"Biểu tượng Kpop" bị dân mạng Hàn chê kỹ năng live dở tệ, hoá ra đây là lý do thích hát nhép?

Video hát live mới nhất của Lee Hyori gây tranh cãi dữ dội.

Lee Hyori nổi lên như hiện tượng những năm đầu 2000 và góp phần định hình Kpop. Hành trình gần 3 thập kỷ làm idol của Lee Hyori truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ hậu bối. Cô là tường thành Y2K khó thay thế, "nàng tiên quốc dân" khiến công chúng nhớ mong. Vị thế của Lee Hyori hiện tại hiếm khi đặt cô vào tâm điểm đánh giá khắt khe của cư dân mạng. Tuy nhiên, mới đây Lee Hyori khiến dân tình tranh cãi dữ dội vì kỹ năng hát live của 1 idol gạo cội. 

Video hát live gây tranh cãi của Lee Hyori

Cụ thể, video Lee Hyori hát mừng đám cưới cặp đôi diễn viên hài Jung Ho Chul - Lee Hye Ji hôm 10/3 đang gây xôn xao trên các diễn đàn tại Hàn Quốc. Clip ghi lại màn live không chỉnh sửa của "biểu tượng nóng bỏng", nhưng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Dân tình đánh giá thấp giọng hát của Lee Hyori. Cô chọn ca khúc nhẹ nhàng nhưng để lộ nhiều lỗ hổng kỹ thuật, cột hơi không vững. So với phong độ idol 27 năm, màn thể hiện của Lee Hyori khiến Knet thất vọng. 

Lee Hyori hát mừng đám cưới cặp đôi diễn viên hài Jung Ho Chul - Lee Hye Ji
Lee Hyori hát mừng đám cưới cặp đôi diễn viên hài Jung Ho Chul - Lee Hye Ji
Dân tình đánh giá thấp giọng hát của Lee Hyori
Dân tình đánh giá thấp giọng hát của Lee Hyori

 Chủ đề "Kĩ năng ca hát dở tệ của Lee Hyori" thu hút hàng nghìn lượt đọc. Cư dân mạng giành nhiều lời đánh giá khắt khe về Lee Hyori. Thậm chí có người còn "đào" lại phát ngôn Lee Hyori thích hát nhép. Trong talkshow The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet với khách mời Park Myung So, Lee Hyori đã nửa đùa nửa thật thú nhận "Tôi cũng thích hát nhép lắm... Thời gian gần đây, không có chương trình nào cho phép hát nhép cả, chính vì vậy, tất cả các idol đều hát live rất hay".

Lee Hyori là biểu tượng nóng bỏng thời kỳ đầu của Kpop
Lee Hyori là biểu tượng nóng bỏng thời kỳ đầu của Kpop
Lee Hyori hiện tại vẫn là hình mẫu truyền cảm hứng 
Lee Hyori hiện tại vẫn là hình mẫu truyền cảm hứng 

 Video hát live của Lee Hyori làm dấy lên tranh cãi tại sao idol biểu tượng lại tuột phong độ đến vậy. Knet lý giải về thành công của Lee Hyori phần lớn là nhờ phong cách gợi cảm năng động, tính tiên phong và khả năng tạo xu hướng thượng thừa của cô thời MXH chưa phát triển. Trong những kỹ năng idol, giọng hát của Lee Hyori vốn không được đánh giá cao.

Tuyết Hiền

Jennie rủ Lee Hyori “đu' trend WOP, phản ứng thế nào khi đàn chị thừa nhận từng hành động thô lỗ?

Jennie rủ Lee Hyori “đu" trend WOP, phản ứng thế nào khi đàn chị thừa nhận từng hành động thô lỗ?

Jennie đã rủ đàn chị Lee Hyori trend vũ đạo hot nhất TikTok hiện nay.