện phía Lee Sun Kyun cầu xin: Xin hãy tiếc thương bằng trái tim mình

Đại diện phía cố diễn viên Lee Sun Kyun phàn nàn: "Một số cơ quan truyền thông bất ngờ đến thăm nhà, công ty và thậm chí cả nhà tang lễ để đưa tin, gây ra đau khổ lớn cho những người ở lại". Người này chia sẻ thêm: "Một tình huống khó giải quyết đã xảy ra, có những người tự giới thiệu mình là YouTuber liều lĩnh đến thăm nhà tang lễ bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm, gây náo loạn tất cả".

Trong thông báo trước đó, đại diện công ty quản lý của Lee Seo Kyun cũng mong mọi người không lan truyền các thông tin sai sự thật: "Chúng tôi trân trọng yêu cầu các bạn không lan truyền những thông tin sai sự thật dựa trên sự suy đoán hoặc những báo cáo ác ý dựa trên chúng để cuộc hành trình cuối cùng của người đã khuất được bình yên".

Trong khi đó, Lee Sun Kyun đã qua đời vào sáng ngày 27 trong xe ô tô cá nhân, nghi ngờ tự sát bằng than tổ ong. Tang lễ được tổ chức riêng tư, lễ chôn cất dự kiến diễn ra vào ngày 29/12.

Trân Ni

Mỹ nhân 'trong sạch nhất showbiz' 41 tuổi vẫn trẻ như gái đôi mươi, vì lỡ nói 5 chữ mà tự huỷ sự nghiệp

Mỹ nhân "trong sạch nhất showbiz" 41 tuổi vẫn trẻ như gái đôi mươi, vì lỡ nói 5 chữ mà tự huỷ sự nghiệp

Đây là mỹ nhân được truyền thông nhận xét "trong sạch nhất làng giải trí".