Brad Pitt trẻ trung sau ly hôn Angelina Jolie, sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới

Theo một số nguồn tin, nam tài tử đang sống một cách tích cực nhất từ sau khi chia tay Angelina Jolie.

Một số nguồn thạo tin tiết lộ với tờ New York Post (Mỹ) rằng Brad Pitt đã hẹn hò trở lại, và đang sống một cách tích cực nhất có thể kể từ sau khi chia tay Angelina Jolie.

Tờ New York Post (Mỹ) cũng khẳng định rằng có một số nguồn tin thân cận với Brad Pitt đã xác nhận với họ, về việc tài tử Brad Pitt thực sự đã bước vào những mối quan hệ tình cảm thoáng qua với một số người đẹp kể từ năm 2020. 

Nguồn thạo tin tiết lộ với tạp chí People rằng Brad Pitt hiện tại vẫn đặt ưu tiên hàng đầu dành cho con cái. Anh muốn có được những quãng thời gian ý nghĩa ở bên 6 người con. 

Brad Pitt trẻ trung sau ly hôn Angelina Jolie, sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới

Nguồn thạo tin cũng tiết lộ với People về mối quan hệ giữa Brad Pitt và các con trong hiện tại rằng Brad Pitt vẫn thường dùng bữa với các con, đặc biệt là những người con còn ít tuổi, mỗi khi các con cùng có mặt đầy đủ ở Los Angeles.

Hiện tại, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt thực ra vẫn chưa dừng lại. Angelina Jolie muốn được toàn quyền nuôi con, trong khi Brad Pitt muốn mình được cùng chia sẻ quyền nuôi con, hai bên không nhượng bộ. 

Thời gian gần đây, Brad Pitt trẻ trung một cách lạ lùng khi xuất hiện tại các sự kiện quảng bá cho bộ phim mới mà anh tham gia diễn xuất - "Bullet Train". Anh thể hiện sự vui tươi, vô tư và thử thách nhiều phong cách khác nhau. 

Chẳng hạn, Brad Pitt gây xôn xao khi mặc váy tới dự sự kiện công chiếu phim tại Berlin, Đức. Khi được hỏi tại sao lại... mặc váy, anh trả lời ngắn gọn: "Vì cần gió, vì nóng". 

Brad Pitt trẻ trung sau ly hôn Angelina Jolie, sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới

Hồi năm ngoái, khi chia sẻ về phong cách thời trang cá nhân, Brad Pitt từng nói: "Khi càng lớn tuổi, chúng ta sẽ càng trở nên dễ dãi, thậm chí lôi thôi, xộc xệch hơn. Khi ấy, sự thoải mái mới là ưu tiên quan trọng hàng đầu. Tôi nghĩ phong cách thời trang của tôi hiện tại chỉ đơn giản có thế thôi: phải khiến bản thân cảm thấy thoải mái".

Thời gian gần đây, Brad Pitt và Angelina Jolie vướng vào kiện tụng xung quanh căn biệt thự có vườn nho ở Pháp. Đây vừa là công trình để ở, vừa có thể tổ chức hoạt động sản xuất rượu vang. Hiện tại, đồng sở hữu với Brad Pitt công trình biệt thự tại Pháp còn có một doanh nhân người Nga, điều này khiến Brad Pitt không còn có thể thoải mái tận hưởng thời gian của mình tại căn biệt thự ở Pháp một cách riêng tư được nữa.

Thanh Mai

Toyota giảm 9,8% sản lượng xe toàn cầu so với kế hoạch

Toyota giảm 9,8% sản lượng xe toàn cầu so với kế hoạch

Toyota Motor đã sản xuất 793.378 xe trên toàn cầu vào tháng 6, cao hơn so với mục tiêu đã cắt giảm hai lần và giới hạn 1/4, khiến nhà sản xuất ô tô Nhật Bản trượt 9,8% so với kế hoạch sản xuất.