Buồn cho Dương Tử, lên hot search vì photoshop chỉnh ảnh... cong cả gạch

Có vẻ Dương Tử không hề mong muốn lần lên hot search này của mình.

Mới đây, Dương Tử bất ngờ lên hot search weibo với chủ đề khá là oái ăm. Nguồn cơn xuất phát từ việc studio của cô nàng đã đăng tải 1 loạt ảnh người đẹp tham dự sự kiện của thương hiệu.

Buồn cho Dương Tử, lên hot search vì photoshop chỉnh ảnh... cong cả gạch

Trong ảnh, Dương Tử khoe visual lên hương cùng body ngày càng thon thả. Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng bất ngờ phát hiện 1 tấm ảnh được photoshop quá đà khiến phần gạch bị cong dễ dàng nhận ra bằng mắt thường. Khi ồn ào lên hot search thì studio của Dương Tử mới vội vàng thay ảnh.

Việc photoshop để hình ảnh trở nên xinh đẹp lung linh hơn là điều không có gì lạ lẫm. Tuy nhiên, việc một studio của ngôi sao để xảy ra sự cố này thì quả thật là quá tắc trách. Thời gian gần đây, Dương Tử nhận được nhiều lời khen vì visual lên hương, thân hình ngày càng gợi cảm. Thế nhưng, sự cố lần này của studio khiến mọi sự "lột xác" của Dương Tử trở nên hài hước trong mắt công chúng.

Hình ảnh mới nhất của Dương Tử
Hình ảnh mới nhất của Dương Tử

Tuy nhiên, theo nhiều người đây có lẽ chỉ là sự cố trong khi chỉnh sửa ảnh mà thôi vì vị trí những viên gạch bị cong lên không hề gần với Dương Tử. Nên có lẽ là lỗi do người chỉnh ảnh trong quá trình chỉnh màu ảnh mà thôi chứ không hề can thiệt tới vóc dáng Dương Tử. 

Thanh Yên

Thời của Dương Tử đã đến: Từng bị chê “thảm họa' thời trang, giờ lại liên tục được khen khí chất

Thời của Dương Tử đã đến: Từng bị chê “thảm họa" thời trang, giờ lại liên tục được khen khí chất

Những màn xuất hiện gần đây của Dương Tử đều khiến công chúng không khỏi trầm trồ.